2 Bí quyết chọn ba lô đi học nữ đẹp và hợp trend

2 Bí quyết chọn ba lô đi học nữ đẹp và hợp trend

Có lẽ đối với học sinh đi học ở thời buổi hiện đại thì balo là một vật dụng chẳng thể nào thiếu được. Ngày nay balo không chỉ là vật dụng để đựng đồ dùng học tập cho các bạn đến trường, hơn nữa hiện nay nó đang được xem là một vật dụng thời trang hợp trend không kém. Qua chiếc balo có thể biểu hiện được tính cách người sử dụng. Vậy có những bí quyết nào có thể mua được một ba lô đi học nữ phù hợp. Hãy cùng IDIGO theo dõi bài viết này nhé.

 

Chất liệu - tiêu chí lựa chọn ba lô đi học nữ hàng đầu

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến khả năng lựa chọn balo của người dùng. Ông bà ta từng có câu “ tốt gỗ hơn tốt nước sơn” qua đây có thể thấy chất liệu luôn là yếu tố quyết định chứ không phải vẻ bề ngoài của chiếc túi. 

Chất liệu là yếu tố quan trọng khi chọn balo đi học nữ

Một chiếc ba lô đi học nữ tốt được đánh giá trên tiêu chí có chất liệu bền, thông dụng và nhẹ nhất. Canvas, da hay polymer là những chất liệu khá được ưa chuộng nhất hiện nay. Hơn nữa những chất liệu có khả năng chống nước càng được lựa chọn mua hơn hết. Hơn nữa, chúng tôi IDIGO cũng khuyến khích các bạn nên chọn những dòng sản phẩm có những tiêu chí này cao để bảo vệ tốt nhwungx vật dụng bên trong balo như sách vở, đồ cá nhân mang theo. 

Balo IDIGO thời trang chống nước, chống bụi

Với thiết kế trẻ chung của vải canvas hay chất liệu Polymer được đa số học sinh sử dụng dùng làm ba lô đi học nữ bởi thiết kế vô cùng trẻ trung năng động và có giá thành tương đối dễ mua hơn so với những chiếc balo có chất liệu khác. Ngược lại loại balo da sẽ kén người mua hơn vì đa số những mẫu balo da khá chững chạc và có giá thành cao hơn nên rất ít học sinh lựa chọn.

Đồng thời các bạn học sinh cũng cần quan tâm tới cảm giác lúc đeo balo. Balo nữ đi học cần thoáng khí để phù hợp với khí hậu Việt Nam. Phần lưng của balo cần có lớp đệm hoặc bọt thoáng khí để tạo cảm giác êm ái khi đeo balo.

Ngoài ra, cảm giác đeo balo là một trong những yếu tố cũng rất quan trọng, đặc biệt là các bạn học sinh. Với khí hậu Việt Nam bạn nên chọn một chiếc balo thoáng khí, có lớp đệm phần lưng hoặc bọt khí để quá trình thoát khí, mồ hôi hiệu quả để tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi mang balo đi học.

__________

Có thể bạn quan tâm:

3 Thói quen sử dụng ba lô đi học gây hại cho sức khỏe

 

Lưu ý khi chọn kiểu dáng và cách gia công ba lô đi học nữ 

Đối với xu hướng hiện nay các vật dụng hot trend đang được giới trẻ săn đón đặc biệt là các em học sinh, trong đó balo là một vật dụng không ngoại lệ. Kiểu dáng theo trend, không bị lỗi thời là một trong những yếu tố hàng đầu giúp cho học sinh quyết định mua một chiếc balo trong vòng “một nốt nhạc” tại IDIGO. 

Chọn kiểu dáng ba lô đi học nữ đơn giản & chắc chắn

Để chọn được một chiếc ba lô đi học nữ đẹp bạn cần lưu ý chọn balo không quá to nên lựa chọn phù hợp với vóc dáng cơ thể, màu sắc đừng chọn chói lóa lòe loẹt quá gây khó chịu cho người đối diện. Hơn nữa, bạn không nên chọn balo đi học chỉ có 1 ngăn nó sẽ rất bất tiện vô cùng và bạn cũng chẳng thể đem quá nhiều đồ vì rất dễ lộn xộn, rất khó tìm kiếm vật dụng nhanh chóng.

Chọn balo phù hợp với vóc dáng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.