Có nên lựa chọn balo da đi học nam hay không?

Có nên lựa chọn balo da đi học nam hay không?

Balo da đi học nam là một trong những vật dụng không thể thiếu để các bạn nam sinh sử dụng khi đến trường. Không như các bạn nữ, các bạn nam thường chọn cho mình những chiếc ba lô đi học học đơn giản với chất liệu bền nhưng không kém phần hiện đại. Vậy nên chọn balo đi học có chất liệu da hay không?  Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn nhé! 

 

Balo da đi học có độ bền cao

Balo da có thể xem là một trong những  chất liệu rất tốt,  nếu bạn biết cách bảo quản thì có thể dùng chúng từ 5 đến 10 năm, thậm chí còn hơn thế nữa. Nếu bạn có ý định dùng một chiếc balo lâu dài thì nên chọn chất liệu da, bởi nó có một đặc điểm vô cùng nổi bật đó là càng dùng lâu ra càng mềm, càng sáng bóng hơn rất nhiều.  

Balo da đi học có độ bền cao được ưa chuộng

Người ta thường nói tiền nào của nấy, nếu bạn bỏ ra một số tiền để sở hữu một chiếc balo đi học nam chính hãng thì có thể chúng đắt tiền hơn nhiều so với những túi xách thông thường. Nhưng bạn có thể sử dụng chúng nhiều lần và độ bền có thể gấp 34 lần so với những chiếc ba lô bình thường. Ngoài đó khi bạn sử dụng một chiếc ba lô da nó cũng thể hiện được cá tính và đẳng cấp của của các bạn nam nam khi sử dụng nó. Nếu bạn sử dụng một chiếc ba lô bằng vải thì xác suất đổi các balo khác rất nhanh, do đó balo da đi học nam là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Balo nam đi học IDIGO giúp bạn tự tin khoe cá tính

__________

Có thể bạn quan tâm:

Cách bảo quản balo da đi học đúng cách

 

Chất liệu da đa dạng với nhiều lựa chọn

Hiện nay có rất nhiều loại da được sử dụng làm balo da đi học nam trong đó điển hình như: da bò, da cá sấu,… Tùy thuộc vào sở thích cũng như mục đích sử dụng cá nhân bạn có thể lựa chọn những chất liệu da phù hợp với mình nhất. Nếu bạn thích một chiếc túi có vân đẹp và sang trọng thì da đà điểu là một sự lựa chọn tuyệt vời, hoặc những chiếc túi có đường nét độc lạ, gai góc thì da cá sấu là một sự lựa chọn không tồi. 

Chất liệu da mang đến phong cách năng động cá tính

Chất liệu da bò thường được các quý ông và các bạn bạn học sinh ưa thích và lựa chọn rất nhiều tại IDIGO shop. Hơn nữa, những màu sắc đen hay nâu luôn được các quý ông lựa chọn nhiều nhất ở tất cả mẫu mã túi xách ba lô da đi học nam.

​​​​​​​

Màu sắc ưa chuộng balo nam đi học

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.