Túi du lịch – Vật dụng không thể thiếu  trong mọi hành trình

Túi du lịch – Vật dụng không thể thiếu trong mọi hành trình

Túi du lịch – Vật dụng không thể thiếu

trong mọi hành trình

----------------------------------------------

Cuộc sống của chúng ta gần liền với các chuyến đi hay các kế hoạch du lịch mà chúng ta đang ấp ủ. Đối với các chàng trai thích các chuyến đi phượt xa cùng bạn bè thì chiếc vali khó mà tiện dụng bằng những chiếc túi du lịch cá tính và mang đậm phong cách.

Còn với các chàng trai có phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ thì chiếc túi cá tính thôi chưa đủ mà cần có yếu tố thời trang. Dựa vào các yếu tố này, những người thợ da của IDIGO đã thiết kế những chiếc túi đẹp mà có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của mọi người. Với thiết kế theo phong cách Châu Âu, túi trống du lịch đa năng Vintage trẻ trung năng động đang được rất được ưa chuộng hiện nay.

Chiếc túi có thiết kế trống sang trọng, lòng túi rộng giúp chàng muốn đi du lịch, đi phượt hay đi công tác cũng không ngại ngần gì vì có thể đựng vừa cả laptop.

1. Túi trống du lịch đa năng Vintage IDIGO MB2-700-00

Nếu phải đi du lịch ngắn ngày, bạn không cần phải bê nguyên một chiếc va-li cồng kềnh mà chỉ cần một túi xách du lịch nam IDIGO là đủ. Và một lưu ý nhỏ, hãy lựa chọn những chiếc túi IDIGO. Được thiết kế theo phom chữ nhật kết hợp với quai cầm bằng dây phối màu đen trắng tạo nên sự nổi bật mới lạ cho chiếc túi. Từ nay, bạn đã có Túi laptop du lịch Unisex. Túi du lịch IDIGO được xem là một chiếc túi vạn năng đúng nghĩa khi nó có thể đựng tất cả những đồ mà bạn muốn đựng cho chuyến đi 3 ngày.

Chiếc túi này không chỉ phù hợp với đi du lịch mà nó như một chiếc túi thần kì phù hợp cho mọi hoàn cảnh như đi chơi vào kì nghỉ cuối tuần, đi công tác ngắn hạn hay là chiếc túi đựng đồ của mỗi buổi sớm đi đến phòng tập gym.

2. Túi xách laptop du lịch unisex dáng chữ nhật phối dây sọc MB2-608-00

Với 3 màu chính Đen, Nâu, Xám để các bạn trẻ tha hồ lựa chọn gam màu ưng ý nhé.
Túi du lịch luôn là những vật dụng cần thiết không thể thiếu trong mọị hành trình của chúng ta.