Cách mix and match cùng balo thời trang đi học siêu dễ thương!

Cách mix and match cùng balo thời trang đi học siêu dễ thương!

Việc làm đẹp cho bản thân và tạo ra phong cách cá nhân là điều mà bất kì ai cũng có thể thực hiện được, ngay cả khi bạn còn là học sinh, ngồi trên ghế nhà trường. Chỉ với một chiếc balo đi học, bạn có thể tự biến mình trở thành một model chính chuyên nhờ vào cách  mix and match với trang phục và nhiều món phụ kiện đi kèm khác. Trong bài viết này, IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn cách mix and match cùng balo thời trang đi học siêu dễ thương!

 

Trang phục đi học, balo thời trang và giày sandal

Thời trang và làm đẹp là lĩnh vực không giới hạn bất kỳ độ tuổi, đối tượng nào. Ngày nay, không chỉ có sinh viên, người đi làm mới có thể dễ dàng theo đuổi phong cách thời trang cho riêng mình, mà các bạn học sinh tuổi teen còn ngồi trên ghế nhà trường cũng có thể tự tạo ra style để khẳng định bản thân. Chỉ từ một chiếc balo- món đồ thân thiết hàng ngày của các anh chàng cô nàng học sinh- bạn có thể  mix and match với trang phục và nhiều món phụ kiện nhỏ bé khác để khiến mình trở nên thật nổi bật.

Một trong những cách mix and match cùng balo thời trang đi học mà IDIGO gợi ý đến các cô cậu học trò đó là: phối hợp trang phục đi học, balo thời trang kèm giày sandal.

Balo lựa chọn quá tiện ích cho các tín đồ thời trang

Cách mix and match này vốn được xem là trang phục thường ngày của lứa tuổi học sinh. Với các bạn nam, bạn sẽ mặc quần tây, áo trắng, đeo balo với tông màu trung tính như: đen, xám, xanh đen,... và những đôi giày sandal có tông màu tương tự. Trong khi đó, các bạn nữ sẽ có thêm sự lựa chọn đó là áo dài trắng, cùng balo và giày sandal bên cạnh quần tây áo trắng. Ngoài ra, màu balo cho nữ cũng có sự đa dạng hơn như: màu kem, màu nude, hay các tông màu tươi sáng như: trắng, xanh da trời, hồng nhạt, vàng nhạt,...

Bạn có thể phối trang phục đi học cùng balo thời trang và giày sandal

 

Trang phục đi học, balo thời trang và giày sneaker 

Với những anh chàng, cô nàng có tính cách năng động, yêu thích phong cách thể thao tuy nhiên, bạn không thể thoải mái thể hiện phong cách của mình qua cách ăn mặc vì còn đang nằm trong khuôn khổ trường lớp thì sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn đó là: phối hợp trang phục đi học, balo thời trang đi học và giày sneaker. Đặc biệt trong những tiết học thể dục, hay những buổi hoạt động ngoại khóa, bạn có thể mix style này để vừa được “bung lụa" theo phong cách cá nhân, mà lại cực kỳ phù hợp với hoàn cảnh.

Cách phối trang phục, phụ kiện này thông thường sẽ được thấy nhiều ở các bạn trẻ, các bạn sinh viên, vì phù hợp với sự năng động, phóng khoáng, mạnh mẽ của độ tuổi. Nhìn chung, đây là xu hướng được nhiều giới trẻ đón nhận và chưa từng bị bỏ lại phía sau.

Tương tự như cách mix đồ cùng balo và giày sandal, khi phối trang phục đi học, balo thời trang và giày sneaker, bạn cũng nên chọn màu sắc balo và giày sneaker có màu sắc trung tính. Với những bạn là tín đồ của sắc trắng, bạn nên cân nhắc hơn vì khi vận động ngoài trời với những tiết học thể dục, quốc phòng, đôi giày của bạn sẽ rất nhanh bị bám bẩn.

Nên chọn balo có màu trung tính để dễ dàng phối đồ khi đi học

__________

Có thể bạn quan tâm:

Những sai lầm khiến túi xách du lịch da nữ nhanh chóng hư hỏng!

 

Những lưu ý khi chọn balo thời trang cho học sinh

Xoay quanh vấn đề: mix and match cùng balo thời trang đi học chúng ta cùng tìm hiểu những lưu ý khi chọn balo cho học sinh, để bạn biết cách lựa chọn cho mình chiếc balo phù hợp nhất.

- Về kích thước: Balo học sinh thường sẽ được các bạn sử dụng để đựng sách vở, tập, bút, tài liệu, dụng cụ học tập. Nhiều bạn nghĩ rằng, chọn balo có kích thước không gian càng lớn, càng dễ dàng để đạt được mục đích, tuy nhiên, nên cân  nhắc với tỉ lệ của dáng với để chọn balo có sự cân xứng.

- Về màu sắc: như đã chia sẻ ở các mục bên trên, bạn có thể chọn balo có màu trung tính để dễ dàng phối với quần áo, giày dép. Nếu bạn là người thích các màu sắc như: vàng, đỏ, xanh, tím, hồng,... hãy chọn tông màu nhạt để đảm bảo sự hài hoà và phù hợp với độ tuổi.

- Về chất liệu: bạn có thể chọn chất liệu balo được làm từ vải hoặc da tổng hợp. Tuy nhiên, phải đảm bảo được đường may chắc chắn, khoá kéo, quai đeo bền vững.

Cuối cùng, bạn nên tìm đến một đơn vị cung cấp balo uy tín, chất lượng để có thể chọn được sản phẩm phù hợp, duy trì thời gian sử dụng. Và IDIGO chúng tôi tự tin trở thành đơn vị đồng hành cùng bạn với loạt mẫu balo phù hợp cho mọi độ tuổi cùng chính sách cam kết 100% chất lượng, và chế độ bảo hành để khách hàng an tâm sử dụng.

Nên tìm đến đơn vị cung cấp balo chất lượng để đảm bảo thời gian sử dụng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.