Kinh nghiệm mua balo thời trang đựng laptop

Kinh nghiệm mua balo thời trang đựng laptop

Laptop chính là thiết bị công nghệ của hầu hết nhiều đối tượng trong thời buổi công nghệ, bao gồm cả học sinh, sinh viên, người đi làm. Việc sử dụng laptop đúng với công suất mỗi ngày là cách để duy trì độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh đó, việc chọn lựa một chiếc balo phù hợp, đạt yêu cầu cũng góp phần làm cho laptop tăng tuổi thọ. Bài viết sau, IDIGO sẽ mách bạn kinh nghiệm chọn mua  balo thời trang đựng laptop phù hợp!

 

Balo có thiết kế nhiều ngăn

Kinh nghiệm đầu tiên khi mua balo thời trang đựng laptop mà IDIGO muốn chia sẻ để bạn tham khảo đó là: bạn cần chọn một chiếc balo có thiết kế nhiều ngăn. Bởi mục tiêu của chiếc balo này không phải để làm nổi bật bản thân, hay phù hợp trong những bữa tiệc, mà để phục vụ cho việc đựng laptop, sách vở, tài liệu hồ sơ,... cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, nhân viên sale,...Do đó, nếu balo chỉ có một ngăn thì rất khó để bạn sắp xếp gọn gàng các món đồ này vào trong cùng một không gian. Hơn nữa, khi balo có kích thước chật hẹp, bạn sẽ rất khó khăn khi đóng mở để lấy vật dụng cần thiết. 

Theo đó, balo đựng laptop phù hợp nhất chính là chiếc balo bao gồm 3 ngăn, trong đó, 1 ngăn lớn để đựng laptop, với thiết kế  mút dày chống sốc và có dây thắt cố định laptop khi di chuyển. 2 ngăn còn lại sẽ có kích thước nhỏ hơn, dùng để đựng dụng cụ học tập, tài liệu hồ sơ, hay sách vở. Một lưu ý nữa là cần chọn một chiếc balo có túi lưới hoặc túi hộp hai bên, túi này sẽ chứa chai nước uống hoặc khăn giấy ướt để đảm bảo nước không bị đổ ra các vật dụng khác, nhất là laptop cũng như vật dụng điện tử khác.

Cần chọn balo có nhiều ngăn đựng để phục vụ cho việc sử dụng

 

Trọng lượng nhẹ, quai đeo chắc chắn

Lưu ý tiếp theo khi mua balo thời trang đựng laptop mà bạn cần quan tâm đó là vấn đề trọng lượng balo. Thông thường, những chiếc balo, túi xách thời trang sẽ có kích thước nhỏ, và ít chia ngăn nhỏ, nên bạn sẽ không gặp vấn đề về độ nặng, trong khi đó, chiếc balo đựng laptop với kích thước lớn, nhiều ngăn, nhiều lớp mút chống sốc nên tổng thể chiếc balo sẽ rất nặng. Vô tình khiến cho đôi vai hoặc đôi tay của bạn phải khá vất vả và tốn sức để mang theo. Do đó, hãy tìm kiếm những mẫu balo với trọng lượng siêu nhẹ, để không gây ảnh hưởng và làm tổn thương đến đôi vai, đôi tay bạn.

Điều tiếp theo, bạn cần để tâm đó là: chi tiết quai đeo. Đây là vị trí cố định an toàn để giữa balo bạn không bị rơi khi di chuyển. Do đó, khi mang theo một thiết bị có giá trị nhưng lại “mong manh dễ vỡ" như laptop, bạn phải đảm bảo rằng quai đeo thật sự chắc chắn, ngoài ra, dây đeo còn phải có khả năng điều chỉnh kích thước để hỗ trợ đôi vai của bạn khi mang chúng trên một chặng đường dài.

Balo phải đảm bảo quai đeo chắc chắn và có trọng lượng nhẹ

__________

Có thể bạn quan tâm:

Cách mix and match cùng balo thời trang đi học siêu dễ thương!

 

Có khả năng chống thấm nước

Điều cuối cùng khi chọn mua balo thời trang đựng laptop đó là bạn cần quan tâm đến chức năng chống thấm nước của balo. Với sự phát triển của ngành balo túi xách ngày nay, bạn sẽ không quá khó khăn khi chọn được chiếc balo có chức năng này. 

Việc chống thấm nước sẽ đảm bảo an toàn cho toàn bộ tài sản bên trong bạn, bao gồm: điện thoại laptop, ipad, tài liệu giấy tờ, hồ sơ,... và bạn sẽ không phải lo lắng, mỗi khi đi ra ngoài và gặp những cơn mưa bất chợt. 

Bên cạnh các yếu tố đã nên trên, bạn có thể quan tâm thêm về các yếu tố hình dáng, mẫu mã và quan trọng nhất là phải tìm được nơi cung cấp balo chất lượng. Tại IDIGO, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dòng balo cao cấp đảm bảo an toàn, mẫu mã và màu sắc phong phú. Chúng tôi cam kết sẽ bảo hành sản phẩm để bạn an tâm sử dụng.

Balo đựng laptop cần có khả năng chống thấm nước

Sở hữu thiết kế đẹp mắt đường may chắc chắn

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.