Những sai lầm khiến túi xách du lịch da nữ nhanh chóng hư hỏng!

Những sai lầm khiến túi xách du lịch da nữ nhanh chóng hư hỏng!

Túi xách da vốn là một trong những item khó lòng bỏ qua của mọi cô gái, dù theo đuổi phong cách dịu dàng hay cá tính. Việc sở hữu một chiếc túi xách da không chỉ giúp nàng đựng đồ đạc cá nhân cần thiết mà còn khẳng định được phong cách bản thân. Tuy nhiên để duy trì độ bền bỉ cùng độ mới mẻ của túi thì không phải ai cũng biết cách. Trong bài viết này, IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn những sai lầm khiến túi xách du lịch da nữ nhanh chóng hư hỏng!

 

Không dùng túi nhỏ đựng đồ make-up

Có thể thấy, thói quen khi ra ngoài của hầu hết các cô gái đó là mang theo đồ make-up. Nếu chỉ đi chơi, đi dạo phố, đi ăn tối, xem phim thì nàng sẽ mang theo vài món đồ đơn giản như: thỏi son, hộp phấn, chai nước hoa,... tuy nhiên nếu nàng có chuyến đi du lịch xa nhà vài ngày hoặc kéo dài theo tuần, hay chuyến đi công tác kéo dài theo tháng thì việc mang theo đồ make-up không đơn thuần chỉ có son, phấn, nước hoa, mà còn có cả rất nhiều sản phẩm chăm sóc và làm đẹp khác như: sữa rửa mặt, xịt khoáng, toner, nước tẩy trang, kem dưỡng ẩm,...

Mỹ phẩm là một trong những nguyên nhân gây hỏng túi nếu không bảo quản đúng cách

Tuy nhiên, nhiều cô gái thường không có thói quen sử dụng túi đựng mỹ phẩm để “thâu tóm" toàn bộ các món đồ này vào trong một không gian thay vào đó, họ đặt chúng vào một ngăn nhỏ của balo, túi xách du lịch da nữ. Đây chính là sai lần đầu tiên và dễ mắc phải khi phái đẹp sử dụng túi xách. Bởi hậu quả của việc bỏ mỹ phẩm chung chạ với quần áo, giày dép và các món đồ cá nhân khác đó là: sự va chạm khi di chuyển túi xách, balo sẽ làm mỹ phẩm có thể bị đổ ra ngoài, thậm chí với những loại mỹ phẩm đựng trong chai thuỷ tinh, khi gặp va chạm lớn, có thể sẽ khiến chúng bị vỡ. Lúc này, mỹ phẩm sẽ vương vãi và dính bẩn lên nhiều món đồ của bạn. Đây là một trong những bất cẩn có thể khiến bạn gặp chuyện không mong muốn, không có quần áo để mặc sau khi đến địa điểm du lịch, nơi công tác. Chưa kể, túi xách của bạn lúc này sẽ có mùi rất khó chịu.

Nên sử dụng túi mỹ phẩm để đựng đồ makeup thay vì bỏ chúng chung với quần áo trong túi xách du lịch

 

Không sử dụng túi bảo quản

Để duy trì độ bền đẹp, sang trọng và kéo dài thời gian sử dụng của chiếc túi xách du lịch da nữ, bạn không chỉ là người tiêu dùng thông minh bằng cách chọn được sản phẩm chất lượng, có chế độ bảo hành, mà bạn còn phải chủ động bảo quản túi xách theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Thông thường, mỗi chiếc túi mới mua thường có dust bag đi kèm, với một số người họ thường vứt bỏ dust bag vì cho rằng không cần thiết, tuy nhiên, nếu bạn là người cẩn thận, bạn hãy giữ lại chiếc túi này để tiện cho việc bảo quản món đồ của mình khỏi bụi bẩn cũng như ngăn ngừa ẩm mốc, giúp tăng tuổi thọ túi xách một cách hiệu quả.

Cùng với việc bỏ túi xách vào túi bảo quản khi không sử dụng, bạn nên đặt túi ở vị trí khô ráo, không có ánh nắng mặt trời chiếu vào. Hãy mang túi ra ngoài để hong khô 1 lần/ tuần để tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc. Trong suốt thời gian dài không sử dụng túi, bạn cũng không nên để túi bị rỗng, vì chúng sẽ khó giữ được hình dáng như ban đầu.

Nên bảo quản túi da bằng túi bảo quản khi không sử dụng

__________

Có thể bạn quan tâm:

Lý do vì sao nên chọn mua ba lô thời trang nữ đẹp tại IDIGO?

 

Đặt túi vô tội vạ

Sai lầm tiếp theo khi sử dụng túi xách du lịch da nữ khiến túi nhanh chóng hư hỏng mà các cô gái thường vô tình mắc phải đó là: đặt túi vô tội vạ ở bất kì vị trí nào. Khi đi ăn, uống, nàng thường đặt túi trên bàn ăn ngay bên cạnh mình, đây không phải là một vị trí tốt để giữ gìn chiếc túi, bởi mặt bàn có thể dính mùi đồ ăn, hoặc bị dính nước, chưa kể đây là nơi có khá nhiều bụi bặm, vi khuẩn.

Ở một số vị trí khác như mặt sàn, nàng cũng không nên đặt túi, vì rất có thể sự gồ ghề của bề mặt sẽ làm trầy xước túi của bạn. Bài viết trên của IDIGO đã chia sẻ đến bạn những sai lầm thường gặp khi sử dụng túi vô tình khiến túi bị hư hỏng. Nàng nên lưu ý để tránh mắc phải. Tại IDIGO, nàng có thể thoải mái chọn lựa cho mình chiếc túi da phù hợp để đi chơi, đi làm, đi du lịch, với loạt mẫu mã đa dạng, cùng chính sách cam kết về chất lượng, đảm bảo để bạn tự tin tỏa sáng.

Không nên đặt túi vô tội vạ khi đi chơi

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.