Túi xách trung niên, món quà níu kéo tuổi xuân

Túi xách trung niên, món quà níu kéo tuổi xuân

Chọn túi xách cho bản thân có lẽ dễ dàng hơn cho mẹ, các cô, dì lớn tuổi, bởi nếu không tinh tế và khéo léo trong việc lựa chọn thì chiếc túi xách sẽ rất khó để họ sử dụng vì không phù hợp với ngoại hình cũng như tuổi tác. Khi chọn túi xách trung niên để làm quà tặng, có ba điều bạn cần lưu ý nếu không muốn món quà đó trở nên vô giá trị, đó là màu sắc, kiểu dáng, chất liệu. 

Màu sắc của chiếc túi xách trung niên:

Phụ nữ tuổi trung và cao niên thường ưa chuộng màu sắc nhã nhặn, gam màu trung tính giản dị nhưng vẫn phải toát lên sự thanh lịch. Để đáp ứng yêu cầu này, bạn có thể chọn màu đen, nâu, vàng nâu, đỏ đô, màu be... đồng thời khi chọn mua những mẫu túi xách trung niên bạn nên hạn chế sử dụng những gam màu sặc sỡ vì những gam màu này sẽ làm giảm đi nét đứng đắn so với độ tuổi của mẹ.

Màu sắc túi xách trung niên cho mẹ

Kiểu dáng của túi xách trung niên: 

Nếu bạn đang có ý định mua tặng mẹ một chiếc túi xách trung niên, bạn nên chọn những chiếc túi kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ với những chi tiết dây rườm rà, móc treo quá khổ, túi đính đá hay các họa tiết trang trí dày đặc. 

Những lúc như thế này, thì những mẫu túi dáng hộp, phom cứng cáp với một vài điểm nhấn bằng như chi tiết ở khóa túi, vân da hay một vài chi tiết kim loại là lựa chọn thích hợp cho người lớn tuổi. Các mẫu túi dạng hộp với ưu điểm ngăn chứa đồ rộng rãi sẽ giúp các bà, các mẹ dễ dàng bảo quản và tìm kiếm đồ đạc, cũng như mang nhiều đồ hơn khi cần.  

Tuy nhiên, có một điều mà các bạn nên lưu ý, là đừng chọn các loại túi đeo chéo vì các bà, mẹ thường không hợp với kiểu năng động của loại túi này. Thay vào đó, hãy chọn các kiểu túi xách trung niên có quai xách tay chắc chắn. Vì những kiểu túi này rất dễ mang, xách và phù hợp với trang phục của người lớn tuổi. Nên chọn các dạng túi đơn giản, có thể thích hợp với nhiều trang phục khác nhau để người lớn vừa có thể phối cùng nhiều kiểu đồ và cũng ít tốn kém.

Kiểu dáng của chiếc túi xách trung niên

Chất liệu của túi xách trung niên:

Đa phần, những chiếc túi xách trung niên thường được làm từ chất liệu da thật hoặc da nhân tạo cao cấp. Vì những chiếc túi xách làm từ da luôn mang đến sự quý phái, thanh lịch cho các bà, các mẹ, đồng thời còn đảm bảo độ bền, dễ vệ sinh, tôn lên nét quý phái của người sử dụng.

Túi xách trung niên thường có phong cách sang trọng, duyên dáng và thanh lịch cho các mẹ. Với chất liệu da nhân tạo cao cấp, các họa tiết nhẹ nhàng và đơn giản. Có thể thỏa sức phối đồ tạo nên nhiều set đồ phong cách theo sở thích.

Túi xách trung niên từ da nhân tạo cao cấp

Nâng tầm cao với những mẫu túi xách trung niên:

Túi xách trung niên là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Là phụ nữ, hẳn bạn cũng mong được sở hữu nhiều loại túi xách, để có thể tiện dụng trong nhiều hoàn cảnh và tạo dựng cho mình phong cách thật trẻ trung năng động mỗi khi ra ngoài. Dù là lứa tuổi nào đi chăng nữa thì họ đều yêu thích sử dụng những mẫu túi xách phù hợp với lứa tuổi, với phong cách và hoàn cảnh công việc của mình.

Đối với những quý cô trung niên thì việc tìm kiếm những xu hướng thời trang giúp níu giữ lại tuổi thành xuân là điều vô cùng quan trọng, bởi đây là cách giúp chị em “ăn gian” tuổi hoàn hảo chẳng bị phát hiện. Và một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong set đồ “ăn gian” tuổi này đó chính là túi xách trung niên. Chỉ cần sử hữu những mẫu túi xách này chị em đã thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và đầy quyến rũ rồi.

Túi xách trung niên- cách níu kéo tuổi xuân

Nhu cầu làm đẹp của các quý bà trung niên ngày một tăng cao và thị trường cũng đang rất quan tâm đến những đối tượng này. Và đương nhiên túi xách trung niên cũng được các nhà thiết kế thời trang hết mực quan tâm. Nên có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, kiểu dáng độc đáo. Hầu hết các mẫu túi xách  trung niên có kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ để tôn lên vẻ chững chạc và đứng đắn. Nếu chọn đúng thì đây sẽ là một món quà ý nghĩa cho người thân của mình.

Có thể cần cho bạn:

Xu hướng chọn túi xách cho phụ nữ trung niên vừa đẹp vừa sang


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HÀ DI

Địa chỉ: Tầng Trệt, Tháp A, Tòa Nhà Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Phone: 0901 66 25 66

Email: idigo.cskh@gmail.com