Quilted Crossbody Bag – Túi Đeo Chéo Thêu Quả Trám Độc Đáo Dành Cho Cô Nàng Sành Điệu

Quilted Crossbody Bag – Túi Đeo Chéo Thêu Quả Trám Độc Đáo Dành Cho Cô Nàng Sành Điệu

Quilted Crossbody Bag – Túi Đeo Chéo

Thêu Quả Trám Độc Đáo Dành Cho Cô

Nàng Sành Điệu


----------------------------------------------------------------------------


✔ Quilted là một tên gọi nghe có vẻ khá lạ với mọi người nhưng đối với ngành túi xách đây là một từ để diễn tả hoạ tiết chần ô hay còn được biết đến với kiểu thêu quả trám trên các mẫu túi. Hiện nay các mẫu túi có hoạ tiết Quilted khá phổ biến trong giới thời trang, không chỉ lạ mắt, độc đáo mà hoạ tiết Quilted còn khiến chiếc túi trở nên sang trọng hơn hẳn.

✔ Quilted thường được thiết kế trên nhiều mẫu túi có phom mềm khác nhau như Flapbag, Shouder Bag, Clutch, Backpack, Totebag, Envelope Bag … mẫu túi sử dụng hoạ tiết này nhiều nhất không thể không kể đến Crossbody Bag. Quilted Crossbody Bag (Túi đeo chéo chần ô hay còn gọi là túi đeo chéo thêu quả trám) là một trong những item đang được chú ý dạo gần đây.

✔ Crossbody vốn được biết đến là mẫu túi size nhỏ đeo chéo, với mẫu mã thiết kế thường đơn giản mang lại sự thoải mái và năng động cho người đeo. Nhưng đối với sự phát triển của ngành thời trang không khó để thấy nhiều sự cách điệu về mẫu mã và chất liệu của túi.

- Quilted Crossbody Bag đã cho thấy sự cách điệu hoá của túi đeo chéo. Với hoạ tiết được thêu quả trám (chần ô) được may sắc xảo tạo nên sự độc đáo, mới lạ làm chiếc túi trông thu hút hơn rất nhiều. Các mẫu túi có hoạ tiết Quilted được kết hợp với gam màu sắc hiện đại thường chỉ phối một màu riêng biệt thêm kiểu dây đeo là dây da trơn, hay dây da quấn xích hoặc dây xích để tạo thêm điểm nhấn độc đáo. Sự kết hợp giữa Quilted Crossbody Bag và trang phục cũng không hề kén, các nàng chỉ cần mang trên mình những bộ đồ đơn giản như áo thun, chân váy hoặc quần jean hay jumpsuit phối với phụ kiện là những đôi giày bệt, dép mules, giày slip-on hay sneaker là có thể ra khỏi nhà để xuống phố được rồi nè!

✔ Bắt kịp xu hướng đổi mới của ngành thời trang IDIGO ra mắt mẫu Quilted Crossbody Bag “Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật thêu quả trám FB2-210” nằm trong bộ sưu tập các mẫu túi điện thoại đeo chéo được thiết kế với chất liệu da PU mềm mại thêu quả trám với dáng túi điện thoại nắp gập nhỏ gọn trên nền màu hiện đại cùng dây da đeo vai vừa nữ tính, năng động lại vừa thoải mái và tiện dụng. 

✔ Bạn đã thử mix & match với phong cách normcore chưa? Normcore hiện đang là một xu hướng thời trang đang rất được ưu thích, phong cách đem lại sự giản dị, thoải mái pha trộn nét cá tính vẫn làm bạn nổi bật giữa đám đông. Vì thế IDIGO sẽ gợi ý cho các nàng cách mix & match với mẫu túi này với phong cách normcore đem lại sự thoải mái, năng động và nữ tính nhất nhé.

Tips: Năng Động và Phóng Khoáng Cho Ngày Mới Xuống Phố

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Trắng Kem, Đen, Xanh Rêu

- Trang phục: Áo khoác cardigan xanh rêu phối Áo croptop trắng kem mix Chân váy jean đen

- Phụ kiện: Kính mát 2.5 NVG SUN 308 02, Giày đen bít mũi đế bệt, Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật thêu quả trám FB2-210

✔ Đơn giản nhưng vẫn nổi bật, thoải mái qua Tips mix & match trên IDIGO hy vọng sẽ mang đến nhiều gợi ý trong style thời trang hằng ngày cho các nàng cũng như mang đến sự năng động, phóng khoáng không kém phần nữ tính để các nàng có thể bắt đầu một ngày mới tự tin hơn.