Các bước bảo quản balo đi học bằng da đơn giản nhất

Các bước bảo quản balo đi học bằng da đơn giản nhất

Balo đi học bằng da có lẽ đã chẳng còn mấy xa lạ đối với các bạn học sinh,  sinh viên. Với kiểu dáng và phong cách sang trọng, ba lô da là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho các bạn có thể nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần có cách bảo quản phù hợp để để sử dụng ba lô đi học học lâu bền hơn.  Bài viết hôm nay IDIGO sẽ chỉ cho các bạn những bước cơ bản để bảo quản balo đúng cách.

 

Tại sao cần bảo quản balo đi học bằng da đúng cách?

Nhiều khách hàng của IDIGO thắc mắc tại sao cần bảo quản balo đi học bằng da đúng cách? Cơ bản, với chất liệu da thật hoặc da tổng hợp cũng rất dễ bị rách  khi va vào các vật dụng sắc nhọn. Do đó với lại ba lô này bạn cần phải bảo quản một cách hiệu quả. Bạn nên giặt và phơi chúng định kỹ, đặc biệt hãy dùng tay để giặt cho chiếc balo được bền màu và kéo dài thời gian sử dụng hơn nhé.

Cần bảo quản balo đi học bằng da đúng cách để duy trì tuổi thọ cho sản phẩm

__________

Có thể bạn quan tâm:

Có nên lựa chọn balo da đi học nam hay không?

 

Các bước vệ sinh balo đi học bằng da đúng cách

Hãy cùng theo IDIGO theo dõi các bước vệ sinh balo đi học bằng da:

Vệ sinh balo đi học bằng da đúng cách cần làm theo các bước cụ thể

Các bước vệ sinh balo đi học bằng da đúng cách:

- Bước 1: Đầu tiên,  bạn bỏ  hết những vật dụng đang chứa trong balo,  để chiếc không còn bụi bẩn bám vào và bảo vệ kệ những vật dụng bên trong balo tránh bị bỏ quên. 

- Bước 2: Tiếp theo, bạn dùng nước sạch tráng sơ qua balo đi học bằng da từ 2 đến 3 lần sau đó dùng nước giặt hoặc xà bông pha loãng với nước rồi cho balo vào dung dịch ngâm khoảng 15 đến 20 phút. 

- Bước 3: Sau khoảng thời gian ngâm với nước giặt, bạn dùng bàn chải đánh nhẹ phần lớp vải bên trong để các góc được sạch sẽ. Lưu ý,  ở bước này bạn nên sử dụng một chiếc bàn chải có phần sợi mềm mại để tránh bị xước bề mặt da. Hơn nữa bạn tránh giặt túi quá mạnh tay nó sẽ khiến cho túi bạn dễ bị rách và bong da nhanh đấy. 

- Bước 4: Bạn cũng có thể dùng một miếng vải mềm để lau sạch bề mặt và các góc cạnh của lớp da bên ngoài.  Lau túi có thể xem là một bước khá đơn giản nhưng cũng có rất nhiều bạn chưa biết cách lau túi đúng, cách lau tốt nhất là bạn đang lau theo chiều dọc,  tránh lau theo chiều ngang của lớp da balo. 

- Bước 5: Tiếp theo chỉ cần tráng sạch lớp xà phòng và phơi balo ở những vị trí thích hợp, thoáng mát có nắng. Để cho lớp da bề mặt được bóng và sáng màu hơn bạn có thể dùng thêm một lớp xi đánh bóng, với cách này sẽ làm cho lớp da mềm hơn và độ bền của balo được nâng cao hơn đấy. 

- Bước 6: Ở bước phơi balo đi học bằng da bạn không nên phơi balo dưới nắng quá lâu vì nó sẽ khiến cho lớp da dễ bị nổ ổ và gây hỏng chất liệu túi. 

Bảo quản balo đúng cách cùng IDIGO thật dễ dàng

Sau khi gặt balo xong bạn có thể để dùng giấy để độn vào phía trong túi để bảo quản việc này giúp cho form túi được giữ như ban đầu. Trên đây là cách bảo quản balo đi học bằng da mà IDIGO muốn cùng cấp cho bạn. Hy vọng. Bạn có thể bảo quản được chiếc balo của mình tốt nhất.

IDIGO mang đến cho bạn vô số sự lựa chọn hấp dẫn khi cần tìm mua balo

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.