Bí Quyết Tạo Phong Cách Tự Tin Và Thần Thái Cuốn Hút Cho Các Nàng Trong Năm 2020

Bí Quyết Tạo Phong Cách Tự Tin Và Thần Thái Cuốn Hút Cho Các Nàng Trong Năm 2020

Bí Quyết Tạo Phong Cách Tự Tin Và Thần Thái Cuốn Hút Cho Nàng Năm 2020

Người phụ nữ nào cũng muốn mình hoàn thiện và hiện đại, gây ấn tượng đúng lúc, đúng nơi. Tin vui là điều này hoàn toàn có thể: Chỉ cần các nàng biết cách ăn mặc thích hợp nhưng vẫn mang nét riêng và phối hợp hài hoà các phụ kiện thời trang thì bất kỳ dịp nào, nàng cũng có thể nổi bật, thu hút khiến mọi người cảm thấy không chê vào đâu được. Ngoài những thay đổi về diện mạo như kiểu tóc, cách trang điểm thì phong cách thời trang cũng là điều các nàng nên đổi mới. 

Thay vì giữ mãi một phong cách thời trang nhất định, với những phong cách ăn mặc cũ kỹ nhàm chán thì hãy tự làm mới bản thân mình một chút. Hãy để stylish của IDIGO gợi ý các nàng một số bí kíp giúp phong cách thời trang của mình thêm thú vị nhé.

  1. Style thời trang cho cô nàng công sở
    Bạn muốn một bộ trang phục công sở thanh lịch nhưng không quá nhàm chán hãy F5 lại ngay tủ quần áo công sở cho mình, phối cùng với một số món phụ kiện để biến tấu bạn trở nên thanh lịch nhưng vẫn có nét của một cô nàng hiện đại.

    Nói đến hình ảnh mang tên “Office Chic” được biết đến là phong cách công sở sang trọng pha trộn giữa sự nữ tính thanh lịch và nét cá tính thời thượng. Office Chic có thể là phong cách minimal (tối giản) hoặc monochrome (đơn sắc) nhưng ở dạng thanh lịch và sang trọng hơn.

    Trang phục hướng đến cho cô nàng công sở thời thượng chủ yếu là những item như Suit, áo blouse mix quần jean skinny, áo sơ mi mix chân váy midi hay quần tây âu mix cùng một số phụ kiện không thể thiếu như giày cao gót, giày đế bệt, trang sức và đừng quên chọn một chiếc túi để tăng thêm sự nữ tính cho mình nhé.
  • Túi đeo vai (Tote Bag) không hề kén người đeo cũng như trong sự chọn lựa trang phục để mix & match, từ người trẻ đến trung niên, từ trang phục giản dị đến sang trọng đều có thể dễ dàng phối hợp với mẫu túi này. Sức hút ở túi Tote và cũng là ưu điểm nổi bật nhất chính là phom túi to cũng như kiểu dáng đơn giản nhưng không bị lỗi mốt rất thích hợp cho những cô nàng yêu thích không gian đựng đồ thoải mái và mang lại vẻ trẻ trung, nữ tính không kém phần thanh lịch khi diện món phụ kiện này.

Office Chic Style With Tote Bag – Túi Xách Tay Cho Cô Nàng Công Sở

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Đen, Đỏ đô

- Trang phục: Đầm midi tay phồng

- Phụ kiện: Dây chuyền mặt đá dài, Hoa tai đính đá xanh, Đồng hồ dây da mặt chữ nhật, Giày cao gót bít mũi, Kính mát 2.5 NVG SUN 211 06, Túi xách nữ dáng đứng chữ nhật IDIGO FB2-428-00

Túi đeo vai – Điểm nhấn Cho Cô Nàng Công Sở Hiện Đại

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Đen, Xám đậm, Nâu, Trắng

- Trang phục: Áo thun gân tay loe dài mix chân váy suông nhún bèo phối nơ

- Phụ kiện: Đồng hồ kim loại bạc, Hoa tai bạc đính đá, Giày boot đen gót nhọn, Túi đeo vai nữ viền dây kéo IDIGO FB2-510

  • Túi đeo chéo dáng bìa thư (Envelope Bag) được biết đến là mẫu túi đeo kiểu dáng bì thư được thiết kế với dáng túi hình chữ nhật, kết cấu miệng túi xếp kiểu bì thư, nắp túi là vạt nhọn. Với gam màu chủ yếu là màu trơn cùng kiểu dáng độc đáo với thiết kế nắp gập vừa dùng làm túi đeo chéo vừa có thể dùng như túi Clutch cầm tay rất đa dạng về phong cách cho các nàng nhất là các nàng có phong cách Minimalism vừa nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần cá tính, hiện đại. Phù hợp ở nhiều môi trường như công sở, đi tiệc hoặc đi chơi.

Thời Thượng Và Cá Tính Cho Cô Nàng Công Sở

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Đen, Xanh Đen, Vàng Đồng

- Trang phục: Đầm Blazer kèm nịt eo bảng to

- Phụ kiện:Vòng cổ kim loại bản vừa, đồng hồ kim loại vàng hồng, giầy cao gót nhung hỡ mũi, Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-363-00

Cá Tính & Thanh Lịch Cho Nàng Theo Phong Cách Minimalism Office

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Xám nhạt, Đen

- Trang phục: Áo khoác dạ dáng dài xám nhạt phối Áo croptop đen cổ lọ mix quần baggy sọc xám

- Phụ kiện: Kính mát 2.5 NVG SUN 211 04, Giày mules nơ xám, Vòng tay da phối khoá kim loại màu đen, Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập FB2-345 màu đen

  • Mix với một chiếc Handheld Bag, hay còn gọi là Túi xách tay nữ, một trong những item không còn quá xa lạ với phái nữ. Với thiết kế từ size nhỏ đến tầm trung, phom túi thường là túi hộp, dáng túi đa dạng như dáng chữ nhật, dáng vuông có 2 quai cầm được may cố định song song từ hai bên thành túi. Sẽ mang lại hình ảnh công sở thanh lịch, nữ tính và sang trọng.

Office Chic Style With Handheld Bag – Túi Xách Tay Cho Cô Nàng Công Sở

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Đen, Đỏ

- Trang phục: Đầm tay dài cổ đỗ phối nịt eo da

- Phụ kiện: Hoa tai khoen tròn, Đồng hồ vuông dây da, Giày bệt mũi nhọn, Túi xách nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-382-00

  • Mix cùng Túi đeo chéo dáng sò, là một trong những hot item của IDIGO với thiết kế dáng sò độc đáo, phom túi hộp đeo chéo sang trọng, size túi tầm trung và gam màu hiện đại bắt mắt mang đến sự thanh lịch, tao nhã không kém phần nữ tính cho người đeo. Túi có thể luân phiên nhiều kiểu đeo như đeo chéo hoặc đeo một bên vai, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau sẽ là một trong những món phụ kiện không thể thiếu dành cho các nàng yêu thích style thanh lịch, sang trọng.

Office Chic Style Cho Nàng Công Sở

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Trắng kem, Beige

- Trang phục: Bộ suit trắng kem mix Áo thun trắng

- Phụ kiện: Dây chuyền mặt nơ, Hoa tai cối khoen tròn, Đồng hồ dây da mặt tròn màu beige, Giày oxford trắng da lưới, Túi hộp đeo chéo nữ dáng sò FB2-357-00 màu beige.

  1. Style đi chơi cho nàng theo phong cách cá tính, thoải mái
    Để phong cách thời trang cá nhân ngày một trưởng thành và thời thượng hơn, bạn cần hiểu rõ các style đã và đang thịnh hành có phù hợp với cá tính của mình hay không. Đối với những cô nàng cá tính và phong cách thì nên tham khảo hai trong những phong cách hướng đến sự thoải mái, cá tính là Phong cách minimalist (thời trang tối giản) hay Phong cách Retro (thời trang cổ điển đơn giản).
  • Phong cách Retro thường hướng đến các trang phục đơn giản nhưng mang lại nét cổ điển, thanh lịch như đầm hoạ tiết hoa liti hoặc hoạ tiết caro, jumpsuit, quần jean ống rộng, quần short lưng cao mix với áo sơ mi hoặc áo croptop, áo ống, áo khoác cape, áo khoác jean. Phụ kiện hợp với phong cách này thường là các mẫu túi satchel, túi envelope, túi crossbody, giày cao gót, giày boot, giày mules đế bệt, khăn turban, trang sức mạ vàng, trang sức thổ cẩm.
  • Với cô nàng hướng đến phong cách thời trang retro mang hình ảnh thanh lịch, cá tính đen xen nét cổ điển thì chiếc túi envelope có gam màu vintage sẽ là sự gợi ý chuẩn để mix&match cùng với gu thời trang này. Envelope bag (Túi đeo chéo) được thiết kế theo phong cách retro với phom túi độc đáo, trẻ trung và thanh lịch. Vừa sử dụng như một chiếc túi đeo chéo hoặc cầm tay như một chiếc clutch cổ điển.

Retro Style With Evenlope Bag – Thanh Lịch Và Cổ Điển Cho NàngVới Túi Đeo Chéo Dáng Bì Thư

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Nâu da bò, Nâu đậm, Nâu nhạt

- Trang phục: Áo sơ mi cổ bẻ, Quần short lưng cao

- Phụ kiện: Giày mũi nhọn đế bệt, Dây nịch bản to khoen tròn, Khoen tai hình lưỡi liềm, Dây chuyền 2 mặt mạ vàng, Đồng hồ dây da mặt tròn, Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-380-00

  • Minimalist là phong cách phổ biến được nhiều người ưa chuộng vì sự thoải mái, dễ ứng dụng mà vẫn thời thượng. Những item cơ bản có màu sắc trung tính với đường cắt cơ bản, không rườm rà như áo thun, sơ mi trơn màu cùng quần jeans hay quần/váy, jumpsuit đơn sắc thường được kết hợp với nhau để tạo ra phong cách minimalist “chuẩn”.
  • Phong cách Minimalist kết hợp với mẫu túi Crossbody Bag (Túi đeo chéo) sẽ mang lại hình ảnh cá tính, thanh lịch và phóng khoáng. Crosbody bag cũng là một item quen thuộc của rất nhiều tín đồ thời trang, nhất là những ai yêu thích phong cách đơn giản. Với thiết kế nhỏ gọn thường được các cô nàng ưa chuộng hơn trong các buổi đi làm, đi chơi hay trong những lúc xuống phố đi dạo hẹn hò cùng bạn bè.

    Thanh Lịch Và Cá Tính Cùng Minimalism Style Phối Túi Đeo Chéo

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Beige, Nâu Da Bò, Đen

- Trang phục: Jumpsuit dáng dài

- Phụ kiện: Kính mát 2.5 NVG SUN 108 03 POL, Boot da, Dây nịch da bản vuông, Choker 2 dây, Khoen tai dáng dài, Túi đeo chéo unisex dáng chữ nhật IDIGO MB2-331

  1. Style đi chơi cho nàng theo phong cách nữ tính, năng động
    Với những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, năng động thì xu hướng thời trang như Monochrome style, Normcore style sẽ mang lại hình ảnh năng động, nữ tính và thoải mái trong những dịp đi chơi dạo phố, gặp gỡ bạn bè, người thân.
  • Monochrome style hay còn được biết đến là phong cách thời trang đơn sắc. Dạo phố với style thời trang đơn sắc nếu muốn nổi bật thì các nàng hãy chọn các kiểu trang phục như đầm 2 dây, đầm trễ vai hay đầm tay con hoặc áo kiểu mix chân váy kết hợp với một số món phụ kiện cơ bản như túi và giày là nàng có thể tự tin dạo phố rồi nhé!
  • Với các nàng yêu thích hình ảnh nữ tính, năng động nhưng không kém phần dịu dàng thì mẫu túi đeo chéo dáng sò size nhỏ là một trong những món phụ kiện mix không thể thiếu. Với phong cách đơn sắc thì các nàng nên chọn lựa những món phụ kiện có kích cỡ từ vừa đến nhỏ để kết hợp với trang phục sẽ mang đến hình ảnh năng động và trông hài hòa về tổng thể hơn so với cái mẫu túi xách lớn.

Monochrome Style Với Gam Màu Xanh Rêu - Cho Nàng Dạo Phố

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Xanh rêu

- Trang phục: Đầm cổ chữ V phối nút

- Phụ kiện: Hoa tai hoạ tiết cách quạt, Vòng tay da phối kim loại, Giày sandal phối dây tua rua, Túi đeo chéo nữ dáng sò IDIGO FB2-242

  • Bạn đã thử mix & match với phong cách normcore chưa? Normcore hiện đang là một xu hướng thời trang đang rất được ưu thích, phong cách đem lại sự giản dị, thoải mái pha trộn nét cá tính vẫn làm bạn nổi bật giữa đám đông. Với trang phục hướng đến là áo kiểu, áo thun phối kèm áo khoác cardigan mix cùng quần ống suông hay chân váy, kết hợp thêm phụ kiện như giày và túi đem lại sự thoải mái, năng động và nữ tính trong phong cách hằng ngày của các nàng.
  • Các mẫu túi phù hợp với phong cách normcore có thể kể đến như Quilted Crossbody Bag (Túi đeo chéo thêu quả trám) hoặc Crossbody Bag (Túi đeo chéo). Các mẫu túi này luôn là lựa chọn hàng đầu với các tín đồ yêu thích sự năng động, thoải mái nhưng vẫn giữ được nét nữ tính vì chiếc túi không quá cầu kỳ, đơn giản nhưng nhỏ gọn. Thích hợp sử dụng trong các dịp đi chơi, dạo phố cùng bạn bè, người thân hoặc thậm chí có thể mang đi làm.

Tip: Năng động và Thoải Mái cho nàng xuống phố cùng bạn bè

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Trắng Kem, Đen, Rêu

- Trang phục: Áo kiểu tay dài cổ chữ V hoạ tiết hoa lá mix quần đen ống suông

- Phụ kiện: Đồng hồ đeo tay xanh rêu đính đá, Kính mát 2.5 NVG SUN 306 02, Giày bít đen gót thấp, TÚI ĐEO CHÉO NỮ DÁNG VUÔNG IDIGO FB2-361

Tip: Năng Động và Phóng Khoáng Cho Ngày Mới Xuống Phố

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Trắng Kem, Đen, Xanh Rêu

- Trang phục: Áo khoác cardigan xanh rêu phối Áo croptop trắng kem mix Chân váy jean đen

- Phụ kiện: Kính mát 2.5 NVG SUN 308 02, Giày đen bít mũi đế bệt, Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật thêu quả trám FB2-210

  1. Style năng động và phóng khoáng nàng trong các buổi hẹn bất ngờ từ bạn bè, đồng nghiệp
    • Bạn có bao giờ bối rối vì một cuộc hẹn bất ngờ chưa? Streetstyle vẫn là một trong những xu hướng thời trang được lòng giới thời trang, đối với những người bận rộn hoặc bí bách về phong cách thời trang mỗi khi ra đường dạo phố hay gặp gỡ những cuộc hẹn bất ngờ từ bạn bè, đồng nghiệp… thì streetstyle là một lựa chọn ưu tiên nhất với phong cách đơn giản, thoải mái và không cầu kì, cũng không cần mất nhiều thời gian để chuẩn bị. Nếu bạn không có nhiều thời gian để “chưng diện” hãy chọn cho mình những bộ trang phục có tông màu trung tính, hoặc hoạ tiết đơn giản, ít rối mắt sẽ là lựa chọn an toàn nhất.

    • Lên đồ với một set jumpsuit hoặc một chiếc đầm hoodie hay áo cổ lọ tay dài mix với chân váy ngắn chữ A kèm theo một số món phụ kiện như đồng hồ, hoa tai, đặc biệt đừng quên mix thêm một món phụ kiện không thể thiếu với phái nữ là một chiếc Shoulder Bag (Túi đeo vai) để tăng thêm sự thoải mái, nữ tính không kém phần cá tính cho mình nhé.

    Streetstyle Với Túi Đeo Vai – Cho Buổi Hẹn Bất Ngờ

    * Gợi ý từ IDIGO *

    - Màu sắc phối: Xám Nhạt, Đen

    - Trang phục: Áo thun cổ lọ tay dài mix Chân váy caro phom chữ A vạt xéo

    - Phụ kiện: Hoa tai cối khoen tròn, Đồng hồ dây da kim tuyến, Giày mũi nhọn đế bệt, Túi đeo vai nữ dáng vuông IDIGO FB2-381-00

    1. Style dịu dàng và nữ tính cho nàng trong những buổi hẹn hò
      • Để phối được một set đồ “ăn ý” cho buổi hẹn hò các nàng cũng nên lựa chọn những kiểu trang phục hướng đến trong dịp hẹn hò là những mẫu đầm tay loe, đầm hai dây hoặc đầm trễ vai tay con hay đầm đuôi cá hoặc áo lệch vai hoặc áo kiểu yếm mix chân váy midi... Đi kèm phụ kiện để tạo điểm nhấn như các mẫu túi Flap Bag With Chain (Túi nắp gập dây xích), Box Crossbody Bag (Túi hộp đeo chéo) hay Satchel Bag (Túi hộp xách tay) có size tầm trung đổ lại, trang sức đá hoặc trang sức bạc, giày cao gót, giày đế bệt hoặc giày slip-on.
      • Mix Style Chuẩn Xinh Cho Buổi Hẹn Hò Cuối Tuần

      * Gợi ý từ IDIGO *

      - Màu sắc phối:Đỏ, Xám đậm, Đen

      - Trang phục: Đầm tay loe hoạ tiết hoa nhí

      - Phụ kiện: Bộ trang sức cối khoen tròn, Giày cao gót bít mũi, Túi hộp đeo chéo nữ phom vuông nắp gập IDIGO FB2-378

      Tip: Dịu Dàng Nữ Tính Trong Buổi Hẹn Hò Mùa Hè

      * Gợi ý từ IDIGO *

      - Màu sắc phối: Hồng nhạt, Hồng nude, Vàng Hồng

      - Trang phục: Đầm dây nhún nơ eo phối nút

      - Phụ kiện: Bộ trang sức đá Morganite, Giày slip-on đế cói thêu hoa vàng hồng, Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-377

      Tip: Nữ tính và cuốn hút cho buổi hẹn hò gặp mặt

      * Gợi ý từ IDIGO *

      - Màu sắc phối: Trắng, Nâu nhạt, Ánh kim

      - Trang phục: Đầm trắng nhún eo cổ chữ V hoạ tiết hoa nhí

      - Phụ kiện: Vòng cổ kim loại đính đá, Vòng tay hoa 4 lá kim loại , giày cao gót đen phối ánh kim hở mũi, TÚI HỘP ĐEO CHÉO NỮ DÁNG CHỮ NHẬT FB2-254-00

      1. Style cho nàng dự tiệc
        Phong cách thời trang cho các cô nàng dự tiệc chủ yếu hướng đến hình ảnh sang trọng, thanh lịch, nữ tính và quý phái. Chính vì thế trong phong cách dự tiệc vừa có nét hiện đại đan xen nét cổ điển sẽ tạo ra hình ảnh quý cô dự tiệc sang trọng.
        Thời trang hướng đến phong cách này chủ yếu là xu hướng hiện đại kết hợp classic cổ điển với những bộ trang phục sang trọng như đầm, vest phối hợp cùng Ví nữ cầm tay (Wallet) hay sẽ khiến bạn thêm tự tin cũng như nâng tầm sang trọng cho bạn trong những buổi tiệc, buổi gặp mặt quan trọng.

      Tip: Thanh Lịch Và Sang Trọng Khi Dạ Tiệc Với Ví Cầm Tay Nữ

      * Gợi ý từ IDIGO *

      - Màu sắc phối: Xanh đen, Beige

      - Trang phục: Đầm ôm phối vạt chéo xanh đen

      - Phụ kiện: Bộ trang sức đá quý, giày cao gót nhung hở mũi, Ví nữ dài cầm tay IDIGO FW2-302

      Những ngày cuối năm thật tất bật bộn bề, nhưng bạn đừng quên dành thời gian đổi mới bản thân để chào đón một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé! IDIGO hy vọng với những chia sẽ và gợi ý trên sẽ mang lại một hình đẹp hơn nữa cho các nàng trong năm mới.