Cách bảo quản balo đi học mà bạn nên biết

Cách bảo quản balo đi học mà bạn nên biết

Balo là một vật dụng thiết yếu của mỗi học sinh, sinh viên chúng ta. Balo có thể đựng được sách vở, tài liệu, laptop, các vật dụng cần thiết khi đến trường.Việc vệ sinh là điều hết sức cần thiết trong quá trình sử dụng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bảo quản đúng cách. Hãy cùng IDIGO tham khảo những mẹo vặt để bảo quản balo đi học của bạn một cách tốt nhất nhé.

 

Vệ sinh thường xuyên balo

Balo cũng giống như quần áo vậy, cần phải giặt định kỳ 2 đến 3 lần mỗi tháng. Có những bạn sẽ nghĩ balo có màu tối sẫm hay balo da thì sẽ không bẩn và không thấy được vết dơ vì vậy sẽ không cần giặt. Tuy nhiên, chúng ta cần phải vệ sinh thật sạch sẽ balo đi học của mình cho thật tinh tơm.

Đầu tiên, khi vệ sinh chúng ta nên lấy hết tất cả các đồ dùng trong balo để tránh trường hợp khi đem đi giặt các đồ dùng còn sót trong balo sẽ bị ướt và ảnh hưởng đến chất lượng của balo. Tiếp theo, để giặt balo đúng cách các bạn cần có 1 chậu to để chứa đựng được balo. Sau đó ngâm balo vào nước và bột giặt tầm khoảng 20-30 phút để làm mềm vải và ướt điều hết balo. Dùng bàn chải để chà những vết bẩn dính trên vải. Đối với các loại balo màu sáng thì nên vệ sinh thật kỹ và phơi khô tránh bị ố vàng. Cuối cùng là xả lại với nước và đem phơi khô.

Vệ sinh thường xuyên balo giúp chúng kéo dài tuổi thọ, luôn tươi mới như ban đầu

 

Không nên để đồ quá nặng

Đối với các bạn sinh viên thì việc mang laptop đến trường là thường xuyên. Vì vậy các bạn nên chọn balo đi học đủ trọng lượng để chứa đựng laptop và tài liệu của các bạn khi đến trường. Tránh trường hợp balo quá nhỏ và quá mỏng làm cho balo sẽ bị rách. Với các loại balo có dây kéo, khóa bấm khi chứa đồ quá tải thì sẽ làm dây kéo căng ra và bị hỏng. Khi các bạn để đồ quá nặng và phải mang trên vai thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người đeo.

Không nên để đồ quá nặng sẽ khiến balo chịu nhiều áp lực, nhanh chóng hư hỏng

__________

Có thể bạn quan tâm:

Bạn đã biết mẫu balo đi học mới nhất, hot trend nhất hiện nay chưa?​​​​​​​

 

Cất giữ balo đúng chỗ

Việc cất giữ balo cũng rất quan trọng. Khi bạn để balo không đúng nơi đúng chỗ thì balo của bạn sẽ bị cũ dần và có thể gây mốc. Không nên cất balo vào trong các không gian hẹp như hộc tủ, hộc bàn, gây chèn ép balo có thể gây nhăn nheo. Chúng có thể bị gấp lại và làm ảnh hưởng đến các phần cứng và gây hư dây kéo. Do đó, các bạn có thể dành một góc nhỏ trên tường để treo balo, vừa nhanh, vừa thuận tiện khi cần và vừa không gây hư hỏng.

Cất giữ balo đúng chỗ là một trong những cách bảo quản tốt cho balo

Để bảo quản balo đúng cách thì chúng ta cần nên chọn balo chất lượng, bền bỉ. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một cửa hàng thời trang balo túi xách chất lượng hiện có ở trên thị trường Việt Nam. IDIGO là một thương hiệu nội địa chuyên cung cấp các loại balo, túi xách cho các bạn giới trẻ hiện nay. Được sự tin tưởng của khách hàng IDIGO đã đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người dùng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp IDIGO sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Ngoài ra, các bạn có thể đặt balo đi học qua website idigo.vn hoặc có thể đến tận nơi để trải nghiệm các sản phẩm được trưng bày trên cửa hàng. 

IDIGO giúp bạn yên tâm hơn nhờ sở hữu chiếc balo chất lượng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.