Túi đeo chéo nữ rẻ đẹp cho người mệnh Thổ

Túi đeo chéo nữ rẻ đẹp cho người mệnh Thổ

Chúng ta có nên chọn một món đồ dựa theo ngũ hành, phong thủy của bản thân, đặc biệt là túi đeo chéo nữ rẻ đẹp cho các quý nàng? Vốn dĩ những chiếc túi xách không những là một sản phẩm đựng món đồ cá nhân mà còn mang lại nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp khi nói đến khía cạnh phong thủy. Theo phong thủy, người mệnh Thổ hợp với màu gì nhất? Các chàng trai cùng chúng tôi khám phá màu sắc qua bài viết dưới đây nhé! 

 

Có nên chọn túi đeo chéo theo mệnh Thổ?

Có nên chọn túi đeo chéo nữ rẻ đẹp theo mệnh tuổi để tặng các cô nàng mệnh Thổ không? Trong quan điểm của các chị em phụ nữ, một chiếc túi đeo chéo đẹp không những dùng để phối hợp với các loại trang phục khác hay đựng đồ dùng cá nhân mà chúng còn được xem là một phụ kiện bộc lộ cá tính, vẻ đẹp và mang lại may mắn, thuận lợi. Chính vì thế, về điểm này các quý nàng quan tâm không kém, nếu các anh chàng lơ tơ mơ thì đây có thể là một điểm trừ không nên có. 

Chọn túi theo màu sắc phong thủy sẽ giúp ta tự tin hơn trong công việc

Đứng dưới góc nhìn của ngũ hành hay phong thủy, khi chúng ta chọn túi đeo chéo hay túi xách, màu sắc của túi hợp mệnh sẽ giúp chúng ta cảm thấy vui vẻ, tự tin hơn. Và từ đó, giúp các nàng tỏa sáng trong công việc, con đường công danh sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Chính vì thế chọn túi theo màu sắc phong thủy là điều hết sức quan trọng bạn nhé. 

 

Túi đeo chéo phù hợp cho người mệnh Thổ

Những người mệnh Thổ là đại điện cho đất đai, đây là một trong ngũ hành có sức ảnh hưởng lớn. Những cô nàng mệnh Thổ thường có mối quan hệ rất rộng, bạn bè thân hữu đến từ nhiều nơi vì bản tính ôn hòa, dễ chịu, chơi được với rất nhiều người mệnh khác. 

Người mệnh Thổ hợp với túi đeo chéo màu nâu đất

Với những người mệnh Thổ, khi chọn túi đeo chéo nữ rẻ đẹp, màu sắc cần lưu ý quan tâm đến chính là màu nâu của đất hay vàng đất. Xét về ý nghĩa, đây là những màu sắc mang lại sự may mắn, giúp các quý nàng thể hiện được phong thái ung dung và tính cách của chính bản thân họ. Hơn thế nữa, gam màu này có tính thời trang, khả năng kết hợp cao mà không lạc tông với các loại trang phục khác. 

Bên cạnh đó, người mệnh Thổ có thể chọn cho mình một chiếc túi đeo chéo nữ rẻ đẹp mang màu đỏ hay hồng, tím vì đây là những màu cùng tương sinh, mang lại sự may mắn.

Túi đeo chéo nữ đa dạng màu sắc cho nhiều chị em thỏa sức lựa chọn

___________

Có thể bạn quan tâm:

Chọn túi xách đeo chéo nữ đẹp cho người mệnh Hoả

 

Người mệnh Thổ nên tránh các loại túi có màu gì?

Các chàng trai túi đeo chéo cho các nàng hay tự tay quý cô mua tặng chính mình đồng thời cần nắm rõ người mệnh Thổ kỵ màu gì để tránh những điều không may mắn, hao tổn về tiền bạc, công danh, sự nghiệp. Theo ngũ Hành, màu vàng hay màu nâu kỵ nhất là màu xanh lá cây, màu xanh râu của cây cối; màu xanh dương của nước. Vì đây là những màu sắc mang đến điều không tốt lành về tài lợi cũng như ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. 

Túi đeo chéo màu đỏ thích hợp nhất cho những người mệnh Hỏa

Hơn thế nữa, theo tâm lý những người chọn túi đeo chéo nữ rẻ đẹp theo màu sắc phong thủy, màu kỵ sẽ khiến họ thiếu tự tin trong mọi việc làm. Thế nhưng thỉnh thoảng trong một số trường hợp ngoại lệ, người mệnh Thổ lại hợp với màu xanh lá hoặc xanh dương trong cách phối hợp thời các trang phục với nhau. 

Với một số thông tin trong cách chọn túi đeo chéo theo màu tuổi người mệnh Thổ trên đây, chúng tôi hy vọng mang đến cho bạn một vài thông tin hữu ích để lựa chọn túi phù hợp. Nếu khách hàng muốn tham khảo thêm các dòng túi đeo chéo nữ đẹp hay người mệnh Thủy, Kim, Mộc, Hỏa nên chọn túi màu gì thì hãy truy cập vào trang web https://idigo.vn/ để biết thêm thông tin. 

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.