Ưu điểm và nhược điểm của balo đi học da pu

Ưu điểm và nhược điểm của balo đi học da pu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã ba lô khác nhau trong đó chất liệu da được đa số các bạn học sinh, sinh viên chọn mua để mang đi học. Tuy nhiên,  cũng rất nhiều bạn phân vân không biết nên chọn loại chất liệu da nào?  Bài viết hôm nay,  IDIGO sẽ cùng bạn tìm hiểu ưu và nhược điểm của balo đi học da pu - loại balo được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

 

Ưu điểm balo đi học da pu

Hiện nay trên thị trường có hai loại da chính đó là da thật và da Pu cao cấp.  Hiểu đơn giản da pu là một loại da giả được mô phỏng để thay thế da thật. Nó  được làm từ các vật liệu tổng hợp sau đó tráng 1 lớp Polyurethane, bạn có thể quan sát trên bề mặt lớp da pu được dập nổi trên bề mặt khá giống da thật. 

Ngày nay chất liệu da pu được dùng khá phổ biến để may balo,túi xách,... Đây là một trong những loại chất liệu rất phổ biến được dùng để thay thế cho chất liệu da thật trong sản xuất đồ may mặc. Mặc dù là một loại da giả nhưng tại sao nó lại được ưa chuộng đến như vậy trong thời hiện đại như ngày nay?

Chất liệu da pu được dùng khá phổ biến

Nhìn về có thể thấy rõ ràng, da thật ít tốn chi phí hơn nên khi bán ra giá trị chỉ bằng 1/4 các loại da thật. Balo đi học da pu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn mua một chiếc balo tốt mà không  mất quá nhiều chi phí. Hơn nữa, khi sử dụng balo đi học da pu bạn đã góp phần giúp bảo vệ động vật tốt hơn và hạn chế được hành động giết hại động vật vô nhân đạo này. 

Tiết kiệm chi phí hơn với balo da pu cao cấp tại IDIGO

Một ưu điểm nổi bật mà balo đi học da pu mang lại đó là bạn có thể quan sát được mức độ đều màu và rất dễ bảo quản và lau chùi đơn giản bằng nước sạch và một chiếc khăn còn nếu dùng gia thật bạn phải bảo quản đúng cách thì mới sử dụng được lâu dài. Do đó, với những bạn lười như mình thì lựa chọn ba lô pu là một sự lựa chọn hoàn hảo.

__________

Có thể bạn quan tâm:

2 Lý do bạn nên sở hữu một balo đi học da cho mình

 

Nhược điểm balo đi học da pu 

Nhược điểm balo đi học da pu có thể được khắc phục nếu bạn sử dụng đúng cách

Mỗi chất liệu túi đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, balo đi học da pu cũng vậy. Nếu so với da thật thì da pu có độ bền kém hơn vì được tạo từ vật liệu tổng hợp. Nếu dùng trong một thời gian quá dài thì da sẽ dễ bị bong tróc lớp da  bên ngoài. Do đó, tuy bảo quản khá đơn giản hơn da thật nhưng balo da pu nó cũng cần có một cách bảo quản phù hợp. 

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của balo đi học da pu mà IDIGO đã cung cấp thông tin cho bạn. Tùy nhu cầu và mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế bạn có thể lựa chọn một chiếc balo phù hợp mà bạn yêu thích.

​​​​​​​

Balo IDIGO da pu với những kích thước đa dạng & thiết kế thu hút

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.