Túi đeo chéo nam cho bạn - chàng trai năng động – IDIGO

Túi đeo chéo nam cho bạn - chàng trai năng động – IDIGO

Túi đeo chéo nam cho bạn - chàng trai năng động – IDIGO

------------------------------------------

  Đối với các chàng trai thì trước đây chiếc túi xách chỉ được coi là một vật dụng để đựng các đồ dùng cần thiết. Nhưng với sự phát triển của ngành thời trang hiện đại, những chiếc túi dành cho đấng mày râu trở nên đa dạng, phong phú về kiểu dáng không thua kém gì so với kiểu dáng túi của phái nữ. Nếu chàng chọn cho mình một chiếc túi phù hợp, ngoài việc thể hiện được phong cách cá tính, năng động thì chàng có thể gây ấn tượng sâu sắc trong mắt nàng. Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc túi thời trang, mà vẫn thể hiện được phong cách năng động, khỏe khắn cho chàng? Bật mí cho chàng những kiểu túi nam mới toanh từ IDIGO nhé!

  Không thể nào chối cãi khi túi bao tử có mặt trong danh sách. Túi bao tử nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng đeo trước bụng hoặc ngang hông là những ưu điểm khiến phái nam yêu thích nó, kể cả phái nữ cũng vậy. Chiếc túi bao tử thuận tiện cho những chuyến dạo phố, du lịch hay bất kỳ cuộc họp mặt bạn bè. Cứ nghĩ túi nhỏ sẽ không đựng được nhiều đồ nhưng đối với phái nam, sự đơn giản luôn đặt lên hàng đầu, họ không cầu kỳ như phụ nữ nên chỉ cần một chiếc túi nhỏ đựng vừa ví tiền và điện thoại nhưng vẫn thể hiện phong cách thời trang thì chắc chắn sẽ được yêu thích.

   Ngoài ra những chiếc túi bao tử này vừa đảm bảo yếu tố an toàn và tiện lợi. Túi được đeo ra phía trước chống mất cắp, móc túi và dễ dàng lấy đồ khi chạy xe trên đường.

Túi đeo chéo trước ngực Unisex IDIGO MB2-201-00

✔ Túi có thể đeo ngực hoặc đeo bụng

✔ Linh hoạt thay đổi phong cách

✔ Bảo quản túi tiền và các vật dụng cần thiết

Túi bao tử unisex IDIGO MB2-108-00



Túi đeo chéo trước ngực Unisex IDIGO MB2-329-00

✔ Túi có thể đeo ngực hoặc đeo bụng

✔ Kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ

  Với các chàng trai thích những chiếc túi có kích thước to hơn một chút nhưng vẫn thể hiện phong cách cá tính, năng động, thì những chiếc túi đeo chéo trước ngực sẽ là một item không thể bỏ qua. Túi đeo chéo ngực nam đang trở thành phụ kiện được săn lùng hiện nay bởi với những bạn ưu thích di chuyển, năng động thì càng nên chọn mẫu túi này. Túi có thể đeo phía trước ngực hoặc phía sau lưng giúp chàng không phải vướng bận khi di chuyển, vận động hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Không chỉ tiện dụng mà túi rất dễ kết hợp trang phục và phối đồ, các chàng có thể thoải mái sáng tạo và kết hợp chúng dưới những phong cách khác nhau để tạo nên sự mới mẻ và cá tính. Năng động và tiện lợi tại sao chàng không sở hữu một chiếc túi hot trend như thế này?


Túi đeo chéo trước ngực nam dáng bầu năng động IDIGO MB2-411-00

✔ Thiết kế lạ mắt với dáng bầu năng động

✔ Ngăn chứa rộng rãi và tiện dụng

Túi đeo chéo trước ngực nam chi tiết dây kéo IDIGO MB2-328-00

✔ Ý tưởng lãng mạn từ loại túi da của những chàng du mục


Túi đeo chéo trước ngực nam dáng đứng MB2-309-00

✔ Kiểu dáng lịch sự, sắc sảo

✔ Tiện ích

Túi đeo chéo trước ngực nam IDIGO MB2-405-00

✔ Thiết kế phá cách với chi tiết móc ngược

Túi đeo chéo trước ngực nam năng động IDIGO MB2-330-00

✔ Túi dáng vuông, lai túi messenger

  Những chiếc túi cho chàng ngày càng được cách tân về kiểu dáng và phom túi giúp chàng tha hồ lựa chọn túi sao cho phù hợp với sở thích, phong cách của mình. Không còn phải “ghen tị” với phái đẹp vì sự đa dạng về kiểu dáng túi, đến với IDIGO chàng có thể tìm cho mình một chiếc túi ưng ý mà kiểu dáng lại còn độc đáo và lạ mắt. Túi đeo chéo mini cho nam là một sáng kiến cho những chàng trai thích sự gon nhẹ, túi vừa đủ để đựng điện thoại, ví tiền, chìa khóa.

Túi đeo chéo nam nắp gập năng động IDIGO MB2-202-00

✔ Kiểu dáng nhỏ gọn, năng động

✔ Có đai gài thắt lưng cho bạn rảnh tay làm việc

Túi đeo chéo unisex dáng chữ nhật IDIGO MB2-331-00

✔ Thiết kế nhỏ gọn, có đai gài thắt lưng cho bạn rảnh tay làm việc

Túi đeo chéo unisex chữ nhật IDIGO MB2-408-00


  Không còn xa lạ đối với phái nam khi ngày nay túi đeo chéo được các anh lựa chọn sử dụng hàng ngày rất nhiều, bởi nó vừa cổ điển, tiện dụng và đơn giản. Túi đeo chéo khá mạo hiểm khi kết hợp cùng trang phục công sở. Nhưng nếu cẩn thận trong kiểu dáng và chất liệu, thì chiếc túi nhỏ nhắn này lại hoàn hảo cho vẻ năng động, với hồ sơ và giấy tờ, thậm chí là đựng được máy tính bảng. Những chiếc túi nắp gập với thiết kế đơn giản, lịch thiệp, ngăn chứa rộng rãi luôn là sự chọn hàng đầu của các quý ông công sở.

Túi đeo chéo nam chi tiết khoá nịt IDIGO MB2-332-00

✔ Kiểu dáng lịch sự công sở

✔ Phong cách retro

  Ngoài ra những chiếc túi phom vuông nắp gập nhỏ gọn vừa đủ để đựng máy tính bảng, quyển sổ tay, ví, điện thoại… cũng là một sự lựa chọn tối ưu cho chàng. Vừa năng động khi đi chơi, tiện lợi khi đi làm, đây là một item nên có trong tủ đồ của mình, chàng nhé!

Túi đeo chéo nam phom vuông cá tính IDIGO MB2-334-00

✔ Thiết kế dáng vuông cá tính

✔ Tiện lợi

Túi đeo chéo nam phom vuông IDIGO MB2-325-00

✔ Thiết kế phá cách phần dây kéo và ngăn phụ miệng túi

Túi đeo chéo nam phom vuông IDIGO MB2-326-00

✔ Điểm nhấn khóa gài lệch

Túi đeo chéo nam phom vuông IDIGO MB2-320-00

✔ Phom túi cơ bản, dễ sử dụng


Túi đeo chéo nam phom vuông IDIGO MB2-321-00

✔ Thiết kế cắt lượn tinh tế

Túi đeo chéo phom vuông JO BY IDIGO JMB2-100-00

✔ Phom túi cơ bản, chắc chắn

  Chiếc túi đeo chéo là món phụ kiện gắn liền với chàng hàng ngày, giúp chàng thể hiện được cá tính và phong cách của mình. Do đó mà nó xứng đáng được chàng cân nhắc cẩn thận. Với những thông tin trong bài viết hẳn chàng đã chọn được một chiếc túi ưng ý cho mình rồi phải không nào?