TÚI DU LỊCH PHÓNG KHOÁNG ĐA NĂNG  CHO CHUYẾN DU HÀNH CỦA NÀNG THÊM “CHẤT”

TÚI DU LỊCH PHÓNG KHOÁNG ĐA NĂNG CHO CHUYẾN DU HÀNH CỦA NÀNG THÊM “CHẤT”

  TÚI DU LỊCH PHÓNG KHOÁNG ĐA NĂNG

CHO CHUYẾN DU HÀNH CỦA NÀNG THÊM “CHẤT”


    Bạn đang có dự định du lịch cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp? Bạn đã chuẩn bị cho mình những bộ trang phục để vui chơi, cũng như các vật dụng cần thiết cho chuyến du hành  rồi đúng không nào.  Đừng quên chọn cho mình một chiếc túi du lịch để vừa có thể mang theo hành trang đầy đủ, ngăn nắp, vừa giúp bạn toát lên vẻ phóng khoáng,  thời trang. Hãy cùng DIGO “tuyển” túi du lịch cho chuyến đi của nàng nàng thêm “chất” ngay nhé.

1. Túi trống du lịch đa năng vintage IDIGO MB2-700

     Túi du lịch MB2-700 thuộc dòng túi thể thao (The Duffle). Đúng như tên gọi của nó, mẫu túi này tạo cho ngưởi dùng phong thái thời trang rất “thể thao” năng động, hiện đại. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch ngắn ngày và cần một chiếc túi có thể bỏ vừa những hành trang của mình thì túi trống du lịch đa năng Vintage IDIGO MB2-700 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bên trong túi có 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ trong, 2 ngăn hông, 1 ngăn trước, 1 ngăn sau chưa được rất nhiều đồ đi máy bay, tàu xe thoải mái rất thích hợp để đeo đi du lịch, đi công tác.

     Gam màu trầm tự nhiên, bền màu với thời gian và đường may chắc chắn. Chất liệu da tổng hợp từ dòng simili cao cấp, với màu sắc và họa tiết tương tự như da thật . Chất liệu da tổng hợp mềm mại, không bong tróc có khả năng chống trầy xước và độ đàn hồi cao vừa chống trầy xước vừa chống thấm nước, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh.

2. Túi xách laptop du lịch unisex dáng chữ nhật phối dây sọc MB2-608

     Dù tự do trên chiếc moto, trên mọi cung đường, hay vi vu với những chiếc xe hơi, hoặc sải bước nơi phi trường, chiêc túi du lịch laptop này sẽ góp phần tạo nên hình ảnh hiện đại mà chuyên nghiệp cho bạn!

     Thêm một sự lựa chọn nữa cho bạn nào thích phong cách phóng khoáng, tinh tế, năng động. Dây túi được làm bằng dây dù chắc chắn, màu sắc đen trắng tạo cảm giác trẻ trung.

     Bên trong túi có 1 ngăn chính đựng được sách vở, tài liệu khổ A4, cục sạc laptop hoặc để được tầm 2-3 bộ quần áo gọn nhẹ, túi còn có 1 ngăn chống sốc để được các dòng laptop dưới 16inch. Ngoài ra có 1 ngăn kéo trong đựng được điện thoại, ví tiền và trước ngăn chính có 2 ngăn kéo có thể để được chìa khoá hay thẻ xe, tai nghe, bút viết và mỹ phẩm… rất thích hợp sử dụng để đi du lịch, đi tập thể thao, đi làm hay đi công tác.

     Ghé website IDIGO để tham khảo thêm một số mẫu túi du lịch, balo, túi xách, ví để có một chuyến đi thật sành điệu và vui vẻ bạn nhé!