Tiết lộ những mẫu túi xách đẹp nhất cho quý ông

Tiết lộ những mẫu túi xách đẹp nhất cho quý ông

Với các chàng trai hiện đại, việc định hình phong cách bản thân là điều hết sức cần thiết để khẳng định chính mình. Và túi xách chính là item hàng đầu giúp chàng tạo nên điểm nhấn riêng tạo nên phong cách. Vậy chàng đã biết đâu là những mẫu  túi xách đẹp nhất cho quý ông? Bài viết hôm nay, IDIGO sẽ giúp bạn tiết lộ thông tin này thông qua loạt mẫu túi xách thời thượng chưa từng lỗi mốt cho phái mạnh.

 

Túi Folio

Nếu bạn là một chàng trai quan tâm đến bề ngoài và thích làm đẹp bản thân bằng những vật chất từ bên ngoài thì túi Folio sẽ được xếp vào một trong những mẫu túi xách đẹp nhất không ngần ngại chối từ. Đặc biệt nếu bạn là người thích đón đầu xu hướng thời trang cùng thiết kế clutch cầm tay thì bạn sẽ cực kỳ đam mê túi Folio, bởi trên thực tế, túi Folio chính là một phiên bản clutch cỡ lớn.

Túi Folio và túi clutch chính là sự lựa chọn thích hợp cho những chàng trai có lối sống hiện đại, sống nhanh, ưa di chuyển và cần thiết có một vật dụng để đựng vài món đồ quan trọng, cần thiết như: chìa khoá xe, điện thoại, các loại thẻ từ,...

Sự chỉnh chu của chàng sẽ được biểu hiện qua cách chọn túi cầm tay này. Do đó, tùy theo vóc dáng cơ thể mà bạn có thể lựa chọn một kích cỡ riêng biệt để phù hợp với bạn và biến túi trở thành điểm nhấn để nâng tầm đẳng cấp của bạn. kiểu cách này sẽ giúp bạn trông giống như một CEO thành đạt thực thụ.

Túi cầm tay sẽ giúp các chàng tự tin hơn

 

Balo

Liên quan đến những mẫu túi xách đẹp nhất dành cho nam giới, chúng ta sẽ nói về tiện ích của những chiếc balo - sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người thích dịch chuyển. Trước đây, balo vốn dành cho đối tượng học sinh - sinh viên dùng để đựng tập vở đi học, nhưng ngày nay, các anh thanh niên hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc balo thời trang để đi làm, đi du lịch, vừa giúp bạn đựng các món đồ vừa giúp bạn tôn lên sự trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, những chiếc dáng vuông vức sẽ phù hợp với hình ảnh đàn ông chững chạc, trưởng thành.

Balo lựa chọn yêu thích của rất nhiều người

Tuỳ theo hình mẫu mà chàng theo đuổi là trưởng thành, chững chạc hay trẻ trung năng động mà chàng có thể lựa chọn các thiết kế của balo khác nhau. Tuy nhiên chiếc balo có thể được sử dụng thông dụng ở hầu hết các môi trường: Bạn có thể chọn một chiếc  ba lô lịch sự dành cho những nhân viên văn phòng với phong cách business-casual, hoặc bạn có thể chọn một chiếc balo chất liệu vải canvas, vải dù bền bỉ có nhiều ngăn để đựng vật dụng cá nhân dành cho việc đi tập gym, chơi thể thao hay những chuyến đi xa nhà. Nhìn chung, đây được xem là chiếc túi bất hủ cho mọi thời đại, mọi chàng trai, mọi vóc dáng, mọi ngành nghề. 

Balo là lựa chọn lý tưởng cho mọi hoàn cảnh

___________

Có thể bạn quan tâm:

Bật mí những mẫu túi xách đẹp cho nam

 

Một số loại túi khác

Điểm qua những mẫu túi xách đẹp nhất cho nam giới, chúng ta cùng tìm hiểu một số loại túi khác cũng khá thịnh hành và ưa chuộng trong thời đại ngày nay.

- Túi đeo chéo thiết kế Hàn Quốc: Với kích thước nhỏ gọn, phù hợp để đựng các món đồ cá nhân, đây chính là lựa chọn để các chàng đi chơi, đi dạo phố. Túi có thiết kế đeo trước ngực giúp chàng trở nên trẻ trung, năng động, cá tính và phóng khoáng.

- Túi tote: Thiết kế hình chữ nhật, và hầu hết chỉ có một ngăn duy nhất cùng quai xách có độ dài vừa phải, túi khá thuận tiện trong việc di chuyển. Túi thường bị kén chọn vì nhiều chàng trai sợ bản thân sẽ bị “nữ tính hoá” khi sử dụng. Tuy nhiên bạn có thể chọn tông màu cấu trúc đơn giản, chất liệu dày, chi tiết cứng cáp để trở nên thu hút hơn, không khác gì một người mẫu streetstyle thật sự.

- Túi đeo ngang hông: Chiếc túi này được gọi bằng tên crossbody trong giới thời trang, là sự lựa chọn hoàn hảo để để đựng những phụ kiện hàng ngày như: chìa khóa, điện thoại, ví,… Túi được thiết kế dáng bao tử cùng chi tiết các ngăn trước túi độc đáo, nhỏ gọn.

​​​​​​​

Túi đeo ngang hông có thiết kế dáng bao tử

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi mua túi xách cho nam. Khi chọn túi xách, bên cạnh việc quan tâm đến kiểu dáng, bạn cũng đừng quên quan tâm đến chất lượng và thương hiệu. Tại IDIGO, chúng tôi tự tin trở thành thương hiệu túi xách đẳng cấp cho cả nam và nữ với nhiều mẫu mã khác nhau, phục vụ cho mọi phong cách, cá tính.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.