Wallet For Women: Sang Trọng Và Thanh Lịch Với Ví Nữ Cầm Tay Dạ Tiệc

Wallet For Women: Sang Trọng Và Thanh Lịch Với Ví Nữ Cầm Tay Dạ Tiệc

Wallet For Women: Sang Trọng Và Thanh

Lịch Với Ví Nữ Cầm Tay Dạ Tiệc

-----------------------------------------------

Bạn đã bao giờ nghe đến từ Wallet chưa? Wallet là tên gọi tiếng anh của loại ví tiền cầm tay. Nhắc đến ví cầm tay chắc hẳn là một trong item không còn xa lạ với mọi người. Không chỉ được lòng trong giới thời trang mà ví cầm tay còn là người bạn thân thiết với tất cả mọi người. Hầu như ví cầm tay là một món phụ kiện không thể thiếu, bất kể bạn đi đâu cũng cần mang bên mình một chiếc ví cầm tay để có thể bỏ các vật dụng cần thiết như tiền, điện thoại, giấy tờ tuỳ thân và các loại thẻ.

Wallet (ví tiền cầm tay) có điểm chung với Clutch (bóp cầm tay), đây đều là dạng ví cầm tay nhưng Wallet thì gọn nhẹ hơn. Thông thường kích thước của Wallet sẽ là size nhỏ. Khác với Clutch, Wallet không có nhiều biến tấu trong kích thước nhưng lại tiện dụng ở chỗ tuy nhỏ nhưng được thiết kế chia nhiều ngăn riêng biệt giúp người sử dụng dễ dàng xếp gọn tiền và thẻ.

Thiết kế Wallet thường là phom đứng hoặc phom ngang, kiểu dáng ví có 2 dáng là dáng vuông và dáng chữ nhật. Về mặt chất liệu ví cầm tay Wallet thường được may trên các chất liệu có độ mềm như da bò thật hay da PU, ngoài ra Wallet còn là chiếc ví dài với chất liệu có độ cứng cáp vừa phải để phom ví không bị gãy khi sử dụng. Kiểu da của Wallet là da trơn hoặc da vân độc đáo đi với 2 tông màu hiện đại bắt mắt và màu trầm vintage mang nét cổ điển sẽ khiến bạn không quá khó để chọn cho chính mình một chiếc ví cầm tay ưng ý.

Trang phục phối hợp với Wallet không hề kén, các nàng có thể kết hợp các loại túi khác nhau đi kèm ví cầm tay Wallet hay sử dụng riêng ví cầm tay để phối hợp ăn ý với nhiều kiểu trang phục khác luân phiên, tạo nên sự đa dạng về phong cách cho riêng minh. Từ xu hướng Streetstyle với những bộ trang phục basic hằng ngày để đi làm, đi dạo phố như áo thun mix quần jean hoặc chân váy, jumpsuit.... Hay xu hướng classic cổ điển với những bộ trang phục sang trọng như đầm, vest phối hợp cùng ví nữ cầm tay sẽ khiến bạn thêm tự tin cũng như nâng tầm sang trọng cho bạn trong những buổi tiệc, buổi gặp mặt quan trọng. 

IDIGO mang đến mẫu “Ví nữ dài cầm tay IDIGO FW2-302”. Không giống với những mẫu ví nữ sử dụng hằng ngày chủ yếu để đựng tiền và thẻ. Mẫu ví nữ này có thiết kế phom cứng cáp vừa phải cầm rất chắc tay, là loại ví dài tuy đơn giản nhưng rất tiện dụng với nhiều ngăn cùng gam màu hiện đại mang đến sự sang trọng, trang nhã và tinh tế cho người sử dụng.

✔ Để đổi mới phong cách kết hợp với mẫu ví nữ cầm tay thường sử dụng hằng ngày, IDIGO sẽ gợi ý cho hội Phụ Nữ nhà mình cách mix & match với ví nữ cầm tay trong các buổi tiệc để mang lại sự tự tin, vẻ thanh lịch và sang trọng nhất cho các chị em nhé!

Tip: Thanh Lịch Và Sang Trọng Khi Dạ Tiệc Với Ví Cầm Tay Nữ

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Xanh đen, Beige

- Trang phục: Đầm ôm phối vạt chéo xanh đen

- Phụ kiện: Bộ trang sức đá quý, giày cao gót nhung hở mũi, Ví nữ dài cầm tay IDIGO FW2-302

- Tips mix & match trên phù hợp cho các nàng dự tiệc. IDIGO hy vọng qua gợi ý mix & match trên sẽ góp phần làm tăng tự tin và mang đến phong cách sang trọng, thanh lịch và nữ tính cho các nàng nổi bật trong buổi tiệc nhé!