Cách phối đồ cùng những chiếc kính nửa gọng dưới

Cách phối đồ cùng những chiếc kính nửa gọng dưới

Mắt kính được biết đến là một món phụ kiện thời trang có sức hấp dẫn cho cả phái đẹp và phái mạnh, tuy nhiên để có một phong thái tự tin khi kết hợp cùng chiếc mắt kính bạn phải biết phối hợp cùng quần áo và các phụ kiện khác, ngoài ra, tuỳ theo ngữ cảnh, không gian mà chúng ta sẽ có những concept khác nhau. Trong bài viết này, IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn cách phối đồ cùng những chiếc kính nửa gọng dưới để giúp bạn phát huy được tác dụng làm đẹp của chiếc mắt kính.

 

Trang phục công sở

Với những anh chàng, cô nàng theo đuổi phong cách đẳng cấp, sang trọng và thể hiện mình là người làm việc nghiêm túc hoặc có địa vị trong xã hội thì việc khoác lên mình bộ trang phục công sở cùng chiếc kính nửa gọng dưới chính là một fashion không thể bỏ qua. Đó có thể là trang phục quần tây, áo sơ mi cùng áo vest đối với nam hoặc váy công sở đối với nữ. Việc kết hợp trang phục này cùng mắt kính sẽ tôn lên vẻ đẹp và sự tôn nghiêm của bạn, giúp bạn trở nên trưởng thành hơn, đáng tin cậy hơn trong mắt đối tác, đồng nghiệp hoặc nhân viên cấp dưới.

Hãy cố gắng chỉnh chu bề ngoài bằng những sản phẩm có thương hiệu, dù không phải quá đắt tiền, ngay cả chiếc mắt kính, bạn cũng nên đầu tư về mặt chất lượng để không làm giảm đi sự đẳng cấp của bạn. Ngoài ra, tùy theo cơ địa gương mặt mà bạn có thể tìm cho mình những chiếc mắt kính phù hợp, để thu hút ánh nhìn từ người khác. 

Trang phục công sở cùng mắt kính luôn làm bạn tự tin mọi nơi

 

Quần jeans - áo thun

Nếu thời trang công sở kết hợp cùng mắt kính nửa gọng dưới là item dành cho những người theo đuổi phong cách trưởng thành thì những chiếc mắt kính khi đeo cùng bộ trang phục đơn giản quần jean, áo thun sẽ giúp con người bạn trở nên phóng khoáng hơn, năng động hơn.

Những chàng trai khi mặc quần jean, áo thun, mang giày thể thao và đeo mắt kính sẽ cuốn hút ánh nhìn nhiều người vì toát lên được độ men, điển trai. Trong khi đó, những cô gái có thể kết hợp thêm những phụ kiện trang sức, túi xách độc đáo để thể hiện cá tính của mình.

Ưu điểm của phong cách này so với trang phục công sở là: bạn có thể diện đi đến bất cứ nơi đâu chứ không riêng môi trường đi làm. Nếu có một ngày bạn thật sự không thể nghĩ ra nên mặc gì cho cuộc hẹn hò cùng bạn bè thì hãy nhớ đến sự kết hợp tuyệt vời đầy trẻ trung mang tên: áo thun, quần jean, giày thể thao và mắt kính nhé.

Quần jeans áo thun lựa chọn tuyệt vời khi mix cùng mắt kính

 

Trang phục đi biển

Những chiếc mắt kính nửa gọng dưới khi đi biển không chỉ giúp bạn có thể tự do bơi lội dưới mặt nước mà còn giúp bạn tạo ra được phong cách cho riêng mình khi kết hợp chúng cùng những bộ áo tắm đầy sexy hay những chiếc đầm maxi với vô số hoạ tiết. Đừng quên những chiếc túi cói, mũ vành và dép kẹp để biến mình thành quý cô ngọt ngào của biển cả. Với các chàng trai, bên cạnh trang phục đi bơi, bạn có thể diện mắt kính cùng quần lửng và áo thun để tham gia các hoạt động trên bờ biển cùng đồng đội.

Lưu ý khi chọn mắt kính khi đi bơi đó là: cần quan tâm đến khả năng chống vi khuẩn khi bơi dưới nước của mắt kính cũng như khả năng chống tia cực tím vì lúc này bạn đang 100% ở ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Đồng thời mắt kính cũng cần có sự sát sao so với khuôn mặt nhằm tránh trường hợp vận động mạnh sẽ rơi lên rơi xuống gây cản trở.

Một chiếc mắt kính sẽ vừa giúp bạn bảo vệ mắt vừa giúp bạn trở nên thần thái

___________

Có thể bạn quan tâm:

Cách tạo dáng đẹp cùng kính nửa gọng cho nam cực ngầu

 

Một số trang phục khác

Bên cạnh những kiểu trang phục cơ bản như trên thì chiếc kính nửa gọng dưới còn giúp bạn tỏa sáng và thể hiện được bản thân cùng nhiều loại trang phục khác. Tùy theo bạn là cô gái yêu thích phong cách dịu dàng hay cá tính mà có thể lựa chọn cho mình một option riêng biệt. Một số gợi ý cho bạn như sau:

- Kết hợp mắt kính dạng mắt mèo giày thể thao với mũ lưỡi trai và váy hai dây khoét nách sâu để lộ áo bra. Đây là sự kết hợp hoàn hảo để tạo ra hình thái khoẻ khoắn, mạnh mẽ.

- Kết hợp mắt kính, T-shirt phối cùng short jean, giày thể thao để đi dạo phố ngày hè. Có thể mix thêm cùng mũ fedora rộng để không bị nhàm chán, đơn điệu.

- Kết hợp mắt kính, quần đũng dài, giày thể thao, áo sát nách trắng để tạo ra phong cách ấn tượng.

- Kết hợp mắt kính cùng khăn turban


Kết hợp mắt kính, quần đũng dài, giày thể thao, áo sát nách trắng để tạo ra phong cách ấn tượng

Bên trên là toàn bộ những kiểu phối đồ cùng mắt kính mà bạn có thể tham khảo để biến mình trở nên thượng thời, sành điệu hơn. Điều quan trọng nhất là bạn phải sở hữu những chiếc mắt kính chất lượng, đẳng cấp và IDIGO chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm mắt kính đảm bảo về chất liệu, giá thành để bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Đồng thời chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng mắt kính với vô số kiểu dáng màu sắc khác nhau giúp bạn tự tin ăn diện với bất kì loại trang phục nào.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.