Lời khuyên mua túi xách từ các shop bán túi đeo chéo nữ đẹp

Lời khuyên mua túi xách từ các shop bán túi đeo chéo nữ đẹp

Bạn đang dự định chọn cho mình một chiếc túi xách đi làm, đi dự tiệc hay đi dạo phố, nhưng không biết chọn hãng nào hay loại nào cho thật chất lượng? Thực sự mà nói thì đây không phải là mối băn khoăn của riêng bạn mà là nỗi đau đầu chung của tất cả chị em phụ nữ, có cả nam giới. Với những người mua lần đầu thì công việc này càng khó gấp bội phần. Do đó, để có thể chọn cho mình món đồ ưng ý thì cách tốt nhất nên tham khảo qua lời khuyên chọn túi từ các shop bán túi đeo chéo nữ đẹp như thế nào đã nhé! 

 

Mục đích sử dụng túi đeo chéo

Lời khuyên đầu tiên để chọn túi xách từ các shop bán túi đeo chéo nữ đẹp chính là chia theo mục đích sử dụng. Vì chỉ khi xác định được mục đích sử dụng sản phẩm bạn mới có thể khoanh vùng sự lựa chọn của mình và tránh được tình trạng hoang mang không biết chọn gì trong vô vàn thứ. Nếu bạn dự định mua túi đeo chéo phục vụ cho nhu cầu đi làm thì nên chọn các loại túi có kích thước lớn vừa đủ đựng được laptop, ipad và các vật dụng cá nhân của mình. Về màu sắc thì nên chọn màu trang nhã, lịch sự, tránh lòe loẹt, phù hợp với môi trường công sở. 

Cô nàng công sở tự tin trong chiếc túi đeo chéo lịch sự trang nhã

Hoặc nếu bạn muốn mua cho chuyến đi dạo phố hay dã ngoại sắp tới thì không nên đầu tư một chiếc túi quá to làm gì để gây cồng kềnh, khó khăn trong quá trình hoạt động. Tương tự với buổi dạ tiệc, bạn có thể chuẩn bị những chiếc túi đeo chéo cầm tay màu ghi nhỏ gọn vừa đủ để bỏ điện thoại, giấy tờ và một ít chi phí.

Túi đeo chéo nhỏ gọn mang sắc đỏ quyền lực thích hợp cho những buổi dạ tiệc

 

Chọn túi theo màu sắc phong thủy

Chọn túi đeo chéo dựa theo màu sắc phong thủy, bạn đã từng nghĩ đến? Như chúng ta đã biết, một chiếc túi đeo chéo không chỉ được xem là vật dụng đựng đồ cá nhân mà còn là một món quà phong thủy mang lại sự may mắn, tài lợi hanh thông. Chính vì vậy, theo các shop bán túi đeo chéo nữ đẹp, chọn túi dựa theo màu sắc phong thủy là điều hết sức quan trọng. 

Theo ngũ hành, mỗi mệnh sẽ có một màu sắc đại diện

Theo ngũ hành, người ta quan niệm mỗi một hành đại diện cho mỗi tính cách khác biệt nhau và sẽ có màu sắc tương ứng mang lại sự may mắn trong công việc và tiền của. Dựa theo ngũ hành, người ta chia ra làm 5 hành tương ứng:

- Hành Thổ: với những người thuộc hành này nên chọn màu túi đeo chéo chủ đạo là màu nâu, màu vàng đất.

- Hành Mộc: thích hợp với túi màu xanh lá cây, tương khắc màu trắng, ánh kim.

- Hành Kim: tương hợp với màu trắng, màu ghi.

- Hành Thủy: tương sinh, tương hợp màu xanh dương, màu đen, màu trắng; tương khắc màu vàng, màu nâu.

- Hành Hỏa: tương hợp với màu đỏ, màu tím, màu cam; tương khắc với màu đen, xanh dương. 

___________

Có thể bạn quan tâm:

Kinh nghiệm mua túi đeo chéo nữ đẹp online

 

IDIGO - Sự lựa chọn tuyệt vời 

Thêm một khuyến cáo nữa đến từ các shop bán túi đeo chéo nữ đẹp là nên chọn gian hàng IDIGO để tận hưởng những phút giây thư giãn. Lý giải nguyên nhân vì sao, chúng tôi xin đưa ra một vài nhận định như sau: 

- Về thương hiệu: đây là một trong những thương hiệu được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt nhất, có sức ảnh hưởng trong nước đến nước ngoài.

- Về sản phẩm: đa dạng mẫu mã từ chiếc túi xách, balo, bóp ví đến những chiếc túi du lịch năm châu với chất lượng bền bỉ theo thời gian năm tháng. Hơn thế nữa, sản phẩm đáp ứng được xu thế của thời đại, mang bản sắc riêng. 

IDIGO - thiên đường của các loại túi

- Về chất liệu làm nên sản phẩm: túi đeo chéo được gia công từ chất liệu da bò và da tổng hợp qua đôi bàn tay khéo léo của người thợ Việt Nam tạo nên sản phẩm mang đậm nét đặc trưng riêng biệt vốn có. 

- Về chất lượng dịch vụ: IDIGO cam kết mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ cũng chế độ hậu mãi, bảo hành trọn đời sau này. 

Nếu khách hàng muốn tham khảo qua dòng sản phẩm túi đeo chéo hay muốn tìm các shop bán túi đeo chéo nữ đẹp thì đừng ngần ngại truy cập vào trang web của chúng tôi để nhận cho mình sự hỗ trợ tốt nhất. 

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.