TOP 13 MẪU TÚI XÁCH CÔNG SỞ THANH LỊCH, THỜI THƯỢNG VÀ

TOP 13 MẪU TÚI XÁCH CÔNG SỞ THANH LỊCH, THỜI THƯỢNG VÀ "ĐÁNG TIỀN" NHẤT NĂM 2020

Top 13 Mẫu Túi Xách Công Sở Thanh

Lịch, Thời Thượng Và "Đáng Tiền"

Nhất Năm 2020

------------------------------

          Thời điểm giao mùa giữa Đông sang Xuân cũng là lúc bắt đầu một xu hướng thời trang mới. Những cô nàng công sở đam mê thời trang thường sẽ rất ưa chuộng phong cách thanh lịch và sang trọng nhưng vẫn không kém phần nổi bật. Các nàng hãy cùng IDIGO điểm qua 13 mẫu túi xách dự định sẽ hot hit và đáng tiền nhất trong năm 2020 nhé.

          Nếu đã là tín đồ yêu thích thời trang thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu túi xách nữ Handheld Bag - biểu tượng thời trang của mọi thời đại. Mang trên mình hình ảnh một quý cô kiêu kỳ, sang trọng giúp nàng có thể diện đến những sự kiện họp mặt quan trọng đòi hỏi sự chỉn chu về ngoại hình. Mẫu túi xách này sẽ khiến nàng thêm thanh lịch và duyên dáng trong mắt mọi người nữa nhé.

1. Túi xách nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-382-00



2. Túi xách nữ nắp gập IDIGO FB2-427-00


          Từ lâu Shoulder Bag (túi đeo vai) luôn là sự lựa chọn hàng đầu, một items không thể thiếu của các cô nàng yêu thời trang. Mặc dù mẫu túi xách này không còn quá xa lạ nhưng chúng chưa bao giờ lỗi mốt, bởi vì luôn được phá cách độc đáo cũng như có tính ứng dụng cao. Để góp phần thổi làn gió mới vào tủ đồ của các nàng, từ đôi bàn tay khéo léo của những người thợ da Việt Nam đã thiết kế ra một sản phẩm lạ mắt nhưng không kém phần thời trang, hiện đại.

3. Túi đeo vai nữ dáng vuông IDIGO FB2-381-00



4. Túi hộp đeo vai nữ chi tiết khoá nịt IDIGO FB2-426-00

          Tote bag là kiểu túi hiện đang rất phổ biến với các cô gái của chúng ta. Tote bag luôn hiện diện cùng nhiều phong cách của các quý cô. Nếu kiểu túi Tote bag cơ bản chỉ thích hợp vào các dịp đi dạo phố cuối tuần, thì sự sáng tạo của những chiếc túi Tote bag cách điệu chính là giải pháp cho các quý cô công sở khi muốn tìm kiếm một kiểu túi xách nữ đủ thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn không kém phần tiện lợi và thoải mái. Tuy nhiên nếu những chiếc túi Tote bạn thường được làm bằng vải canvas thì túi Tote bag cách điệu sẽ được làm bằng chất liệu da thật hoặc da tổng hợp và được thiết kế nhỏ gọn để thuận tiện cho các bạn gái mang đi làm.

5. Túi xách nữ dáng đứng chữ nhật IDIGO FB2-428-00


6. Túi đeo vai nữ phối màu IDIGO FB2-512-00


7. Túi đeo vai nữ viền giữa IDIGO FB2-516-00


8. Túi đeo vai nữ viền dây kéo IDIGO FB2-510-00


          Satchel bag là mẫu túi xách thường có quai để xách tay và có dây đeo được đeo chéo một bên thường được thiết kế với nhiều size túi khác nhau, phần lớn các size lớn thì nhìn như một chiếc cặp xách để đi học hoặc đi làm nhưng đối với size tầm trung đến nhỏ kiểu túi hộp thì nhìn như một chiếc túi đeo thời trang dạo phố. Ngày nay những chiếc túi satchel đã rất quen thuộc đối với các tín đồ thời trang trên thế giới, đó là một trong những hot items được các tín đồ thời trang tin dùng vì kiểu dáng vừa thời trang lại mang nét cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch nữ tính.

9. Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-377-00


10. Túi hộp đeo chéo nữ JO BY IDIGO JFB2-102-00


11. Túi hộp đeo chéo nữ dáng vuông IDIGO FB2-423-00


          Trong thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay, các cô gái của chúng ta thường xuyên đem theo bên mình chiếc laptop để phục vụ công việc. Vì thế túi laptop là phụ kiện không thể thiếu để chứa đựng “cả thế giới” của các cô nàng công sở. Thiết kế quai xách tay có thể xếp gọn vào bên trong, dây đeo dài có thể tháo rời giúp nàng có thể linh hoạt thay đổi phong cách. Vừa gọn nhẹ, tiện lợi vừa mang đến cho nàng sự tinh tế và sang trọng trong khi sử dụng nữa nhé.

12. Túi Laptop nữ cách điệu ngăn trước IDIGO FB2-425-00


          Travel Laptop Bag (Túi du lịch laptop đa năng) phiên bản mới dành cho các bạn đi công tác 2-3 ngày vừa tiện lợi, thanh lịch và cá tính, vừa có ngăn chống sốc cho Laptop yêu, ngăn chứa lớn giúp đựng tài liệu, vài bộ quần áo và đồ dùng cá nhân. Chỉ cần vậy là bạn đã sẵn sàng lên đường rồi nhé.

13. Túi xách laptop du lịch unisex dáng chữ nhật phối dây sọc MB2-608-00


Các cô nàng hãy cùng IDIGO trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời nhất nhé!!!