Bật mí: nên chọn gọng kính nửa gọng như thế nào?

Bật mí: nên chọn gọng kính nửa gọng như thế nào?

Gọng kính không chỉ có vai trò giữ được mặt kính mà còn giúp người đeo trở nên đẹp hơn, có sự thanh thoát hơn trên khuôn mặt. Việc chọn lựa gọng kính tốt, chất lượng và phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn trở nên đẳng cấp và sành điệu hơn. Bài viết hôm nay IDIGO sẽ bật mí đến bạn để được giải đáp thắc mắc: nên chọn gọng kính nửa gọng như thế nào?

 

Chất liệu nhựa

Trong số nhiều chất liệu cấu thành nên gọng kính, thì nhựa được xem là một trong những chất liệu phổ biến. Do đó, bạn có thể chọn gọng kính nửa gọng từ chất liệu này, vì chúng có ưu điểm: trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ và có nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với gương mặt bạn cùng nhiều màu sắc bắt mắt. Cùng với đó, chất liệu nhựa sẽ giúp nhà sản xuất dễ dàng tạo ra nhiều kích thước to nhỏ khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo sở thích để thể hiện được cá tính cá nhân.

Nhựa cao cấp giúp kính luôn bóng đẹp

Gọng kính nhựa sẽ được làm từ các chất liệu phổ biến là: nhựa Nylon-polyamide, co-polyamides và gliamides.  Ngoài ra, một số gọng kính nhựa còn được làm từ nhựa zylonite, hay cellulose acetate để tăng độ bền dẻo để khắc phục được nhược điểm dễ bị giòn và gãy. 

Ngày nay, gọng kính còn được làm từ nhựa Acetate cao cấp- đây là chất liệu đẳng cấp nhất trong bộ sưu tập các chất liệu làm gọng kính từ nhựa với độ đàn hồi tốt, có màu đẹp. Nhìn chung, gọng kính nhựa sẽ khắc phục được tình trạng sự ăn mòn, vấn đề dị ứng…do đó chúng cũng được khá nhiều người chọn lựa.

Gọng kính nhựa có trọng lượng nhẹ, không dị ứng, không ăn mòn

 

Chất liệu kim loại

Nếu bạn là người thường xuyên phải vận động mạnh, tham gia các hoạt động thể dục thể thao hoặc bạn muốn chọn một chiếc kính có tuổi thọ lâu dài thì gọng kính nửa gọng từ chất liệu kim loại là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Loại gọng này có thiết kế mỏng, tinh tế và mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi khuôn mặt. Cùng với đó, các mẫu gọng kính chất liệu kim loại thường đem đến vẻ thanh lịch cho cả nam và nữ, phù hợp cho những người đứng tuổi hoặc những người thường xuyên giao tiếp với khách hàng để toát lên sự chững chạc, trưởng thành của bản thân.

Ngày nay, gọng kính kim loại sẽ được làm từ những chất liệu cụ thể như:

- Titanium: Với đặc điểm siêu cứng, bền, đẹp và không bị ăn mòn, dòng gọng này thường thuộc phân khúc thị trường cao cấp, dành cho giới thượng lưu để thể hiện đẳng cấp.

- Hợp kim monel: kính được làm từ chất liệu này sẽ có sức chống chịu cao, dễ dát mỏng và không dễ bị ăn mòn.

- Nhôm: Nhôm có đặc điểm rất nhẹ, không dễ bị ăn mòn, độ mềm dẻo cao. Khi sản xuất loại gọng có chất liệu này  nhà sản xuất thường trộn thêm silicon tăng độ cứng và bền.

 

Chất liệu kim loại sẽ giúp gọng có độ bền cao, bền đẹp

___________

Có thể bạn quan tâm:

Có nên mua kính nửa gọng và những vấn đề xoay quanh chiếc kính này

 

Lưu ý khi chọn gọng kính

Ngoài hai chất liệu chính từ nhựa và kim loại, một số gọng kính còn có chất liệu đặc biệt và quý hiếm như: gỗ, da, vàng, bạc… Tuy nhiên dù chọn loại gọng kính nửa gọng có chất liệu gì đi nữa thì bạn cũng nên biết cách sử dụng, bảo quản gọng kính  để duy trì sự bền đẹp theo thời gian. Khi không đeo mắt kính, bạn cần cất chúng vào hộp đựng để không bị trầy xước hoặc cấn các vật dụng khác, cần vệ sinh bề mặt kính thường xuyên để đảm bảo sức khoẻ cho mắt. Ngoài ra, hãy chọn cho mình một chiếc gọng phù hợp gương mặt, cũng như không chọn nhựa chất lượng thấp, quá mỏng nhằm tránh việc dễ bị gãy.

Bên cạnh đó, bạn cần chọn gọng kính ở một đơn vị cung cấp uy tín, có thương hiệu, không nên mua gọng ở những nơi không có nguồn gốc rõ ràng, hoặc bán lề đường với giá rẻ. Bạn có thể tìm đến IDIGO chúng tôi để tìm mua các loại gọng đẳng cấp, chất lượng,  giá thành phải chăng. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thế giới thời trang từ túi xách, bóp, ví, thắt lưng đến mắt kính, giúp bạn tự tin thể hiện phong cách.

IDIGO sẽ mang đến những chiếc mắt kính đẳng cấp nhất cho bạn

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.