Ra Mắt Các Mẫu Ví Bóp Nam 2020 Thời Thượng Và Tiện Ích Cho Chàng

Ra Mắt Các Mẫu Ví Bóp Nam 2020 Thời Thượng Và Tiện Ích Cho Chàng

RA MẮT CÁC MẪU VÍ BÓP NAM 2020 THỜI THƯỢNG VÀ TIỆN ÍCH CHO CHÀNG

--------------------------------

  Ví da nam là phụ kiện không thể thiếu cho đấng mày râu, với chiếc ví da, các chàng dễ dàng khẳng định phong cách thời trang của mình. Nếu như phái đẹp luôn sở hữu cho mình nhiều kiểu dáng ví khác nhau, thì ngày nay thời trang ví nam trở nên đa dạng, phong phú không kém. Lựa chọn ví da nam sao cho lịch lãm và thời thượng cũng vô cùng quan trọng không kém gì việc khoác những trang phục mạnh mẽ, thể hiện gu thẩm mỹ cũng như làm nổi bật được cá tính. Chính vì vậy, IDIGO cho ra mắt 2020 này các mẫu ví bóp nam thời thượng và tiện ích cho chàng.

  Loại ví da nam gấp đôi là kiểu ví truyền thống từ trước đến nay. Mẫu ví phổ biến này khá nhiều kiểu dáng nên bạn rất dễ tìm thấy trên thị trường. Nhưng làm sao để chọn được một chiếc ví có độ bền cao, tiện dụng mà vẫn đảm bảo tính thời trang, mức độ an toàn cho các chiếc thẻ ngân hàng bên trong ví? Câu hỏi khó này đã có câu trả lời khi IDIGO cho ra mắt dòng sản phẩm ví da vi sợi cao cấp MW2-217RF-00.

Ví nam bảo vệ an toàn thông tin thẻ ngân hàng IDIGO MW2-217RF-00


  Từ sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu da vi sợi cao cấp và lớp màng RFID Blocking

Da vi sợi cấu thành từ những xơ vi sợi siêu nhỏ với đường kính dưới 10 micromet sản xuất theo công nghệ vải không dệt xuyên kim để tạo cấu trúc 3D. Các đặc trưng của da vi sợi khá tương đồng với da thuộc, còn các tính chất vật lý và hóa học của chúng có phần vượt trội da thuộc về độ bền xé, độ mài mòn, độ đàn hồi, tính bền nhiệt, chịu kiềm và acid, khó phai màu.

✔ Lớp màng RFID Blocking là công nghệ dệt vải từ sợi kim loại Niken và Đồng. Lớp màng này có tác dụng che chắn sóng điện từ khá hiệu quả, qua đó bảo vệ thông tin từ các chiếc thẻ trong ví của bạn khỏi các thiết bị đọc trộm thông tin.

  Chiếc ví được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam nên dù được trang bị các tính năng tốt nhất mà một chiếc ví cần có thì giá thành đến với người tiêu dùng lại vô cùng mềm mại. Thật đáng để sở hữu item mới nhất này cho mình phải không các chàng?

Ví nam da bò thật cầm tay chữ nhật IDIGO MW1-300-00

  Những anh chàng chuộng sự đơn giản và nam tính thì sẽ luôn thích những kiểu ví da nam có thiết kế trơn, chất liệu cá tính. Được thiết kế từ chất liệu da bò thật, gam màu trầm tự nhiên mạnh mẽ, thời thượng, chiếc ví MW1-300-00 có kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng cầm nắm và có thể bỏ vào túi quần sau hay túi đeo chéo, túi xách hoặc balo.

  Bên trong ví có 2 ngăn chính dài để thẳng tiền và 8 ngăn thẻ nhỏ giúp sắp xếp gọn gàng các loại thẻ namecard, ATM. Ngoài ra ví còn có thêm 1 ngăn kéo bên trong rất tiện lợi. Bề mặt da mềm mại sẽ giúp cho chiếc ví da luôn bền đẹp theo thời gian, chàng yên tâm sử dụng mà không lo bị hỏng, bong tróc hay rạn nứt như các loại ví da thông thường.

Ví nam cầm tay chữ nhật IDIGO MW2-106-00

  Thêm một sự lựa chọn kinh tế cho chàng, đó là chiếc ví MW2-106-00 được thiết kế kiểu dáng chữ nhật cổ điển, dễ sử dụng.  Ví có gam màu trầm tự nhiên, bền màu với thời gian và đường may chắc chắn. Chất liệu da tổng hợp từ dòng simili cao cấp, với màu sắc và họa tiết tương tự như da thật.

  Đối với các chàng sử dụng nhiều loại thẻ khác nhau thì mẫu ví này là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bởi lẽ không chỉ có các ngăn đựng tiền chính, ví còn được thiết kế thêm 1 ngăn nhỏ gập lại giúp tăng thêm số ngăn đựng thẻ.

Ví nam cầm tay phom đứng IDIGO MW2-107-00


  Những chiếc ví da nam dạng gập thường được cất giữ gọn trong túi xách, túi áo khoác hoặc trong túi quần, vừa dễ dàng bảo quản lại vừa dễ dàng sử dụng những lúc cần thiết. Để đổi mới so với những chiếc ví có phom dáng cổ điển, chiếc ví MW2-107-00 được thiết kế với dáng đứng lạ mắt nhưng vẫn đảm bảo tính thời thượng và tiện ích cho chàng.

   Clutch là tên gọi của dòng sản phẩm ví nam cầm tay hiện đang được nhiều anh chàng, quý ông thời thượng ưa chuộng, tin dùng và tìm kiếm rất nhiều. Ngoài tính tiện ích phục vụ cho mục đích sử dụng hàng ngày thì ví cầm tay còn được sử dụng như món phụ kiện cao cấp trong các bữa tiệc, sự kiện, hội họp mà các quý ông tham dự.

Ví cầm tay nắp gập unisex bảo vệ an toàn thông tin thẻ ngân hàng IDIGO MW2-407-00

  Tiền thân của Clutch cầm tay nam là những chiếc ví cầm tay nữ, qua thời gian phát triển, cách điệu theo nhu cầu sử dụng của nam giới đã làm cho chúng trở nên mạnh mẽ và ấn tượng hơn. Trên thị trường có rất nhiều mẫu Clutch da cầm tay nam khác nhau. Nhưng với ví cầm tay MW2-407-00 chàng sẽ cảm nhận được sự sang trọng, thời thượng và tính tiện ích vốn có.

  Được thiết kế với kiểu dáng nắp gập đơn giản nhưng lịch thiệp giúp chàng tự tin nổi bật trước đám đông kết hợp đai xỏ tay phong cách. Không chỉ có vẻ bề ngoài độc đáo, lạ mắt mà chiếc ví này còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế tiện ích của các ngăn bên trong ví. Bên trong ví có 2 ngăn chính ,1 ngăn kéo trong, 2 ngăn nhỏ trong và 6 ngăn đựng thẻ nhỏ có thể chứa đựng những vật dụng cần thiết của nam giới: ví nhỏ, điện thoại, thuốc lá, chìa khóa, giấy tờ…

  Ngoài ra ngăn chính được trang bị lớp màng RFID Blocking là công nghệ dệt vải từ sợi kim loại Niken và Đồng ở giữa ví. Lớp màng dẫn điện này có tác dụng che chắn sóng điện từ khá hiệu quả, qua đó bảo vệ thông tin từ các chiếc thẻ trong ví của bạn khỏi các thiết bị đọc trộm thông tin.

  Mách nhỏ cho các cô nàng đam mê phong cách mạnh mẽ, cá tính thì chiếc ví này sẽ là một item nên có trong tủ đồ nàng nhé!

Ví cầm tay phom chữ nhật unisex bảo vệ an toàn thông tin thẻ ngân hàng IDIGO MW2-502-00

  Những chiếc ví clutch thiết kế nam tính kết hợp cùng chất liệu da luôn tôn vinh vẻ lịch lãm và cá tính của nam giới giúp người sử dụng trở nên sành điệu, nam tính hơn và cực kỳ thời trang. Sự đơn giản luôn phù hợp với nam giới và chiếc Clutch cầm tay có thể giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau, gây ấn tượng tốt cho người đối diện. Chiếc ví MW2-502-00 là một item có thể đáp ứng được những điều này cho chàng. Bởi không chỉ được IDIGO thiết kế độc đáo về kiểu dáng, mà ví còn đảm bảo được tính tiện dụng.

  Ai bảo chỉ có phái đẹp mới có tỉ thứ để đựng khi đi dự tiệc, mà đấng mày râu cũng có những vật bất ly thân không thể thiếu. Nào là điện thoại, ví nhỏ, giấy tờ, chìa khóa, thuốc lá và có thể là một chai nước hoa mini khiến chàng trở nên tự tin và nổi bật trong đám đông. Tất cả những vật dụng này sẽ được đựng gọn gàng trong các ngăn của chiếc ví MW2-502-00 này.

 Ngoài ra ở mỗi ngăn chính đều được trang bị lớp màng RFID Blocking là công nghệ dệt vải từ sợi kim loại Niken và Đồng ở sau ngăn đựng thẻ. Lớp màng dẫn điện này có tác dụng che chắn sóng điện từ khá hiệu quả, qua đó bảo vệ thông tin từ các chiếc thẻ trong ví của bạn khỏi các thiết bị đọc trộm thông tin.

   Qua một số gợi ý về các mẫu ví nam thời thượng và tiện ích cho chàng, hẳn chàng đã chọn được cho mình một chiếc ví ưng ý đúng không nào? Hãy cùng IDIGO đổi mới phong cách của mình để trở nên thật ấn tượng trong mắt phái đẹp, chàng nhé!