Những lưu ý khi mua gọng kính nửa viền dưới online

Những lưu ý khi mua gọng kính nửa viền dưới online

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ việc mua sắm hàng hoá đã trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Mọi món đồ đều có thể được mua sắm dưới hình thức online, giao hàng tận nhà, hay thanh toán qua thẻ. Trong số đó, những chiếc mắt kính cũng có thể được mua sắm theo hình thức này nếu người mua biết cách. Bài viết này, IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý khi mua gọng kính nửa viền dưới bằng hình thức online, từ đó giúp bạn có thêm kiến thức trong việc mua online mắt kính.

 

Sự uy tín của một trang bán hàng trực tuyến

Để mua được gọng kính nửa viền dưới online, trước tiên chúng ta phải tìm hiểu và lựa chọn đơn vị bán mắt kính online. Thông qua các trang mạng xã hội, diễn đàn mua sắm để kiểm nghiệm thông tin cũng như mức độ tin tưởng dành cho đơn vị đấy. Lưu ý cho bạn là đừng chỉ chăm chăm vào mẫu mã của chiếc mắt kính mình ưng ý, hãy tìm hiểu nhiều hơn các thông tin về thương hiệu, cũng như thông tin sản phẩm. Một đơn vị bán hàng online uy tín sẽ luôn chú tâm đến trang trực tuyến của họ, để khi khách hàng truy cập vào có thể dễ dàng tìm kiếm được mọi thông tin xoay quanh món hàng cũng như dịch vụ, các chính sách kèm theo để bảo vệ quyền lợi cho người mua.

Với những trang bán hàng không chính thống hoặc ít có kinh nghiệm trong mặt hàng này, họ sẽ cung cấp thông tin khá ít trên các trang trực tuyến, do đó, việc tìm hiểu thông tin sẽ trở nên khó khăn hơn.

Uy tín là điều vô cùng quan trọng khi chọn mua sản phẩm

Ngày nay, khi mạng xã hội bùng nổ, các thương hiệu bán hàng bên cạnh việc bán hàng truyền thống tại cửa hàng, họ sẽ đẩy mạnh mô hình kinh doanh online, do đó, việc đầu tư bổ sung thông tin sản phẩm, hàng hoá lên fanpage, website, zalo page,... là hoàn toàn hợp lý. Thậm chí, khi tìm đến những trang bán hàng online chính thống này, bạn sẽ còn được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trực tuyến, thông qua đó, bạn có thể đưa ra bất kỳ thắc mắc nào và yêu cầu phía đơn vị bán hàng giải đáp. Hãy tinh tế trong việc lựa chọn một đơn vị bán hàng online uy tín chính thống thông qua cách kiểm tra toàn bộ thông tin trên các trang bán hàng online của họ trước khi quyết định mua hàng.

Nên chọn những trang bán mắt kính chính thống, uy tín, có nhiều thông tin

 

Không ham rẻ và xem review từ những người mua trước

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, dù bạn mua gọng kính nửa viền dưới online hay mua trực tiếp thì cũng không nên ham giá rẻ, bởi món hàng giá rẻ luôn sẽ đi kèm với chất lượng thấp. Trong khi đó, mắt kính có ảnh hưởng trực tiếp đến đôi mắt của bạn, và nếu đeo một chiếc mắt kính chất lượng thấp, chúng không chỉ khiến bạn trở nên mất giá trị mà còn làm cho đôi mắt bạn trở nên khó chịu, lâu ngày sẽ xảy ra những hậu quả, biến chứng khó lường, khiến sức khỏe đôi mắt đi xuống.

Khi lướt web trên mạng xã hội, nếu bạn nhìn thấy những thông tin đại loại như: sale giá gốc, bán hàng giá cực sock vì tìm được nguồn hàng tốt,... từ những cá nhân hoặc những trang bán hàng “xa lạ" bạn không nên vội vàng chốt đơn khi chưng kiểm chứng được chất lượng. Tốt nhất, nếu muốn mua hàng giá rẻ, hãy đợi đến các dịp lễ lớn, các thương hiệu chính hãng, nổi tiếng có chương trình sale, lúc này bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được một chiếc mắt kính vừa có thương hiệu, vừa đảm bảo an toàn, vừa có giá hậu hĩnh.

Ngoài ra, trước khi mua hàng online, nếu bạn tìm hiểu những thông tin từ các trang bán hàng online và vẫn chưa đủ tin tưởng, hãy xem các đánh giá từ những người đã sử dụng sản phẩm tại cửa hàng. Phải hồi của người trải nghiệm mua hàng trước sẽ giúp bạn xác định shop đó có thực sự uy tín hay không.

Không ham giá rẻ và nên xem các đánh giá từ những người mua trước

___________

Có thể bạn quan tâm:

Cách tạo dáng đẹp khi chụp hình cùng gọng kính nửa viền


Kiểm tra hàng trước khi nhận và quan tâm đến chế độ bảo hành

Kiểm tra hàng trước khi nhận được cho là tiêu chí không thể bỏ qua khi bạn mua gọng kính nửa viền dưới online hay mua bất kỳ món hàng nào nếu không muốn bị mất quyền lợi và gặp những vấn đề như: nhận hàng không như mong muốn, hàng sai size, hàng thiếu số lượng,... Các shop bán hàng online uy tín cũng rất chú trọng đến quyền lợi của khách, do đó, nếu bạn gặp phải trường hợp: không được kiểm hàng, xem hàng trước khi nhận thì hãy nghi ngờ rằng món hàng của bạn sẽ rất có thể không như những gì bạn đã đặt mua.

Mắt kính từ một số thương hiệu lớn cũng có những chế độ bảo hành riêng, do đó, nếu bạn chọn mua từ các đơn vị bán hàng lớn, hãy quan tâm đến chế độ bảo hành. Nên hỏi nhân viên tư vấn về vấn đề này cũng như cách thức bảo hành sản phẩm để được đảm bảo về chất lượng.

Và nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị mua mắt kính online đảm bảo tất cả các tiêu chí trên thì IDIGO chúng tôi tự tin trở thành nơi giúp bạn chọn mặt gửi vàng để có những đôi kính đẹp nhất, an toàn nhất, với giá phải chăng nhất.

Cần kiểm tra hàng trước khi nhận để đảm bảo quyền lợi mua hàng online

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.