Chọn túi xách đeo chéo nữ đẹp cho người mệnh Hoả

Chọn túi xách đeo chéo nữ đẹp cho người mệnh Hoả

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, túi xách đeo chéo là một vật dụng hết sức cần thiết, không thể thiếu của chị em phụ nữ mỗi khi bước ra ngoài đường. Để có thể sở hữu cho bản thân mình một chiếc túi xách đeo chéo nữ đẹp tô thêm vóc dáng và mang lại sự may mắn cần hội tụ nhiều yếu tố như màu sắc trong ngũ hành. Vậy người mệnh Hỏa nên sở hữu túi xách màu gì để mang lại sự thịnh vượng, tài lộc dồi dào? Hãy theo chân chúng tôi ở bài chia sẻ dưới đây nhé!

 

Màu đỏ quyền lực

Khi nhắc đến những cô nàng mệnh Hỏa, ta phần nào có thể liên tưởng đến màu sắc phong thủy chủ đạo của mệnh này rồi phải không? Đó chính là màu đỏ kiêu sa đầy quyền lực. Trong phong thủy, người mệnh Hỏa tiêu biểu cho một sức sống đầy mãnh liệt, một sự đam mê nồng cháy và sự quyết tâm vô cùng mạnh mẽ vì đây là màu tượng trưng cho máu và lửa.

Quý cô mệnh Hỏa tự tin tỏa sáng trong chiếc túi màu đỏ đầy cá tính

Với những người làm chính trị, màu đỏ mang sắc thái ý nghĩa về một tinh thần thép, cứng rắn, quyết tâm, ý chí phấn đấu không bao giờ thất bại hay lùi bước. Chính vì vậy, các cô nàng mệnh Hỏa khoác trên người, trên tay chiếc túi đeo chéo màu đỏ cùng thời trang công sở tạo ra hình ảnh một con người lịch sự, trang nhã, sang trọng, nghiêm khắc và đầy năng lượng. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa có thể chọn cho mình túi xách đeo chéo nữ đẹp mang màu sắc hơi hướng hướng đỏ có sắc thái nhẹ nhàng hơn như đỏ nhạt, màu nâu,màu đỏ tía,... nếu cảm thấy màu đỏ quá chói lóa, nóng bỏng trong cái khí trời vào mùa hè. 

Màu đỏ - màu của nhiệt huyết và sự quyết tâm 

 

Màu xanh may mắn

Túi xách đeo chéo nữ đẹp phong thủy màu xanh cũng là một sự lựa chọn không nên bỏ qua cho các cô nàng mệnh Hỏa. Trái ngược với màu đỏ, màu xanh lá cây là màu của thiên nhiên cây cỏ, tiêu biểu cho sự phát triển lớn lên màu mỡ, tươi mát. Chính vì thế mỗi khi nhìn thấy màu xanh ta cảm thấy nhẹ nhàng trong người, mát mẻ cho đôi mắt và yêu đời hơn. Theo ngũ hành thì màu xanh đại diện cho mệnh Mộc, vậy tại sao nó lại thích hợp cho người mệnh Hỏa?

Túi xách màu xanh - màu của hy vọng, sự may mắn

Tương sinh ngũ hành thì Mộc đại diện cho cây cối, khi cháy dưới ngọn lửa của Hỏa sẽ biến thành tro tàn. nghĩa là Mộc sinh ra Hỏa. Do đó, người mệnh Hỏa sử dụng túi xách màu xanh thể hiện ý nghĩa Hỏa càng sinh Hỏa, sự may mắn, tinh thần cứng rắn càng được nhân lên bội phần, sự tươi vui luôn đi kèm trong cuộc sống. 

___________

Có thể bạn quan tâm:

Túi đeo chéo nữ đẹp cho người mệnh Thuỷ

 

Màu tím, màu cam sáng tạo, tư duy

Màu tím là sự kết hợp hài hòa của màu đỏ đầy quyền lực và màu xanh đầy hy vọng; còn màu cam là sự pha trộn của màu đỏ nhiệt huyết và màu vàng lấp lánh. Hai màu này mang đến sự tươi vui, nhẹ nhàng, quyến rũ, hạnh phúc và sự giàu sang quý tộc. Theo phong thủy, cô nàng mệnh Hỏa khi chọn túi xách đeo chéo nữ đẹp màu tím hay màu cam tượng trưng cho sự sáng tạo phong phú, tư duy nhanh nhạy, đạt hiệu quả cao trong công việc, cơ hội thăng tiến không ngừng. Cầm trên tay những chiếc túi xách đeo chéo tím lãng mạn thủy chung; cam ấm áp, quý cô mệnh Hỏa  trở nên cuốn hút, quý phái trong mắt bao người. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa cũng nên tránh những chiếc túi màu đen, xám hay màu vàng, nâu đất. 

Túi xách màu tím mang lại vẻ đẹp của sự sáng tạo, tư duy

Nhìn chung, màu đỏ, màu cam, màu tím hay màu xanh lá cây đều mang lại sự may mắn, nguồn năng lượng dồi dào, tài lợi hanh thông, thịnh vượng phát triển. Nếu bạn muốn biết thêm về các loại túi hay giá túi xách đeo chéo nữ đẹp được bán như thế nào thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé! 

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.