Top những kiểu balo đi học đẹp mà bạn nên biết

Top những kiểu balo đi học đẹp mà bạn nên biết

Balo hiện tại đang là vật dụng rất cần thiết cho học sinh, sinh viên khi đi đến trường. Balo có nhiều công dụng khác nhau như đựng sách vở, các đồ dùng học tập, các vật dụng cá nhân,... Tuy nhiên, các bạn giới trẻ hiện nay không chỉ dùng balo mục đích đi học mà balo còn phải có thời trang, phải đẹp. Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ mách cho các bạn những kiểu balo đi học đẹp mà các bạn nên tham khảo.

 

Balo da

Nói đến những kiểu balo đi học đẹp chúng ta không thể bỏ qua balo da, chất liệu da luôn mang đến một cảm giác sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho người dùng. Chính vì vậy mà nó được cả đấng mày râu và phải đẹp kì ưa chuộng. Hầu hết các đồ dùng khác của họ đều làm từ chất da như: thắt lưng, ví và giày…Nên tất yếu là balo da cũng được các chàng ưu ái trong tủ đồ của mình.

Để chọn được một chiếc balo da tốt các chàng nên xem xét thật kĩ. Bởi lẽ hiện nay trên thị trường các loại balo giả và nhái rất nhiều và rất khó phân biệt. Những chiếc balo thật thường được làm từ da bò chất lượng nên nó không thấm nước và không bị nứt nẻ. Bạn cũng có thể dựa vào điểm này để nhận biết.

Vì da bò rất mềm nên những chiếc balo này sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu khi đeo nó trên vai dù đồ nặng đi chăng nữa. Bạn có thể chọn màu đà trẻ trung, năng động hoặc màu đen cá tính, hiện đại. Trong một số mẫu balo đặc biệt thì khóa kéo các ngăn của nó sẽ phá cách một chút và trông fashion hơn.

Về hình dáng thì những chiếc balo da bò thường có hình hộp dọc hoặc là hộp ngang chứ ít kiểu hình tròn. Chất da đẹp và săn nên dáng hộp mới đem lại vẻ đẹp đẳng cấp cho nó.

Balo da luôn mang đến một cảm giác sang trọng

 

Balo đi học Hàn Quốc

Thời trang Hàn Quốc chưa bao giờ thôi hấp dẫn giới trẻ Châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Sự tinh tế, đơn giản, nhẹ nhàng đến từ trang phục cho tới phụ kiện của Hàn rất được các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng. Những chiếc balo cũng không phải là ngoại lệ.

Balo Hàn Quốc là một trong những kiểu balo đi học đẹp mà bất cứ học sinh nào cũng muốn sở hữu. Bất kể là nam hay nữ chỉ cần có một ngoại hình mảnh khảnh, dễ thương thì chắc chắn những item mang phong cách của xứ sở Kim Chi sẽ rất phù hợp với bạn. Những chiếc cặp đi học mang phong cách Hàn Quốc thường có kích thước rộng rãi và nhiều ngăn nên bạn có thể thoải mái đựng đồ dù đi học, đi chơi hay đi làm cũng đều rất ổn.

Balo đi học Hàn Quốc lựa chọn dành cho nhiều bạn trẻ

__________

Có thể bạn quan tâm:

Tiêu chí cần quan tâm khi mua balo đi học ở TP. HCM

 

Balo mini

Những chiếc balo có kích thước nhỏ đem lại sự trẻ trung, năng động cho người dùng. Balo mini phù hợp với các bạn sinh viên đi học mà không cần mang quá nhiều sách vở hay đồ dùng học tập, bởi kích thước của chiếc cặp này khá vừa vặn để đựng vài cuốn tập và bút viết. Loại balo này rất tiện dụng, nó phù hợp với các hoạt động ngoài trời như picnic, dạo phố cùng bạn bè,... Chất hiệu và màu sắc của balo khá đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nếu bạn là một học sinh các tính chó thể chọn những thiết kế có phụ kiện, hay những chi tiết tạo điểm nhấn cho balo. Còn đối với những bạn thích sự tối giản thì balo form basic sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Balo mini tôn vinh cá tính và sự thẩm mỹ

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn những kiểu balo đi học đẹp mà bạn nên biết. Để có thể tham khảo nhiều mẫu balo khác, hãy truy cập website IDIGO.VN. Tại đây bạn sẽ được tìm thấy rất nhiều sản phẩm với mẫu mã độc đáo, phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.

​​​​​​​

IDIGO giúp bạn sớm tìm thấy chiếc balo xinh mà bạn đang cần

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.