9 MẪU CẶP XÁCH ĐA NĂNG LỊCH LÃM CHO CHÀNG CÔNG SỞ

9 MẪU CẶP XÁCH ĐA NĂNG LỊCH LÃM CHO CHÀNG CÔNG SỞ

         9 Mẫu Cặp Xách Đa Năng Lịch Lãm

Cho Chàng Công Sở 

------------------------------

          Nhắc đến chủ đề thời trang công sở, chúng ta sẽ nghĩ đến sự lịch lãm, trang trọng khi đến cơ quan hay nơi làm việc. Và thực tế thì một chiếc cặp nam là phụ kiện quan trọng không kém như giày dép, đồng hồ,… để giúp các chàng có phong cách thời trang chuyên nghiệp hơn trong công việc của mình.

          Mang theo cặp công sở nam, không chỉ đem lại sự tiện dụng cho các chàng trai mà đồng thời tôn lên bộ trang phục của các chàng mặc trong khi giao tiếp với đối tác hay đi làm văn phòng. Dưới đây là một số mẫu cặp xách đa năng lịch lãm, các chàng hãy tham khảo cùng IDIGO nhé!

1. Cặp laptop nam chữ nhật ngăn trước túi hộp IDIGO MB2-702-00

 

2. Cặp Laptop nam chi tiết dây kéo IDIGO MB2-603-00

3. Cặp Laptop nam ngăn kéo trước lịch lãm IDIGO MB2-604-00

          Đa phần các anh chàng thường chọn mua cho mình những chiếc cặp nam công sở với các gam màu trầm lịch lãm như màu đen, nâu đậm, xám,… làm tông màu chủ đạo. Kiểu dáng thường đơn giản được thiết kế chủ yếu trên chất liệu da tổng hợp cao cấp. Họa tiết không cầu kì, tạo nên sự lịch lãm và sang trọng, rất đặc trưng cho cánh mày râu nơi văn phòng làm việc hay trong những buổi họp mặt quan trọng.

4. Túi laptop unisex ngăn kéo trước thanh lịch IDIGO MB2-410-00

 

5. Cặp Laptop nam nắp gập IDIGO MB2-601-00

 

6. Cặp Laptop thời trang nam chi tiết khóa kéo JO BY IDIGO JMB2-301-00

 

          Ngoài các mẫu túi xách công sở thì các chàng còn có thể sử dụng các mẫu túi đeo chéo công sở với thiết kế nhỏ gọn có nhiều ngăn phụ nhỏ và túi có kích thước vừa phải có thể để được tài liệu giấy A4, máy tính bảng, laptop cùng vật dụng cá nhân. Vừa gọn nhẹ, tiện lợi vừa mang đến cho chàng sự tinh tế và sang trọng trong khi sử dụng nữa nhé.

7. Túi đeo chéo nam chi tiết khoá nịt IDIGO MB2-332-00

 

8. Túi đeo chéo nam phom chữ nhật chi tiết dây kéo IDIGO MB2-317-00


          Travel Laptop Bag (Túi du lịch laptop đa năng) phiên bản mới dành cho các chàng đi công tác ngắn hạn 2-3 ngày vừa tiện lợi, cá tính, vừa có ngăn chống sốc cho laptop, ngăn chứa lớn giúp đựng tài liệu, vài bộ quần áo và đồ dùng cá nhân. Chỉ cần vậy là bạn đã sẵn sàng lên đường rồi nhé.

9. Túi xách laptop du lịch unisex dáng chữ nhật phối dây sọc IDIGO MB2-608-00



          Những trang phục chỉnh chu của cánh mày râu nơi công sở sẽ hoàn hảo hơn khi kèm theo phụ kiện là những chiếc cặp công sở nam cao cấp. Các chàng hãy chọn cho mình một chiếc cặp công sở thích hợp giúp chàng càng thêm sang trọng và lịch lãm hơn nhé!

Hãy cùng IDIGO trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời nhất nhé!!!