Điều gì làm nên một chiếc túi du lịch nữ chất lượng?

Điều gì làm nên một chiếc túi du lịch nữ chất lượng?

Với phái đẹp, sẽ thật thiếu sót nếu hành trình của chuyến đi không sở hữu một chiếc túi du lịch. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng chọn lựa cho mình chiếc túi hơn cả đợi mong. Vậy như thế nào được định nghĩa là một chiếc túi du lịch nữ chất lượng? Bài viết sau của IDIGO sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

 

Nhiều ngăn

Nếu đứng giữa hai sự lựa chọn: một chiếc túi đẹp chỉ có 1 đến 2 ngăn và 1 chiếc túi đẹp có nhiều ngăn, bạn sẽ lựa chọn chiếc túi du lịch nữ nào cho chuyến đi của mình? Chắc chắn sẽ là chiếc túi nhiều ngăn, bởi chúng thật sự cần thiết để bạn chứa đựng nhiều món đồ cần thiết khi đi du lịch. Và yếu tố nhiều ngăn được xem là một trong những yếu tố quyết định về mặt chất lượng túi xách.

Nhìn chung, để phục vụ tốt nhất cho người dùng hiện nay, các hãng sản xuất túi xách đã không ngừng cải thiện trong khâu thiết kế để tạo ra sản phẩm hoàn hảo, đa năng. Do đó, tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn chiếc túi ít hoặc nhiều ngăn. Nếu chiếc túi đấy phục vụ cho việc đi tiệc, sống ảo, đi dạo phố, bạn có thể chọn loại size nhỏ, chỉ cần 1 ngăn. Ngược lại, nếu túi xách của bạn phục vụ cho chuyến đi công tác, đi du lịch xa thì việc hướng đến túi xách có nhiều ngăn chính là sự tối ưu nhất.

Túi du lịch cần thiết có nhiều ngăn để đựng đủ các vật dụng cần thiết

 

Bền bỉ

Không chỉ riêng những chiếc túi du lịch nữ mới có sự yêu cầu về tính bền bỉ, mà khi mua túi xách, khách hàng luôn mong muốn mọi chiếc túi của mình đều phải đáp ứng được tiêu chí này. Tức là túi xách chất lượng nhất định phải là chiếc túi không phai màu, không bị sút chỉ trong thời gian dài sử dụng. Để làm được điều này, các hãng sản xuất phải sử dụng chất liệu túi cao cấp, và quy trình sản xuất chặt chẽ, chuyên nghiệp. Từng đường kim mũi chỉ đảm bảo độ chắc chắn, tỉ mỉ.

Bạn sẽ không thể tìm được đặc điểm này với những chiếc túi bày bán lề đường, không có thương hiệu nhãn mác, dù cho giá thành của chúng thấp hơn rất nhiều so với dòng túi xách chính hãng. Bạn đừng tin rằng chúng được bán với giá sale như những gì người bán hàng quảng cáo. Vì thực tế, chúng chỉ là chiếc túi fake thương hiệu, có chất liệu giảm.

Để tìm được chiếc túi có độ bền cao, kéo dài thời gian sử dụng, bạn nên mua túi thuộc các thương hiệu có tiếng, được nhiều người ưa chuộng, tin dùng. Tuỳ theo mức chi phí bạn mong muốn đầu tư cho chiếc túi, bạn có thể chọn một thương hiệu phục vụ phân khúc thị trường phù hợp với bạn.

Nên chọn túi xách có sự bền bỉ, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ

__________

Có thể bạn quan tâm:

Những nơi bán túi xách nữ du lịch bật mí cách bảo quản túi bền và mới!

 

Tính ứng dụng cao

Một chiếc túi du lịch nữ có tính ứng dụng cao nghĩa là như thế nào? Tức là chúng phải có sự phù hợp ở nhiều hoàn cảnh, có thể mang nhiều kiểu, hoặc xách trên tay. Đặc tính này giúp bạn không phải tốn quá nhiều chi phí để mua nhiều chiếc túi xách khác nhau cùng với đó, khi có sự phối hợp giữa dây đeo vai, quay cầm tay, sẽ giúp bạn tiện lợi trên hành trình đường dài của mình. 

Túi du lịch xinh xinh cho phái đẹp thêm ấn tượng

Khi thời đại công nghệ số lên ngôi, đời sống vội vàng và nhanh chóng, thì mọi vật dụng đều cần thiết đến tính ứng dụng cao để mang đến sự dễ dàng nhất cho người dùng. 

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu túi xách để bạn chọn lựa từ bình dân đến cao cấp. Một trong số đó là IDIGO- thương hiệu Việt Nam được nhiều người tin dùng bởi không chỉ đáp ứng được các tiêu chí về: đa dạng mẫu mã kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cao cấp mà còn luôn có chính sách cam kết bảo hành, bảo trì sản phẩm, giúp khách hàng an tâm mua sắm. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu túi xách phù hợp với cá tính, phong cách bạn.

​​​​​​​

IDIGO - Thế giới túi xách giúp bạn toả sáng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.