Bật mí kinh nghiệm mua gọng kính nửa khung chất lượng

Bật mí kinh nghiệm mua gọng kính nửa khung chất lượng

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các tín đồ thời trang, các nhà sản xuất mắt kính đã không ngừng cho ra mắt các loại gọng kính sành điệu, hợp thời thượng. Trong số đó có chiếc gọng kính nửa khung. Tuy nhiên với những người ít có kinh nghiệm mua mắt kính thì việc chọn một chiếc gọng kính chất lượng không phải dễ dàng. Bài viết hôm nay, IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm mua gọng kính nửa khung chuẩn chất lượng.

 

Ưu điểm của một chiếc gọng kính nửa khung

Trước khi tìm hiểu về cách chọn gọng kính nửa khung chất lượng chúng ta cùng tìm hiểu về ưu điểm của chiếc gọng kính này để thấy vì sao chúng trở nên yêu thích với nhiều người. 

Về thiết kế, đây là chiếc kính được cách tân, để trở nên đặc biệt hơn so với những loại gọng kính bình thường khác, chúng chỉ có vành viền nửa trên hoặc nửa dưới tùy theo thiết kế của nhà sản xuất. Điều này giúp cho người đeo trở nên thời trang hơn, thanh lịch hơn. 

Kính nửa khung ngày càng được ưa chuộng

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, các nhà sản xuất đã nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người dùng, nhất là giới trẻ để tạo ra những chiếc mắt kính bắt kịp xu thế. Gọng kính giờ đây không chỉ là một bộ phận nâng đỡ tròng kính và là khung cho mỗi chiếc kính mà còn chiếm khoảng 80% vẻ đẹp của kính, từ đó  tôn tên vẻ đẹp của người sử dụng kính.

Về chất liệu, loại gọng này cũng được cấu tạo từ các loại chất liệu thông dụng, mang nhiều ưu việt đó là: chất liệu kim loại, chất liệu nhựa. Ngoài ra, một số loại gọng kính khác còn được làm từ hợp kim.

Gọng kính nửa khung giúp người đeo trở nên thanh lịch hơn

 

Chọn gọng kính nửa khung phù hợp và vừa vẹn với khuôn mặt

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm và thu hút sự yêu thích của nhiều người, nhưng để chọn được chiếc gọng kính nửa khung phù hợp, bạn cũng cần lưu ý đến nhiều yếu tố, trong số đó, bạn cần chọn chiếc gọng vừa vẹn với khuôn mặt. Bởi vì tùy theo mỗi kích thước mặt khác nhau mà các nhà sản xuất đã tạo ra nhiều kiểu gọng kính khác nhau, khi chọn chiếc gọng vừa vẹn, bạn sẽ cảm thấy không bị vướng bận. Ngoài ra, nếu chọn gọng quá chậc thì việc đeo mắt kính sẽ làm ảnh hưởng đến cơ mặt, đôi mắt và làm đau vành tai. Trong khi đó, việc chọn một chiếc kính quá rộng so với khuôn mặt sẽ làm chúng nhanh chóng bị rơi ra ngoài, và dẫn đến việc bị hư hỏng.

Nhìn chung, kính nửa khung phù hợp cho cả nam và nữ, vì chúng có đa dạng thiết kế khung tròng như: khung tròng chữ nhật, khung tròng tròn, khung tròng bầu dục, khung tròng browline... Với các thiết kế thời trang hơn, ta có thể tìm thấy khung tròng nửa vầng trăng, hay khung tròng hình oval, khung tròng mắt mèo…

Nên chọn gọng vừa vẹn với khuôn mặt để đảm bảo đẹp và phù hợp

___________

Có thể bạn quan tâm:

Bật mí: nên chọn gọng kính nửa gọng như thế nào?

 

Đặt chất lượng lên hàng đầu

Vấn đề tiếp theo trong việc lựa chọn gọng kính nửa khung phù hợp đó là cần đặt chất lượng lên hàng đầu. Bởi lẽ một chiếc mắt kính chất lượng sẽ giúp bạn duy trì được độ bền đẹp cùng với sự an toàn tuyệt đối cho đôi mắt của bạn.

Chiếc mắt kính chất lượng được hiểu là: có chất liệu tốt, có thương hiệu xuất xứ rõ ràng, có lớp phủ bảo vệ an toàn cho mắt, có khả năng chống các tia cực tím khi đi ngoài trời,...

Nếu chỉ nhìn sơ qua, những mắt kính giá rẻ có thể trông rất đẹp, sang trọng như những mắt kính chính hãng. Tuy nhiên, chúng sẽ không đảm bảo được an toàn cho đôi mắt, ngoài ra, một số loại mắt kính chất lượng thấp còn gây ra vấn đề dị ứng da. Gọng kính giá rẻ thường dễ bị phai màu bởi tác động của ánh nắng, và trở nên thô ráp sau một vài tháng sử dụng, thậm chí độ giòn cao nên rất dễ gãy.

Nên ưu tiên chất lượng khi mua mắt kính

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về loại gọng kính này cũng như cách chọn gọng kính sao cho phù hợp, an toàn. Tại IDIGO, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dòng sản phẩm mắt kính với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, đảm bảo an toàn, phù hợp với mọi khuôn mặt, vóc dáng, giúp bạn không chỉ sở hữu sản phẩm chống nắng, cải thiện tầm nhìn mà còn cực kỳ thời trang.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.