Mách bạn cách lựa chọn túi xách du lịch nữ cao cấp

Mách bạn cách lựa chọn túi xách du lịch nữ cao cấp

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều mẫu mã túi xách cho các nàng lựa chọn. Nhưng vì vậy chúng ta cũng phân vân và băn khoăn không biết lựa chọn một sản phẩm túi xách phù hợp. Do đó, nắm được tâm lý khách hàng IDIGO sẽ mách bạn những cách lựa chọn túi xách du lịch nữ cao cấp. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách chọn mua túi du lịch với chất liệu cao cấp

Với thị trường quá đa dạng như hiện nay các thương hiệu và các nhà sản xuất đã dùng rất nhiều những vật liệu khác nhau để làm nên những mẫu túi xách cao cấp cho thương hiệu của họ. Do đó, có thể nói vật liệu làm túi du lịch nữ là yếu tố quan trọng quyết định bạn có mua chiếc túi này không? Mặc khác, nó cũng ảnh hưởng đến vẻ đẹp của chiếc túi xách du lịch nữ cao cấp. Đối với một chiếc túi du lịch được làm từ chất liệu cao cấp thì bạn nên chọn những chất liệu vô cùng bền, có thể sử dụng đi sử dụng lại nhiều lần.

Những chiếc túi được làm từ những chất liệu Polyester, da,… là sự lựa chọn thích hợp cho bạn bởi những ưu điểm mà chúng mang lại như khả năng chống thấm và trượt nước rất tốt. Với đặc điểm này bạn chẳng còn sợ đồ đạc bên trong không bị ướt khi vô tình làm đổ nước hay gặp cơn mưa nhỏ bất chợt nữa rồi. Ngoài ra, chuẩn bị một chiếc áo mưa đi kèm những chiếc túi cũng vô cùng cần thiết trong các cơn mưa lớn.

Chọn mua túi du lịch với chất liệu cao cấp

 

Lựa chọn kích thước túi phù hợp với vóc dáng

Tôi tin chắc rằng bạn sẽ chẳng muốn mang bên mình một túi xách quá to và cồng kềnh khiến cho bạn khó chịu. Vì vậy lựa chọn một túi xách du lịch nữ cao cấp phù hợp với vóc dáng là vô cùng cần thiết.

Lựa chọn kích thước túi phù hợp với vóc dáng

Vậy đối với dáng người cao, gầy thì chúng ta nên chọn những túi xách như thế nào? Với vóc dáng cao và gầy thì bạn nên chọn chiếc túi đi du lịch nữ có kích cỡ vừa phải, không nên chọn túi quá to hoặc quá nhỏ. Bởi vì nếu chọn một chiếc túi quá to bạn sẽ gây bất tiện trong việc di chuyển, ngược lại nếu chiếc túi quá nhỏ sẽ khiến bạn trở nên khẳng khiu hơn.

Đối với dáng người thấp bạn cần xác định rõ tỉ lệ cơ thể sao cho đồng đều nhất, sau đó bạn nên xem xét các mẫu túi phù hợp với vóc dáng của mình. Bạn nên chọn những kiểu túi xách nhỏ để cân đối với vóc dáng cơ thể. Nếu chiếc túi quá to bạn sẽ như đang mang vác một vật quá nặng và cồng kềnh.

Lựa chọn size túi phù hợp giúp bạn tự tin hơn khi dùng túi

__________

Có thể bạn quan tâm:

Điều gì làm nên một chiếc túi du lịch nữ chất lượng?

 

Lựa chọn màu sắc phù hợp với chuyến đi

Màu sắc túi cũng là một trong những đặc điểm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của bạn. Để lựa chọn được một chiếc túi phù hợp bạn nên xác định chuyến đi của mình đi đâu? Với mục đích gì?

​​​​​​​

Thương hiệu túi xách nữ cao cấp

IDIGO đưa ra lời khuyên là Với những chuyến đi ngắn ngày bạn nên chọn những túi xách du lịch nữ cao cấp với tông màu sặc sỡ. Còn với những màu sắc đơn giản, khỏe khoắn như màu đen, xám… thì phù hợp hơn với những chuyến đi du lịch dài ngày với kiểu dáng này bạn trông thật ấn tượng trong mắt người đối diện với phong cách năng động trẻ trung trong suốt chuyến du lịch của mình. 

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.