Túi đeo chéo nữ đẹp cho người mệnh Thuỷ

Túi đeo chéo nữ đẹp cho người mệnh Thuỷ

Chọn túi đeo chéo nữ đẹp theo màu sắc phong thủy có lẽ là điều không còn mấy xa lạ nữa. Mục đích của việc chọn túi theo phong thủy không chỉ dùng để đựng đồ vật dụng cá nhân mà còn là niềm tin về một sự may mắn, thành công trong công việc và sức khỏe. Theo ngũ hành thì mỗi mệnh sẽ có một màu chủ đạo tương ứng và một số màu tương khắc nhau. Vì vậy, ngày hôm nay, cùng IDIGO tìm hiểu sơ qua những người mệnh Thủy cần chuẩn bị gì để có thể mang tài lợi vào nhà thông qua những chiếc túi nhé. 

 

Người mệnh Thủy chọn túi đeo chéo như thế nào?

Đối với những quý cô mang mệnh Thủy, màu túi đeo chéo nữ đẹp hợp phong thủy không thể nào bỏ qua là màu xanh nước biển, màu đen và màu trắng. Vì đây là 3 màu cơ bản mang đến may mắn cả về công danh, sự nghiệp lẫn sức khỏe cho người mệnh Thủy. Khi nhắc đến những cô nàng mệnh Thủy, ta có thể phần nào hình dung được đây là những con người căng tràn sức sống, luôn mang đến những điều mới mẻ nhưng nét nữ tính, dịu dàng vẫn được thể hiện ra bên ngoài. 

Túi đeo chéo màu đen hợp phong thủy với người mệnh Thủy

Những chiếc túi đeo chéo màu trắng tinh tươm hay màu xanh mát mẻ, thậm chí là màu đen sang trọng đều mang lại sự sành điệu trong trang phục đi kèm. Đồng thời, toát lên vẻ tự tin cho các quý cô mỗi khi bước chân ra đường và thể hiện trước đám đông. Đối với những cô nàng mệnh Thủy không cần chọn cho mình một chiếc túi quá cầu kỳ, rườm rà; thay vào đó sự đơn giản sẽ là lựa chọn hoàn hảo. 

 

Cách sử dụng túi xách hợp phong thủy cho người mệnh Thủy

Bên cạnh màu trắng, xanh dương hay đen hợp vận mệnh người mang mệnh Thủy thì túi đeo chéo nữ đẹp có màu vàng, nâu đất hay màu xanh là những màu kiêng kỵ theo ngũ hành phong thủy. Chính vì thế các cô nàng nên tránh hoặc hạn chế sử dụng những gam màu này nhé nếu không muốn rước điều không may mắn vào mình. 

Túi đeo chéo nữ nhỏ nhắn, xinh xắn cho cô nàng cá tính

Cô nàng mệnh Thủy không những cần biết lựa chọn túi đeo chéo theo màu hợp phong thủy mà còn cần lưu ý đến cách sử dụng túi xách như cầm nắm, đeo hay xách túi. Những điều này ảnh hưởng đến một phần những vận may của chúng ta đấy. Theo quan niệm của người Phương Đông, phía bên phải cơ thể là Bạch Hổ đại diện cho sự vững chãi, kiên cố và cứng cỏi, phía bên trái cơ thể là Thanh Long đại diện cho uy nghi về quyền lực. Chính vì vậy, đeo túi bên nào sẽ thể hiện được phần nào tính cách của bạn. Ngoài ra, cần hạn chế đặt túi xuống đất vì người ta cho rằng đây là điều cấm kỵ, gây tổn hao tiền bạc, của cải. 

Cách đeo túi bên phải hay bên trái phần nào thể hiện được tính cách của người dùng

___________

Có thể bạn quan tâm:

Túi chéo nữ đẹp cho người mệnh Mộc

 

Địa chỉ mua hàng chính hãng giá tốt 

Để có thể sở hữu một chiếc túi đeo chéo nữ đẹp là điều không quá khó khi hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều loại sản phẩm này. Thế nhưng, để có thể mua hàng chính hãng giá tốt thì chúng tôi cam kết chỉ có ở IDIGO - hệ thống cửa hàng túi xách Việt lớn nhất trong các trung tâm thương mại uy tín. Lý do để bạn đến với IDIGO:

IDIGO đa dạng về sản phẩm từ túi đeo chéo đến kính mát, dây nịch

- Về thương hiệu: luôn được đón nhận và yêu thích bởi giới trẻ, người trung niên và có thị trường rộng lớn, khách hàng có thể tìm mua túi đeo chéo nữ đẹp tại các trung tâm thương mại. 

- Về sản phẩm: đa dạng sản mẫu mã, chất lượng sản phẩm; thiết kế đơn giản nhưng thật hiện đại; đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng, đặc biệt là dòng sản phẩm túi đeo chéo.

- Về chất lượng dịch vụ: IDIGO cam kết mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ, thời gian bảo hành, chế độ hậu mãi. 

Chính vì một phần những yếu tố trên đã góp phần mang đến một thương hiệu có tiếng trên thương trường, luôn được đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng. 

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.