Những nơi bán túi xách nữ du lịch bật mí cách bảo quản túi bền và mới!

Những nơi bán túi xách nữ du lịch bật mí cách bảo quản túi bền và mới!

Túi xách du lịch là món đồ không thể thiếu trong những chuyến đi xa gần của mỗi người. Vì túi có chức năng chứa đựng nhiều món đồ quan trọng. Chỉ cần một chiếc túi, bạn có thể mang cả thế giới đi theo bên mình. Sự tiện lợi là vậy nhưng làm thế nào để duy trì được độ bền bỉ, mới mẻ của túi thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cách bảo quản túi bền và mới từ những nơi bán túi xách nữ du lịch!

 

Bảo quản túi

Một trong những điều cần lưu ý để duy trì tuổi thọ cũng như sự mới mẻ của túi xách từ những nơi bán túi xách nữ du lịch cho hay đó là: bạn phải biết cách bảo quản túi khoa học. Cụ thể, bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau:

- Không để balo, túi xách bị cong vênh, biến dạng: Đây là một trong các yếu tố khiến sản phẩm nhanh chóng bị hư hỏng. Do đó, bạn nên chú ý đến việc đặt túi sao cho túi đảm bảo không gian vừa đủ rộng, không đặt tại các khu vực hộc tủ, hộc bàn gây ra sự chèn ép, khiến túi bị gấp, gãy nếp các thành phần cứng và hư dây kéo. 

- Không đựng vật nhọn vào túi: hành động này có thể sẽ khiến túi bị rách, dù cho túi có được làm từ chất liệu vải cao cấp, thông minh đi nữa. 

- Không đặt laptop vừa sử dụng xong vào túi: Nếu balo du lịch của bạn sử dụng để được laptop, hoặc chuyến đi của bạn bắt buộc phải có laptop để giải quyết công việc từ xa, bạn nên lưu ý không đặt laptop vừa mới sử dụng xong vào balo. Thói quen này vừa  làm hỏng màn hình của máy vừa khiến balo lâu ngày bị mục, bung chỉ bởi sự tích nhiệt.

Nên biết cách bảo quản túi để duy trì sự bền bỉ

 

Sử dụng túi

Những nơi bán túi xách nữ du lịch còn chia sẻ, để túi xách được đẹp, kéo dài thời gian sử dụng, bạn không chỉ biết cách bảo quản túi tốt, mà còn phải biết cách sử dụng túi hợp tình hợp lý. Cụ thể bạn cần lưu ý đến các vấn đề sau khi sử dụng túi:

- Đựng vừa phải ở mức quy định: mỗi một chiếc túi, balo đều sẽ có một trọng lượng quy định. Bạn nên xem xét về mặt kích thước và trọng lượng cho phép của túi để cân nhắc đặt các món đồ vào túi, nhằm không khiến túi bị quá tải, có thể bung chỉ, rách, tét balo.

- Hạn chế tiếp xúc với sự khắc nghiệt của thời tiết: mặc dù biết rằng balo du lịch là món đồ đồng hành xuyên suốt cùng chủ nhân trên những chặng đường, nên sẽ gặp phải những vấn đề xấu của thời tiết, khí hậu, tuy nhiên nếu túi được bảo quản ở nhiệt độ cho phép, ít gặp ánh nắng mặt trời, ít bị thấm nước sẽ duy trì tuổi thọ tốt hơn.

- Có thói quen giặt và phơi balo định kì: việc giặt balo sẽ giúp tống khứ bụi bặm ra ngoài cũng như loại bỏ các vết bám bẩn. Việc phơi balo sẽ giúp loại bỏ được vi khuẩn xâm nhập, tránh ẩm mốc, mùi khó chịu.

Cần giặt và phơi túi định kỳ để loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn

__________

Có thể bạn quan tâm:

Ba lô nữ và những công dụng trong đời sống!

 

Cách làm sạch túi khoa học

Xoay quanh vấn đề: cách bảo quản túi bền và mới từ những nơi bán túi xách nữ du lịch chia sẻ, nhiều khách hàng sẽ thắc mắc: vậy làm cách nào để giúp túi được giữ tình trạng sạch sẽ thơm tho mà không bị bong tróc. Bạn có thể tham khảo các bước làm sạch túi khoa học như sau:

- Bước 1: Lấy toàn bộ vật dụng trong túi ra ngoài: túi du lịch là thứ chúng ta có thể đựng tất tần tật mọi thứ vào bên trong, do đó, khi vệ sinh, giặt túi bạn cần kiểm tra bên trong để đưa các món đồ bỏ quên ra ngoài, kể cả những mảnh giấy nhỏ, nếu không muốn các món đồ bên trong túi này làm mất thẩm mỹ và khó giặt.

- Bước 2: Ngâm túi trong xà phòng trước khi giặt: bạn có thể ngâm túi từ 20-30 phút trong bột giặt để làm vải mềm hơn, cũng như loại bỏ được các  bụi nhỏ li ti và làm các vết bẩn tan ra. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không ngâm túi trong chất tẩy rửa nếu không muốn chiếc túi sau khi giặt xong sẽ bị phai màu, hoặc lem màu.

- Bước 3: Dùng bàn chải mềm chà vết bẩn: Đây là lúc bạn bắt đầu kiểm tra các vết bẩn trên túi và làm sạch chúng. Yêu cần bàn chải của bạn phải có độ mềm để không làm trầy xước bề mặt túi. Cần tránh chà vào các phần vải dạng lưới để không gây rách. 

- Bước 4: làm sạch và phơi khô: Để làm sạch xà bông lưu trong ba lô, gây mùi khó chịu khi sử dụng bạn nên xả lại với nước nhiều lần và dùng nước xả vải vào lần cuối. Sau khi đã giặt sạch, bạn mang đi phơi. Cần lưu ý, ộn trái balo ra để phơi dưới nắng không bị phai màu và dốc ngược balo lại, mở bung các dây kéo, phơi ngoài trời nắng. Không sử dụng balo khi còn ẩm ướt nhằm tránh sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc.

Túi phải được làm sạch đúng cách, khoa học để duy trì tính thẩm mỹ

Bên trên là một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng túi mà chúng tôi muốn chia sẻ để người dùng có thêm thông tin, kiến thức. Nếu bạn đang quan tâm đến túi xách, và cần một nơi bán túi xách chất lượng, uy tín, cam kết có bảo hành thì IDIGO chúng tôi chính là sự lựa chọn sáng giá cho bạn. Chúng tôi có cả thế giới túi xách phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng, với chất lượng vượt trội và mẫu mã thượng thời, tự tin giúp bạn toả sáng!

IDIGO nơi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.