6 MẪU TÚI ĐEO VAI CÔNG SỞ NỔI BẬT NHẤT NĂM 2019

6 MẪU TÚI ĐEO VAI CÔNG SỞ NỔI BẬT NHẤT NĂM 2019

6 Mẫu Túi Đeo Vai Công Sở Nổi Bật

Nhất Năm 2017

-----------------------------------------------

          Túi đeo vai nữ không chỉ là món phụ kiện để các nàng làm đẹp mà còn là thứ để các cô nàng công sở gói gọn cả “thế giới nhỏ” của mình trong đó. Cùng IDIGO điểm qua một số mẫu túi đeo vai công sở nổi bật nhất trong năm 2019 này nhé. 

          Nói đến công sở, ta có thể nghĩ ngay đến những bộ trang phục váy bút chì, áo sơ mi, vest… được thiết kế mang tính thanh lịch, thì kiểu túi đeo vai nữ có kích thước vừa phải là lựa chọn lý tưởng để bạn bỏ đủ những vật dụng cá nhân cần thiết vừa thanh lịch, sang trọng khi bước ra đường.

1. Túi xách nữ nắp gập IDIGO FB2-427-00


2. Túi đeo vai nữ dáng vuông IDIGO FB2-381-00


          Đây là kiểu túi phù hợp cho những cô nàng thích theo đuổi phong cách mới lạ nhưng vẫn thời thượng. Bạn có thể thoải mái đựng tài liệu, sách vở, tạp chí nhờ kích thước rộng. Các mẫu túi đeo vai nữ rất phù hợp cho nàng diện đến nơi công sở nếu bạn biết cách phối cùng những trang phục phù hợp.

3. Túi hộp đeo vai nữ chi tiết khoá nịt IDIGO FB2-426-00


4. Túi xách nữ dáng đứng chữ nhật IDIGO FB2-428-00


         

          Thoải mái và gọn nhẹ là 2 ưu điểm tuyệt vời khiến túi đeo vai trở thành chiếc túi không thể thiếu của các cô nàng công sở. Bên cạnh đó, các mẫu túi đeo vai này còn sở hữu kích thước và diện tích khá lớn, giúp các bạn gái có thể mang theo cả thế giới theo bên mình mà không cần phải quá lo lắng về chuyện chọn lựa.

5. Túi đeo vai nữ phối màu IDIGO FB2-512-00


6. Túi đeo vai nữ viền dây kéo IDIGO FB2-510-00


Các cô nàng hãy cùng IDIGO trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời nhất nhé!!!