Đổi Mới Phong Cách Với Shoulder Bag

Đổi Mới Phong Cách Với Shoulder Bag

Đổi Mới Phong Cách Với Shoulder Bag

---------------------------

Đã bao lâu rồi nàng chưa thay mới tủ đồ của mình? Nếu nàng còn đắn đo, suy nghĩ không biết phải lựa chọn thế nào, thì đây sẽ là cơ hội dành cho nàng để trải nghiệm dòng sản phẩm mới nhất từ IDIGO.

Từ lâu Shoulder bag (túi đeo vai) luôn là sự lựa chọn hàng đầu, một item không thể thiếu của các cô nàng yêu thời trang. Mặc dù mẫu túi xách này không còn quá xa lạ nhưng chúng chưa bao giờ lỗi mốt, bởi vì luôn được phá cách độc đáo cũng như có tính ứng dụng cao. Để góp phần thổi làn gió mới vào tủ đồ của các nàng, từ đôi bàn tay khéo léo của những người thợ da Việt Nam, IDIGO cho ra mắt sản phẩm túi đeo vai FB2-381-00 độc đáo, lạ mắt nhưng không kém phần thời trang, hiện đại.

Tuy sở hữu phom dáng cổ điển, có phần đơn giản nhưng với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ ở từng đường may, túi đeo vai FB2-381-00 hứa hẹn sẽ trở thành hot item trong Tháng 7 này.

✔ Với những cô nàng công sở nếu bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc túi này thì quả là rất đáng tiếc! Bỡi lẽ, túi không chỉ có ngăn chứa rộng rãi kèm theo 1 ngăn khóa riêng biệt mà còn có phom dáng vuông nhỏ gọn, chắc chắn, dễ dàng bỏ vào cốp xe mà không hề bị cong vênh.


✔ Túi được làm từ chất liệu da PU cao cấp, vừa không bong tróc, vừa có độ đàn hồi cao và chống thấm nước, giữ được vẻ đẹp dài lâu trong suốt thời gian sử dụng.

✔ Thiết kế dây đeo vai chắc chắn có chiều dài 66cm phù hợp với vóc dáng mỗi người kết hợp với gam màu hiện đại giúp nàng tự tin, linh hoạt thay đổi phong cách khi đi dạo phố, đi chơi, đi làm. 

   Nàng đã sẵn sàng F5 lại tủ đồ của mình chưa? Hãy cùng IDIGO tạo nên phong cách cho chính mình nàng nhé!