Trẻ trung & duyên dáng áo dài cùng túi xách đón xuân 2020

Trẻ trung & duyên dáng áo dài cùng túi xách đón xuân 2020

Trẻ trung & duyên dáng áo dài

cùng túi xách đón xuân 2020


Năm nay, áo dài là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời mà IDIGO nghĩ các bạn gái nên diện trong dịp tết này. Nhiều người cho rằng đây là một loại trang phục kén dáng và không phải bất kì ai cũng diện được. Nhưng nàng đừng lo lắng, vì IDIGO sẽ hướng dẫn các bí kíp chọn và phối áo dài theo dáng người cực chuẩn để các nàng không phải băn khoăn mà lại thêm tự tin xuống phố trong dịp tết đầu năm này nhé.

Đừng nghĩ áo dài mặc là “sến” nhé các nàng. Người phụ nữ Việt Nam đẹp nhất khi khoác trên mình bộ trang phục truyền thống áo dài, đẹp ở đây không chỉ về mặt hình thức bề ngoài mà còn đan xen nét đẹp về tính nết và tâm hồn bên trong chúng ta. Áo dài hiện nay có rất nhiều kiểu cách tân cho các nàng tha hồ lựa chọn và trong dịp tết truyền thống là thời điểm thích hợp để con gái chúng mình diện đấy.

Những cô nàng có dáng người “mũm mĩm" đừng nên diện áo dài có vải bóng và chất liệu co giãn quá nhiều. Các nàng có thể lựa chọn những chiếc áo dài với màu sắc đậm tối màu có thể diện trong dịp tết như xanh đen tím than, đỏ sậm, xanh biển đậm, hồng đất đậm, xanh rêu…Còn về phần họa tiết của áo dài các nàng đừng nên chọn những áo dài có họa tiết ở eo mà hãy chọn những chiếc áo có họa tiết từ cổ áo đến ngực hoặc có họa tiết nằm ở phần chân áo. Về cổ áo cũng như tà áo, nên diện những chiếc áo dài có tà áo và cổ truyền thống. Ưu tiên nên chọn áo dài có kiểu truyền thống hoặc cách tân tối giản nhất nàng nhé.

Ngược lại, với những cô nàng có dáng người gầy thì nên chọn những chiếc áo dài có phần kiểu cọ hơn để khiến cơ thể trở nên đầy đặn hơn. Màu sắc và họa tiết nên chọn theo kiểu bắt mắt đừng chọn họa tiết quá nhỏ và màu sắc quá tối hay phom dáng áo dài quá ôm sẽ khiến cho dáng người gầy hơn. Chọn áo dài có chất liệu từ ren, gấm, nhung, phi bóng sẽ khiến cho dáng gầy trở nên cân đối và chọn áo có cổ để tránh lộ phần xương ở cổ vai nàng nhé. Các nàng có thể chọn những kiểu áo dài truyền thống hoặc cách tân như áo dài tay phồng mặc với quần ông rộng trên mắc cá hoặc áo dài tay loe mặc với váy.

Áo dài các nàng có thể mix với một số món phụ kiện để trông bắt mắt hơn như các mẫu trang sức đơn giản có kích thước nhỏ và ngắn, nón lá, kẹp tóc hoặc băng đô, giày cao gót và đừng quên mix cùng với 1 chiếc túi nữa nàng nhé. Túi là món phụ kiện quan trọng với những bộ trang phục với thiết kế ít túi như áo dài, mix cùng với một chiếc túi sẽ giúp các nàng mang theo những đồ dùng cá nhân quan trọng bên mình. Chính vì thế IDIGO sẽ giới thiệu cho các nàng một số mẫu túi phù hợp với áo dài để cho các nàng tha hồ chọn lựa và mix cùng nhau nhé.

Áo dài khác với những bộ trang phục mà chúng ta mặc hàng ngày. Khi diện trang phục này cần chú ý tà áo dài khi đi hoặc ngồi vì thế nếu chọn một chiếc ví cầm tay sẽ khá bất lợi trong việc chỉnh sửa tà áo. Hơn nữa mặc áo dài nên tiết chế đeo các mẫu túi bự như túi xách cỡ lớn hoặc balo sẽ không tôn lên được nét đẹp của chiếc áo dài. Vì thế IDIGO gợi ý cho nàng nên tìm các mẫu túi đeo thuộc size nhỏ để khi kết hợp với áo dài sẽ nhìn cân đối về tổng thể và gọn gàng mang theo hơn. Mẫu túi mà IDIGO muốn đề cập đến trong bài mix lần này là các mẫu túi đeo chéo cỡ nhỏ. Các nàng cũng điểm qua một số mẫu túi đeo chéo mà IDIGO gợi ý mix với áo dài sau đây nhé:

1. Túi hộp đeo chéo nữ dáng sò IDIGO FB2-357-00


2. Túi hộp đeo chéo nữ phom vuông nắp gập IDIGO FB2-378-00


3. Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-377-00


4. Túi đeo chéo nữ dáng vuông IDIGO FB2-361-00


5. Túi đeo chéo nữ dáng sò IDIGO FB2-257-00



6. Túi đeo chéo nữ dáng đứng nắp gập IDIGO FB2-255


7. Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật thêu quả trám IDIGO FB2-210


8. Túi đeo chéo nữ dáng sò IDIGO FB2-242-00


9. Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-345-00


10. Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-380-00

11.Túi đeo vai nữ dáng vuông IDIGO FB2-381-00


12. Túi đeo chéo nữ dáng sò IDIGO FB2-113-00


13. Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-254-00

14. Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-363-00


15. Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật phối màu IDIGO FB2-119-00

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Vàng, Đỏ, Trắng, Xám

- Trang phục: Áo dài cách tân họa tiết chim én

- Phụ kiện: Giày cao gót bản vuông, TÚI HỘP ĐEO CHÉO NỮ DÁNG CHỮ NHẬT FB2-254-00

✔ Truyền thống nhưng vẫn có nét cách tân hiện đại đó là những gì IDIGO muốn mang lại qua sự gợi ý cho các nàng Tips mix & match về áo dài lần này, với hy vọng qua gợi ý này sẽ làm tăng sự tự tin, thu hút và mang đến phong cách trẻ trung để các nàng luôn xinh đẹp xuống phố trong những ngày đầu năm mới.