Cách chọn kính nửa gọng dưới nữ phù hợp với khuôn mặt

Cách chọn kính nửa gọng dưới nữ phù hợp với khuôn mặt

Mắt kính ngày nay đã trở thành món phụ kiện thời trang không thể thiếu của bất kỳ cô gái nào khi đi du lịch vì chúng vừa có tác dụng bảo vệ đôi mắt khỏi các tác nhân về bụi bặm, tia cực tím mà còn giúp phái đẹp chưng diện cùng trang phục và các phụ kiện thời trang khác. Tuy vậy phái đẹp phải hiểu đâu là một chiếc mắt kính phù hợp để làm nổi bật khuôn mặt mình. Bài viết hôm nay IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn các cách chọn kính nửa gọng dưới nữ phù hợp với khuôn mặt.

 

Khuôn mặt tròn và khuôn mặt dài

Trong số rất nhiều tiêu chí lựa chọn mắt kính, tiêu chí lựa chọn theo khuôn mặt và màu da cũng hết sức được chú tâm, từ phái nữ đến cánh đàn ông, vì mắt kính ngày nay không chỉ là công cụ cải thiện độ sáng của người bị tật khúc xạ mà còn là phụ kiện thời trang giúp các chàng trai cô gái tự tin với phong thái của mình. Cách chọn kính nửa gọng dưới nữ với những ai có khuôn mặt tròn chính là những chiếc mắt kính có gọng cứng cáp, khung bản to như: gọng hình vuông, hình chữ nhật, cùng với độ dày và góc cạnh sắc để giúp nàng toát lên vẻ tự tin cho khuôn mặt.  Ngoài ra, những chiếc mắt kính phong cách kiểu cổ điển và kính hình tròn cũng có thể tạo nên sự phá cách cho khuôn mặt. Người có gương mặt đầy đặn, không góc cạnh này cũng nên tránh  gọng kính không có vành kính.

Với những cô gái sở hữu khuôn mặt có chiều dài dài hơn chiều rộng cũng như chiếc cằm dài hay vùng trán cao hãy chọn những chiếc kính có dáng oversize, to rộng có thể gọng vuông hoặc tròn. Kính bản to cùng tròng tròn sẽ thích hợp để nàng che đi khuyết điểm chiều dài gương mặt.

Kính bản to có gọng cứng cáp sẽ thích hợp cho những cô nàng mặt dài

 

Khuôn mặt vuông và khuôn mặt trái tim

Khuôn mặt vuông thông thường sẽ hay gặp ở nam giới, tuy nhiên một số cơ mặt của phụ nữ cũng có kiểu dáng này, và nếu bạn là người có khuôn mặt vuông thì hãy tìm đến những chiếc mắt kính nửa gọng dưới nữ có hình dáng gọng tròn để làm cân đối những góc cạnh của mặt. Người có khuôn mặt vuông thường sẽ có đặc điểm: vầng trán sẽ rộng, má đầy đặn, cằm hơi vuông và quai hàm rộng do đó có thể quan tâm đến mắt kính hình giọt nước gọng kính thanh mảnh để giảm sự chú ý đến đường cằm dáng vuông và  giúp khuôn mặt nhẹ nhàng, thanh thoát. Bạn cũng hãy ưu tiên chọn phần khung kính có chi tiết góc nhọn như loại khung kính hình bầu dục. Lưu ý không đeo các loại gọng kính như vuông, chữ nhật hay các gọng góc cạnh.

Người có khuôn mặt trái tim có phần trán rộng và gò má khá cao, hẹp làm cằm trở nên nhọn nhỏ do đó hãy chọn những loại kính có gọng thanh mảnh, gọng trong không viền. Hãy quan tâm đến những chiếc mắt kính hình chữ nhật, mắt mèo, kính phi công cân bằng trán và làm cho chiếc cằm thanh tú của bạn trông rộng hơn.

Mắt kính hình chữ nhật, mắt mèo, kính phi công sẽ giúp mặt trái tim được hài hoà

___________

Có thể bạn quan tâm:

Cách phối đồ cùng những chiếc kính nửa gọng dưới

 

Khuôn mặt trái xoan và khuôn mặt tam giác

So với các kiểu khuôn mặt thì mặt trái xoan có tỷ lệ cân đối, cằm và xương hàm thon gọn tạo nên sự cuốn hút, do đó việc chọn lựa mắt kính cũng sẽ trở nên dễ dàng. Bạn chỉ cần chọn bất kỳ kiểu gọng kính nửa gọng dưới nữ có độ tương phản và màu sắc gọng kính hài hoà là được. Với kiểu dáng, khuôn mặt trái xoan phù hợp cho tất cả các loại: vuông, tròn, chữ nhật hay mắt mèo… đều có thể tôn lên vẻ đẹp tự tin, thanh thoát. Tuy nhiên khuôn mặt này không phù hợp với những khung kính hẹp hoặc quá lớn và kiểu cạnh sắc nét.

Chất lượng luôn được IDIGO đảm bảo hàng đầu

Khuôn mặt tam giác được hiểu là người có phần cằm và hàm lớn nhưng vầng trán nhỏ. Do đó, để tạo thêm điểm nhấn cho vầng trán, bạn có thể tìm đến các gọng kính có hình dạng: gọng lớn, hoặc có trang trí ở phía trên gọng, khung kính có phần phía trên rộng và vành bản to ngoài ra, khuôn mặt tam giác có thể tìm đến loại mắt kính vuông màu sẫm để che được khuyết điểm. 

Mặt tam giác cần chọn gọng kính lớn

Bên trên là những chia sẻ của IDIGO về cách chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt nữ để bạn có thể tham khảo. Để tìm mua gọng kính phù hợp với khuôn mặt cũng như đảm bảo về chất lượng, độ bền đẹp hãy đến ngay với IDIGO chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin hơn khi kết hợp chiếc mắt kính thần thánh cùng các loại trang phục phụ kiện khác.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.