Kiểm tra mắt kính chống tia uv có những cách gì bạn đã biết chưa?

Kiểm tra mắt kính chống tia uv có những cách gì bạn đã biết chưa?

Mắt kính chống tia uv là một trong những phụ kiện rất quan trọng trong đời sống ngày nay, nhằm bảo vệ mắt khỏi những tia bức xạ nhiệt từ ánh nắng mặt trời và từ các thiết bị điện tử được sử dụng hàng ngày của con người. Có nhiều cách kiểm tra chất lượng của dòng mắt kính này, vậy bạn đã biết kiểm tra mắt kính chống tia uv chưa? Bài viết hôm nay, IDIGO sẽ chia sẻ để bạn hiểu rõ hơn!

 

Kiểm tra mắt kính chống tia uv có những cách gì?

Có thể nói rằng, mắt kính chống tia uv là một trong những phụ kiện cần thiết trong đời sống ngày nay, vì tính ứng dụng của sản phẩm rất cao trong đời sống. Tuy vậy để đảm bảo độ an toàn cho đôi mắt, người mua phải biết cách phân biệt được đâu là dòng mắt kính chuẩn chất lượng. Vậy bạn đã biết kiểm tra mắt kính chống tia uv có những phương pháp gì?

- Kiểm tra các thông số kỹ thuật: Ở tất cả các sản phẩm mắt kính chống tia uv chính hãng, đều được các nhà sản xuất in ấn đầy đủ những thông số kỹ thuật để chỉ tính “chính chuyên". Các thông số này cho thấy mắt kính sẽ có khả năng chống tia uv bao nhiêu %, tỉ lệ cắt tia cực tím là bao nhiêu %,... Bạn có thể nhìn thấy các thông số cơ bản hiển thị trên mắt kính là: UV400-UV420, tỉ lệ cắt tia cực tím là 80%,...

- Kiểm tra bằng nhãn mác: Mắt kính chất lượng, chính hãng sẽ luôn được gắn nhãn mác, thương hiệu, mã vạch, mã code,... để khách hàng dễ dàng kiểm tra, quét mã vạch qua phần mềm.
Cảm nhận: Khi đeo mắt kính chống tia uv chất lượng, bạn sẽ có cảm giác ánh nắng dịu hơn, trong khi đó, mắt kính kém chất lượng sẽ khiến mắt bạn khó chịu, nặng mắt, đi ra ngoài bị chói,...

Có nhiều cách kiểm tra mắt kính chống tia uv

 

Vì sao phải mua mắt kính chống tia uv chất lượng?

Nằm trong chủ đề: cách kiểm tra mắt kính chống tia uv, chúng ta cùng đi giải đáp thắc mắc vì sao phải mua mắt kính chống tia uv chất lượng? Có thể thấy rằng, đây là loại sản phẩm không đơn thuần như các dòng mắt kính thời trang, làm đẹp cho con người, nâng tầm thẩm mỹ mà chúng có chức năng chính là bảo vệ đôi mắt khỏi những tia cực tím. Sự liên quan trực tiếp đến sức khỏe đôi mắt là mấu chốt để bạn cần thiết phải mua mắt kính chống tia uv chất lượng. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi bạn mua phải sản phẩm kém chất lượng:

- Độ bền sẽ giảm sút vì lớp chống trầy xước không được đầu tư.

- Mắt kính không có khả năng bảo vệ mắt ngoài trời nắng, dù cho khi đeo vào thấy màu tối hơn.

- Gọng kính rẻ có thể gây dị ứng cho da, bị phai màu theo thời gian và thô ráp, thậm chí là gãy sau vài tháng sử dụng.

- Không được bảo hành, cam kết từ nơi bán.

Nên mua mắt kính chất lượng để tránh các hậu quả về mắt

___________

Có thể bạn quan tâm:

Giá mắt kính và những vấn đề xoay quanh mắt kính chống tia uv

 

Mắt kính chống tia uv tại IDIGO có ưu điểm gì?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, ngày nay đã có không ít thương hiệu mắt kính chống tia uv ra đời. Tuỳ theo phân khúc thị trường mà thương hiệu đấy phục vụ mà sẽ có những mức giá khác nhau. 

Một trong những gợi ý hợp lý cho bạn tìm được đơn vị bán mắt kính chất lượng giá cả phải chăng là IDIGO. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thế giới mắt kính với đủ đầy kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với mọi khuôn mặt, độ tuổi. Vừa giúp bạn bảo vệ mắt, vừa giúp bạn tự tin toả sáng để có một diện mạo hoàn hảo nhất. Chúng tôi luôn có chính sách bảo hành 6 tháng với các lỗi kĩ thuật như: bung ốc, bung phần đệm mũi, bị bong tróc lớp tráng gương tròng kính hoặc lớp xi mạ gọng kính không phải do hao mòn trong quá trình sử dụng, (các lỗi: bị gãy do cấn đè, bị trầy hay hao mòn do sử dụng sẽ không được bảo hành.

Không chỉ đảm bảo về chất lượng, IDIGO còn không ngừng cải tiến trong việc thiết kế kiểu dáng, để bắt kịp xu hướng thời trang, mang đến phong cách nổi bật, độc đáo, và giúp bạn dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục, phụ kiện khác.

IDIGO sẽ mang đến cho bạn diện mạo tự tin

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.