Mix đồ cực sành điệu cùng mắt kính trong chống tia uv

Mix đồ cực sành điệu cùng mắt kính trong chống tia uv

Để có một diện mạo toàn diện, toát lên được tính cách cá nhân, thông thường chúng ta phải kết hợp cùng rất nhiều phụ kiện khác nhau bên cạnh bộ trang phục. Trong số đó, mắt kính là phụ kiện không thể bỏ qua cho bộ sưu tập thời trang mùa hè. Trong bài viết này, IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn cách mix đồ cực sành điệu cùng mắt kính trong chống tia uv để bạn có thêm cẩm nang trong lĩnh vực làm đẹp.

 

Cô nàng cá tính

Với những cô nàng cá tính, bên cạnh các món áo quần, và các phụ kiện giày dép, túi xách, trang sức thì mắt kính là vật không thể thiếu để điểm tô thêm cho sự nổi bật trong phong cách. Để mix đồ cực sành điệu cùng mắt kính trong chống tia uv cho những nàng yêu thích sự mạnh mẽ, phóng khoáng, bạn có thể tham khảo các ý tưởng sau của IDIGO:

- Kết hợp giày thể thao, với mũ lưỡi trai và váy hai dây khoét nách sâu để lộ áo bra, cùng mắt kính hình mắt mèo. Set đồ này sẽ giúp nàng trở nên  vô cùng năng động, khỏe khoắn. Mắt kính sẽ giúp nàng ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.

- Kết hợp giày thể thao, áo T-shirt đen hoặc trắng phối cùng short jean, kính râm. Đây là phong cách dạo phố vừa đơn giản, nhanh chóng nhưng cũng giúp bạn thật tự tin.

- Kết hợp giày thể thao, quần đũng dài áo sát nách và kính râm gọng tròn. Trang phục chuẩn cho cô nàng hiện đại.

- Kết hợp giày boot cổ cao, quần short, áo croptop, khăn turban và kính râm sẽ giúp nàng được đánh giá là người có gu thời trang, biết ăn mặc.

Kính mắt mèo phù hợp với những cô nàng sang chảnh, cá tính

 

Cô nàng biển cả

Đi biển vốn là nơi cực thích hợp để chưng diện chiếc mắt kính trong chống tia uv thật phong cách của bản thân. Vậy bạn đã biết kết hợp những trang phục gì để làm nổi bật bản thân khi đã có trong tay chắc mắt kính?

- Đầm maxi, giày sandal, mắt kính râm: sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, đằm thắm. Màu nước biển xanh, cát trắng và nắng vàng sẽ giúp tô điểm bức ảnh tổng quan của nàng trong trang phục này. Hãy chọn những chiếc đầm sáng màu như: vàng, xanh, đỏ, trắng hoặc những chiếc maxi thổ cẩm nhiều hoạ tiết.

- Đồ bơi các loại cùng mắt kính: Đi biển chính là cơ hội để nàng khoe đường cong quyến rũ bằng các set bikini, tankini, monokini. Tuỳ theo vóc dáng mà nàng có thể chọn một loại đồ bơi thích hợp. Dĩ nhiên rồi, mắt kính sẽ là phụ kiện thật ăn ý cho concept này. 

- Áo hai dây, quần culottes, nón cói và mắt kính: một concept cũng cực kì phù hợp với không gian biển cả cùng những view sang chảnh. Bạn có thể lựa chọn tông trắng cho trang phục để tô điểm và làm nổi bật mình trong bức hình.

Đi biển là nơi rất cần đến mắt kính

___________

Có thể bạn quan tâm:

Cách tạo dáng “so-deep" cùng mắt kính chống uv

 

Thiên biến vạn hoá với mắt kính đen

Bên cạnh những cách phối hợp trang phục với chiếc mắt kính trong chống tia uv thì nàng có thể thiên biến vạn hóa cùng chiếc mắt kính đen huyền thoại. Tuỳ theo phong cách của nàng mà sẽ có những cách ăn mặc thời thượng khác nhau:

- Trang phục trắng và kính mát đen: Sự kết hợp này chính là ý tưởng vĩnh cửu cho vẻ đẹp cổ điển. Trắng và đen đồng thời cũng là hai màu sắc không bao giờ có sự lỗi mốt trong hệ màu sắc. Hai gam màu cơ bản này giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân một cách dễ dàng trong mọi sự kiện.

- Trang phục đỏ và kính mát đen: Màu đỏ mang ý nghĩa cho sự đam mê, màu đen mang ý nghĩa cho sự bí ẩn. Và khi hai điều này kết hợp với nhau chúng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ đắm say, sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn. Đây sẽ là phong cách dành cho quý cô trong các bữa tiệc mang tính chất đặc biệt long trọng.

- Trang phục hồng và kính mát đen: Tông màu hoàn hảo cho những cô nàng dịu dàng, ngọt ngào. Khi lướt đi trên phố với trang phục tông này, nàng sẽ trở nên thanh lịch, nhu mì.

Mắt kính màu đen khi kết hợp với các trang phục sẽ cho ra từng phong cách riêng

Để được mua mắt kính chất lượng, bạn có thể tìm đến IDIGO chúng tôi. Với thế giới mắt kính đa dạng kiểu dáng, mẫu mã thiết kế, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo, tự tin thể hiện bản thân.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.