Tip Mix Balo StreetStyle & Du Lịch Mùa Hè

Tip Mix Balo StreetStyle & Du Lịch Mùa Hè

Tip Mix Balo StreetStyle & Du Lịch Mùa Hè

----------------------------------------------------------------------------------------------


Dịp cuối hè, các nàng đã thưởng cho mình chuyến du lịch nào chưa? Nếu không có nhiều thời gian để lên kế hoạch một chuyến đi dài ngày thì hãy dành cho bản thân mình một chuyến đi ngắn tầm 1-2 ngày chủ yếu để relax lại tinh thần cho bản thân ngay thôi. Đừng bỏ lỡ dịp mà các nàng có thể mix&match với nhiều phong cách thời trang phóng khoáng, mát mẻ và tận hưởng chuyến đi chơi cũng như khoảng thời gian vui vẻ cho chính mình.

Nói đến mùa hè, xu hướng thời trang được ưu chuộng nhất là phong cách streetstyle, đây là xu hướng thời trang unisex phát triển từ đường phố mang phong cách ngẫu hứng không phải lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập của các nhà thiết kế nào khác. Phong cách thời trang đường phố không giống như những phong cách khác, được ví như “một cốc sinh tố hỗn hợp” pha trộn nhiều phong cách khác nhau nhưng đều có điểm chung mang lại chính là sự năng động, phá cách và thoải mái nhất cho người theo phong cách này. Phong cách streetstyle là sự biến hoá với nhiều thiết kế trang phục mix cùng các món phụ kiện đi kèm khiến cho sự kết hợp trở nên phong phú đa dạng. Chính từ sự ngẫu hứng, năng động mà phong cách thời trang đường phố đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho giới trẻ, tự do thoải mái trong việc lựa chọn những trang phục thể hiện cá tính.

Để lên đồ cho một chuyến đi phượt du lịch yếu tố đầu tiên, các nàng hay nghĩ đến việc chọn phong cách thích hợp cho chuyến đi. Phong cách nữ tính thường được chọn nếu đi biển, còn nếu đi leo núi các cô nàng hay nghĩ đến phong cách cá tính. Với xu hướng streetstyle thì rất dễ dàng kết hợp cả hai phong cách với nhau, để luân phiên trong phong cách thời trang của mình thì các tính đồ du lịch hãy chọn xu hướng này nhé. Ngoài việc chọn phong cách diện đồ sao cho đẹp và hợp thời trang thì nàng cũng nên chú trọng đến yếu tố năng động, dễ chịu và thoải mái nhé. Vì thế có thể nói rằng phong cách streetstyle là lựa chọn hợp lý cho các nàng có ý định lên đồ để du lịch.

Trang phục mang xu hướng streetstyle cho chuyến du lịch hè của nàng nên chọn là những bộ trang phục có chất liệu mỏng và thoải mái như áo thun phối quần short hay áo sát nách hoặc croptop mix quần legging hoặc quần baggy jean, váy hoa tiết hoa. Trang phục sẽ thực sự phá cách và kết hợp ưng ý hơn nếu các nàng kèm thêm 1 chiếc áo khoác từ chất liệu thun, da hoặc vải mỏng. Phụ kiện kết hợp cùng là kính mát, nón, giày sandal hoặc giày sneaker và đừng quên “tậu” một món phụ kiện không thể thiếu trong chuyến du lịch là chiếc balo làm bạn đồng hành nhé!

Nếu chưa biết chọn mẫu balo nào để phối hợp được theo phong cách streetstyle thì để IDIGO mách ngay cho các nàng một em balo để kết hợp ưng ý theo phong cách này nhé! Mẫu balo IDIGO muốn giới thiệu ngay đến các nàng chính là mẫu “Ba lô đeo vai nữ cách điệu ngăn kéo trước FB2-375” với dáng balo hình thang cân, thiết kế size tầm trung với chi tiết ngăn kéo trước độc đáo cùng gam màu vintage tạo nên sự mới lạ, năng động và cá tính.

✔ Tip mix&match IDIGO gợi ý cho các nàng trong dịp cuối hè là Tip “Mix&Match Với Phong Cách Streetstyle Cho Mùa Hè Du Lịch”. Hy vọng qua tip gợi ý trên sẽ làm đa dạng phong cách thời trang của các nàng thêm năng động, phóng khoáng hơn và góp phần giúp các nàng cảm thấy tự tin nổi bật trước đám đông hơn.

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Đen, Trắng, Nâu Bò, Xanh Jean

- Trang phục:Áo sát nách croptop trắng phối áo khoác da màu đen mix quần baggy jean

- Phụ kiện: Kính mát 2.5 NVG SUN 211 04, Giày sneaker trắng, Đồng hồ trắng mặt tròn, Ba lô đeo vai nữ cách điệu ngăn kéo trước FB2-375 màu nâu da bò.