Balo du lịch phóng khoáng đa năng cho chuyến du hành của bạn thêm “chất”

Balo du lịch phóng khoáng đa năng cho chuyến du hành của bạn thêm “chất”

Balo du lịch phóng khoáng

đa năng cho chuyến du hành

của bạn thêm “chất”

---------------------------------------------

Du lịch không chỉ là sở thích mà còn là hành trình để trưởng thành và học hỏi những điều hay, mới lạ. Nhiều bạn trẻ thích đi du lịch nhưng không muốn mang valy hay túi du lịch vì khá cồng kềnh và có một số bất tiện khi cần đi bộ nhiều hay leo núi. Lựa chọn lúc đó sẽ là những chiếc balo du lịch có thể chứa được đồ, chất liệu tốt, bền bỉ. Chính vì vậy, IDIGO đã đưa ra một loạt những mẫu balo đáp ứng nhu cầu của khách hàng ưa thích sự năng động, trẻ trung.

1. Balo đa năng unisex chi tiết khoá kéo trước IDIGO MB2-606-00

IDIGO đã liên tục thiết kế ra các sản phẩm mang phong cách cá tính, phóng khoáng, tự tin và mạnh mẽ. Kiểu dáng khỏe khắn, năng động phù hợp với các chàng trai, cô gái thích đi phượt, leo núi, trecking.

2. Balo đa năng unisex nắp gập phối dây nịt hai bên IDIGO MB2-607-00

Sự dễ chịu và thoải mái là một trong những tiêu chí hàng đầu mà IDIGO hướng đến để đưa ra các sản phẩm balo du lịch đến tay khách hàng. Với thiết kế quai đeo là da cao cấp bản to ôm sát cơ thể giúp giảm tải trọng lực cho cơ thể, bảo vệ khung xương, làm những khách hàng của IDIGO cảm thấy thoải mái khi đeo chúng những chặng đường xa.

3. Balo unisex dây rút nắp gập IDIGO MB2-514-00

Balo được thiết kế với kiểu dáng du lịch cá tính, trẻ trung, rộng rãi, tiện dụng dành riêng cho các tín đồ du lịch yêu thích phong cách năng động, độc đáo nhưng không kém phần cá tính. Sản phẩm phù hợp cho mọi độ tuổi, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau để đem lại sự đa dạng về phong cách.

4. Balo nữ đa năng dáng chữ nhật IDIGO FB2-605-00

Đối với một số phái nữ chúng ta balo đi du lịch cũng hợp thời trang, cũng cần màu sắc bắt mắt. Dù balo nhưng cũng có thể kết hợp làm túi thời trang, nhiều màu sắc phù hợp với các loại trang phục khác nhau. Chất liệu mềm mại, chống thấm nước, chống xước phù hợp với mọi thời tiết, mọi khung cảnh và địa điểm.

5. Balo nữ dáng chữ nhật chi tiết khóa kéo IDIGO FB2-511-00

Có nhiều bạn gái lại thích những chiếc balo nhỏ xinh chỉ để chứa đựng những vật dụng cần thiết khi đi leo núi hay đi chơi. Do vậy, IDIGO đã thiết kế ra các mẫu balo vừa đi du lịch, vừa đi chơi lại mang phong cách năng động, khỏe khắn và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

6. Balo nữ cách điệu ngăn kéo trước IDIGO FB2-375-00

7. Balo nữ nắp gập phom mềm IDIGO FB2-368-00

IDIGO muốn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Balo được thiết kế với kiểu dáng vintage trẻ trung, gọn nhẹ dành riêng cho các nàng thích phong cách năng động nhưng không kém phần nữ tính.

8. Balo nữ phom đứng IDIGO FB2-370-00

Từ rất lâu rồi, balo là một sản phẩm không thể thiếu khi đi du lịch. Một số bạn trẻ hiện nay đi du lịch nhưng vẫn không quên công việc, nên thường mang laptop của mình đi theo. Hiểu được vấn đề, IDIGO đã thiết kế ra sản phẩm có thiết kế ngăn bên trong lót nhung mềm mịn, có ngăn chống sốc giúp bảo vệ laptop cùng với  điểm nhấn của mẫu balo này chính là chi tiết quai xách tay bằng da chắc chắn. Một chiếc balo vừa có thể đeo vai vừa xách tay như một chiếc túi sẽ rất tiện lợi cho các nàng nhé.

9. Balo laptop unisex chi tiết quai xách IDIGO FB2-515-00