Những vấn đề xoay quanh một chiếc túi đeo chéo nữ nhỏ gọn

Những vấn đề xoay quanh một chiếc túi đeo chéo nữ nhỏ gọn

Túi đeo chéo nữ kích thước nhỏ gọn được xem là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô trong việc phối hợp cùng nhiều quần áo. Với một chiếc túi đeo chéo kiểu dáng nhỏ nhắn, bạn sẽ có vô số kiểu đeo, vô số kiểu kết hợp cùng trang phục. Bài viết hôm nay, IDIGO sẽ bật mí đến bạn tất tần tật các vấn đề xoay quanh một chiếc túi đeo chéo nữ nhỏ gọn này.

 

Những mẫu túi đeo chéo nhỏ gọn

Một trong số các vấn đề xoay quanh một chiếc túi đeo chéo nữ nhỏ gọn đó là kiểu mẫu. Dù được thiết kế nhỏ gọn, kích thước mini, nhưng các nhà sản xuất vẫn không ngừng đẩy mạnh việc thay đổi mẫu mã. Nắm được nhu cầu thị hiếu trên thị trường của các quý cô, hằng năm đã có không ít mẫu túi đeo chéo nhỏ ra đời. Theo thống kê, hiện nay, túi đeo chéo kích thước nhỏ không đơn thuần chỉ có sự có mặt của những chiếc túi dạng chữ nhật ngang, chữ nhật đứng, dạng hộp vuông, mà túi đeo chéo còn thu hút người tiêu dùng bằng những kiểu cách độc đáo như: kiểu trái tim, kiểu chiếc thuyền, kiểu dạng sò,... 

Lời khuyên cho bạn đó là: tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng và hoàn cảnh mà bạn có thể lựa chọn một chiếc túi đeo chéo có kiểu dáng phù hợp. Với những chiếc túi có tính thông dụng cao như túi dạng chữ nhật túi dạng vuông, thì bạn có thể sử dụng để đến bất cứ nơi đâu, dù là đi làm, đi học, đi chơi. Tuy nhiên với những chiếc túi phá cách như: trái tim, dạng sò, dạng chiếc thuyền, chúng sẽ phù hợp hơn nếu bạn sử dụng trong mục đích đi chơi, đi du lịch, chụp hình sống ảo,...

Túi đeo chéo nhỏ gọn có nhiều kiểu dáng

 

Những kiểu đeo túi đeo chéo nhỏ gọn

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, những chiếc túi đeo chéo nữ nhỏ gọn còn giúp người dùng mang nhiều diện mạo mới mẻ, phong cách nhờ vào đa dạng kiểu đeo. Với một chiếc túi mini, các cô gái sẽ có vô vàn kiểu đeo, bên cạnh các kiểu đeo truyền thống.

Tuỳ thuộc vào sở thích, phong cách của bạn mà bạn có thể lựa chọn một kiểu đeo khác nhau. Ngoài ra, tuỳ thuộc vào trang phục bạn đang mặc trên người mà có thể chọn cách đẹo túi sao cho phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo những kiểu đeo như sau:

- Đeo ngang eo

- Đeo trước bụng

- Đeo kẹp nách

- Đeo sau lưng

- Đeo trước ngực

Bạn sẽ trở nên phong cách hơn, đẳng cấp hơn nếu biết kết hợp giữa quần áo, giày dép và túi xách, tuy nhiên hãy cân nhắc sao cho tất cả những trang phục phụ kiện này có sự kết hợp hài hoà, hợp tông, thời thượng.

Túi đeo chéo mini với nhiều kiểu đeo

___________

Có thể bạn quan tâm:

Khám phá cách phối đồ cùng túi đeo chéo nữ nhỏ

 

Những cách mix đồ cùng túi đeo chéo nhỏ gọn

Như đã đề cập ở các phần trên, một chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn sẽ phát huy hết khả năng tạo điểm nhấn khi chúng được kết hợp đúng kiểu đeo và đúng trang  phục áo quần cùng một số phụ kiện khác. Do đó, đừng quên tìm hiểu cách mix đồ khi đã tìm được một chiếc túi mini ưng ý. Bạn có thể thao khảm một vài cách mix đồ cùng chiếc túi nhỏ xinh của mình như sau:

- Kết hợp túi đeo chéo mini cùng áo thun, quần jean, giày thể thao 

- Kết hợp túi đeo chéo mini cùng quần jogger, áo croptop để tạo phong cách cá tính, mạnh mẽ, đan xen sự sexy.

- Kết hợp túi đeo chéo mini cùng váy ngắn, áo sơ mi hoặc áo thun để mang đến sự trẻ trung, năng động.

- Kết hợp túi đeo chéo mini cùng quần short lửng và áo thun tạo cảm giác phóng khoáng, không vướn bận và gò bó.

Cùng với các loại trang phục trên, một chiếc túi đeo chéo mini còn có thể kết hợp với các loại đầm, chân váy midi, để tạo nên trang phục thu đông phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Nhiều loại trang phục được kết hợp cùng túi đeo chéo mini

Hy vọng qua bài viết trên của IDIGO, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một phong cách phối hợp áo quần cùng những chiếc túi mini để tạo nên phong cách riêng giữa đám đông. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các dòng túi xách, balo chất lượng, đa phong cách, thì IDIGO tự tin trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi sở hữu những mẫu túi xách thời thượng, đẳng cấp, phù hợp cho các quý cô sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và hài lòng nhất. 

Đừng bỏ qua những chiếc túi nhỏ xinh trong tủ quần áo của mình

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.