Cách tạo dáng đẹp khi chụp hình cùng gọng kính nửa viền

Cách tạo dáng đẹp khi chụp hình cùng gọng kính nửa viền

Ngày nay, mắt kính không đơn thuần là vật phẩm dùng để hỗ trợ những người bị tật khúc xạ mà chúng còn là phụ kiện thời trang giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện phong cách. Trong bài viết này IDIGO sẽ mách bạn một số cách tạo dáng đẹp khi chụp hình cùng gọng kính nửa viền- chiếc mắt kính không bao giờ bị lỗi mốt. 

 

Dùng tay cầm hờ mắt kính

Cách tạo dáng đẹp khi chụp hình cùng gọng kính nửa viền đầu tiên mà IDIGO muốn chia sẻ đến bạn đó là: bạn có thể thực hiện các động tác xoay quanh việc dùng tay cầm hờ mắt kính và tạo vô số kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn là người yêu thích phong cách baby cute thì có thể tạo dáng trong tư thế bánh bèo, nếu bạn là người thích phong cách cool ngầu thì có thể dùng tay cầm mắt kính đang đeo và  giữ nguyên khuôn mặt điềm tĩnh, không cười. Ngoài ra, một số động tác khác khi chụp kèm chiếc mắt kính bạn có thể tham khảo như: vén tóc, 1 tay giữ hờ mắt kính tay còn lại áp lên má, hoặc đưa mắt kính lên phía trên vùng đầu, dùng hai tay để hờ hai bên tròng kính, 1 tay chạm mắt kính, tay còn lại để lên đầu tạo kiểu dễ thương,...

Với chiếc mắt kính xinh xắn của mình, bạn có thể đứng trực diện camera, nhìn 1 bên, 1 hướng hoặc chụp phía sau lưng khi đưa mắt kính lên trời trong không gian rộng lớn.

Lưu ý cho bạn đó là: cần chọn chiếc mắt kính phù hợp với khuôn mặt, không chọn chiếc mắt kính có kích thước quá lớn trong khi gương mặt bạn quá nhỏ. Không chọn gọng kính quá rộng hoặc quá chật so với vành tai. Với tư thế đưa mắt kính lên đầu hoặc lên cao, cần lưu ý tránh để mắt kính bị rơi rớt, trầy xước làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Bạn có thể dùng tay cầm hờ mắt kính để tạo vô số kiểu dáng

 

Phong cách đi bơi

Một trong những cách tạo dáng đẹp cùng chiếc gọng kính nửa viền không thể bỏ qua đó là: chụp hình theo phong cách đi bơi, đi tắm biển. Thật tuyệt vời khi chiếc mắt kính của bạn giờ đây vừa trở thành công cụ bảo vệ mắt cho quá trình bơi lội dưới nước của bạn, lại vừa trở thành món phụ kiện thần thánh để bạn sống ảo với muôn kiểu.

Đừng quên lựa chọn những bộ đồ tắm giúp bạn khoe được những đường cong của cơ thể. Cùng với đó, những chiếc túi cói, và nón vành rộng khi được kết hợp cùng nhau sẽ mang lại cho bạn bộ sưu tập ảnh lung linh, chất ngất.
Khi đã có đầy đủ phụ kiện chụp hình, chúng ta chỉ còn thực hiện bước tiếp theo là tạo kiểu sao cho phù hợp với concept nhất. Lúc này, bạn đã hóa thân thành một cô nàng đầy quyến rũ, do đó, đừng ngần ngại tạo ra các tư thế thật sang chảnh và ngọt ngào.

Kính đi biển sẽ giúp bạn bảo vệ mắt tối đa

Bạn có thể đứng giữa biển khơi, hay hồ tắm, bạn có thể chụp dưới nước hoặc trên bờ. Ngoài ra, tại những khu resort cao cấp hay bãi tắm đã quy hoạch du lịch, bạn sẽ dễ dàng tìm được những chiếc ghế nằm và có thể tạo hình trên chiếc ghế này.

Với những người thích hoà mình cùng thiên nhiên, hãy lăn xả chôn mình dưới cát biển để có những bộ ảnh đẹp cùng đôi mắt kính.

Mắt kính chụp hình khi đi bơi, đi biển là một sự lựa chọn tuyệt vời

___________

Có thể bạn quan tâm:

Bật mí kinh nghiệm mua gọng kính nửa khung chất lượng

 

Chọn một điểm tựa

Cách tạo dáng đẹp cùng chiếc gọng kính nửa viền tiếp theo mà bạn có thể tham khảo đó là hãy chọn một điểm tựa, một món đồ và vờ như đang say đắm với món đồ đó. Điểm tựa của bạn có thể là một cuốn sách, một bông hoa, hay đơn giản là một chiếc tai nghe, một ly nước...

Phong cách chụp ảnh cùng mắt kính này phù hợp cho những cô nàng dễ thương, ngây ngô, do đó, chỉ cần cầm trên tay một vật gần gũi với bạn và dùng chiếc mắt kính để bày tỏ sự yêu thương, tập trung vào món đồ để có ngay một bức hình đẹp.

Bạn có thể lựa chọn không gian trong thư viện nếu muốn chụp hình cùng tập sách, bút, với việc chọn những bông hoa để làm nền, bạn có thể đứng giữa một rừng hoa hoặc phong cảnh thảo nguyên mênh mông,... 

Điều quan trọng nhất khi chụp hình cùng mắt kính đó là bạn cần phải tìm được chiếc mắt kính chất lượng, phù hợp, và IDIGO chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Hãy đến với chúng tôi để tìm kiếm những chiếc mắt kính phong cách nhất, thời thượng nhất, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và tính thẩm mỹ giúp bạn tạo ra sự đẳng cấp cho bản thân.

IDIGO mang đến nhiều dòng mắt kính chất lượng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.