Cách tạo dáng “so-deep

Cách tạo dáng “so-deep" cùng mắt kính chống uv

Với một chiếc mắt kính, bạn sẽ làm gì để trở nên thần thái hơn? Bạn đã bao giờ tạo kiểu để có những bức ảnh siêu ảo từ món phụ kiện quen thuộc mắt kính? Nếu bạn là người không có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo dáng cùng các món phụ kiện thì bài viết sau của IDIGO sẽ giúp bạn có thêm cẩm nang để sở hữu những bộ ảnh không thể chất hơn.

 

Chọn gọng kính phù hợp

Để có thể tạo dáng cùng mắt kính chống uv, trước tiên, bạn phải biết cách chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt. Bởi mỗi khuôn mặt sẽ có những kiểu dáng, màu sắc kính khác nhau. Nếu chọn được mắt kính phù hợp, bạn sẽ được nổi bật, và ngược lại, nếu chọn mắt kính có sự lệch lạc với khuôn mặt, mắt kính sẽ vô tình làm mất điểm người nhìn trên “ mặt tiền" cơ thể bạn.

Để chọn được mắt kính có sự hợp rơ với khuôn mặt, thì bạn phải xác định được bạn có khuôn mặt hình gì? Vuông, tròn, trái xoan, bầu dục, hình thoi, tam giác, hay trái tim,...

- Nếu bạn có gương mặt hình tròn, bạn có thể chọn gọng kính bướm, hình chữ nhật gọng to, hình chữ nhật gọng nhỏ.

- Nếu bạn có gương mặt hình vuông, bạn có thể chọn gọng kính hình tròn, hình oval, hoặc mắt kính kiểu nobita.

- Nếu bạn có gương mặt hình trái xoan, bạn có thể chọn bất kì kiểu mắt kính nào vì đây là khuôn mặt có tỉ lệ cân đối, có thể hợp với mọi loại thiết kế kính khác nhau.

- Nếu bạn có gương mặt hình trái tim, bạn có thể chọn gọng kính hình cánh bướm, hình mắt mèo hay hình tròn.

- Nếu bạn có gương mặt hình thoi, bạn có thể chọn gọng kính to hoặc nhỏ, và có phần khung kính dày phía trên.

Cần xác định khuôn mặt bạn có hình gì để chọn gọng kính phù hợp

 

Tạo dáng cùng mắt kính: góc nghiêng thần thánh

Trong chụp ảnh, người ta thường nhắc đến cụm từ “góc nghiêng thần thánh". Ý chỉ rằng, mỗi người sẽ sở hữu một góc nghiêng mà khi lên hình trông bạn sẽ trở nên thật xuất sắc. Đặc biệt, khi phối hợp cùng các phụ kiện có sẵn như: túi xách, đồng hồ hay mắt kính chống uv bạn sẽ dễ dàng tạo ra được nhiều bức ảnh ưng ý hơn.

Trước tiên, bạn cần tìm một điểm tựa để tăng thêm độ dễ thương, điểm tựa đó có thể là một cuốn sách, một chậu hoa bé xinh, bình nước giữ nhiệt hoặc chiếc tai nghe xinh xắn. Hãy hướng mắt nhìn về điểm tựa này một cách say đắm, yêu thương, thay vì nhìn thẳng về phía ống kính. Lúc này, người chụp sẽ bắt được góc nghiêng của bạn và dễ dàng sản xuất một tấm ảnh vừa ý. Nhìn chung, đây là một mẹo chụp hình cực kỳ được ưa chuộng của giới trẻ, tăng độ suy tư ánh nhìn lơ đãng nhưng vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể nhìn nghiêng hoặc che bớt một phần khuôn mặt để thấy bức ảnh trông nghệ thuật hơn.

Chụp ảnh cùng mắt kính và kiểu nhìn nghiêng sẽ tăng độ hấp dẫn hơn

___________

Có thể bạn quan tâm:

Những yếu tố chọn mắt kính mát chống tia uv có thể bạn chưa biết!

 

Chụp trên bãi biển

Mắt kính chống uv thông thường sẽ được thiết kế theo hình thức kính mát, kính râm, do đó, chụp hình trên bãi biển cùng phụ kiện này chính là một ý tưởng không thể bỏ qua để có những bức ảnh “so- deep” nhất,  mang lại độ thành công cao. Sự kết hợp giữa việc có đạo cụ hợp concept và  nền biển xanh cát vàng mênh mông là  background hoàn hảo sẽ làm cho bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Với các bạn nữ, bạn có thể mặc thời trang đi biển bao gồm: những chiếc đầm maxi thướt tha, nón cói vành rộng, túi cói vintage, giày sandal. Ngoài ra, để trở nên thật sexy, bạn có thể chụp hình trong bộ bikini và những chiếc mắt kính sang chảnh hình mắt mèo. Với các chàng trai, bạn có thể mặc áo thun, quần sọt, kết hợp với những chiếc mắt kính hình vuông, khung dày.

Mắt kính mắt mèo sẽ giúp bạn trông sang chảnh, quyến rũ hơn trên bãi biển

Và quan trọng nhất, bạn phải tìm được nơi bán mắt kính uy tín, chất lượng. IDIGO chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn sở hữu một chiếc mắt kính đáp ứng các tiêu chí: chất liệu cao cấp, bền bỉ, thiết kế đa dạng, sang trọng, màu sắc phù hợp với nhiều đối tượng,... IDIGO hứa hẹn sẽ là thiên đường giúp bạn toả sáng cùng món phụ kiện nhỏ bé nhưng đóng vai trò quan trọng này.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.