Bật mí những mẫu túi xách đẹp cho nam

Bật mí những mẫu túi xách đẹp cho nam

Tuy không có sự phổ biến rộng rãi như túi xách nữ, nhưng ngày nay, túi xách nam đang dần trở thành những món phụ kiện không thể thiếu của các chàng trai. Giúp họ vừa đựng đồ, vừa thể hiện được sự đẳng cấp của phái mạnh. Bài viết hôm nay, IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu túi xách đẹp cho nam để bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn món phụ kiện này.

 

Túi đeo chéo

Không chỉ có phái nữ mà với các chàng trai, túi đeo chéo cũng được sử dụng phổ biến trong đời sống ngày nay. Đây được xem là một trong những mẫu túi xách đẹp cho nam mà các chàng trai nên quan tâm, vì mẫu túi xách này sở hữu rất nhiều ưu điểm như: mang đến sự đẳng cấp, trẻ trung, phong cách, có khả năng phối với nhiều loại trang phục, hay có thể giúp chàng tự tin hơn khi đi dạo phố, đi chơi,...

Túi đeo chéo lựa chọn luôn được phái đẹp yêu thích

Túi đeo chéo cho nam còn có tên gọi trong giới thời trang là  túi Messenger, và chúng được mặc định dành cho sự lựa chọn của những anh chàng bận rộn nhưng yêu thích phong cách gọn gàng, nhờ kiểu dáng nhỏ gọn cùng quai đeo chéo.

Nhìn chung, thiết kế của túi đã giúp cho chàng không phải bận tâm vì phải mang theo một chiếc túi xách đi làm hay balo khá cồng kềnh khi đi chơi, do đó, túi đã gần như trở thành người bạn đồng hành cùng chàng xuống phố để chàng trở nên fashion và chất hơn. Ngày nay, túi đeo chéo messenger được các nhà thiết kế cải tiến để phù hợp với thời trang hiện đại hơn. Vừa thiết thực lại vừa thẩm mỹ, sử dụng túi, chàng có thể làm việc một cách thoải mái mà không sợ vướng bận.

Túi đeo chéo giúp chàng tự tin xuống phố

 

Cặp công sở

Khi nói đến những mẫu túi xách đẹp cho nam, chúng ta không thể bỏ qua những chiếc cặp công sở góp phần tạo nên sự thành công trong sự nghiệp của chàng. Bởi những chiếc cặp này gần như gắn bó mật thiết với công việc hằng ngày của chàng, theo chàng trên thương trường với những giấy tờ sổ sách, hợp đồng quan trọng.

Ngày nay, việc cánh mày râu chọn cho mình một chiếc cặp công sở không chỉ đơn thuần để đựng các vật dụng, giấy tờ mà còn giúp chàng thể hiện đẳng cấp, uy nghiêm với đồng nghiệp, cấp dưới, thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp với đối tác, khách hàng.

Không chỉ dành cho những doanh nhân, người thành đạt, nhân viên văn phòng, những chiếc cặp này còn phù hợp cho các bạn nam học sinh sinh viên khi đi học để đựng tập vở, sách bút mà không bị ướt. Nhìn chung, dù đi học hay đi chơi, đi làm thì các chàng trai ít nhất cũng cần phải có túi xách để đựng đồ, do đó, đây là một item thuộc vật bất ly thân của phái mạnh. Và với một số người, nó còn được xem là “tuyên ngôn của người đàn ông hiện đại”.

Cặp tap là chiếc cặp khó lỗi mốt nhất với các chàng trai

___________

Có thể bạn quan tâm:

Loạt mẹo nhỏ để duy trì sự mới mẻ cho những mẫu túi xách nữ đẹp

 

Túi du lịch

Túi du lịch là chiếc túi nằm trong danh sách những mẫu túi xách đẹp dành cho các quý ông. Với nhu cầu đam mê du lịch, chinh phục các vùng đất mới như giới trẻ hiện nay thì những chiếc túi du lịch với sức chứa lớn sẽ giúp chàng mang theo đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết trong chuyến đi của mình. Một chiếc túi xách tốt và đẹp sẽ làm cho chuyến đi của bạn tuyệt vời hơn rất nhiều. Do đó, việc chọn túi du lịch cũng được chàng hết sức quan tâm về chất liệu, kích cỡ, bên cạnh vấn đề kiểu dáng, mẫu mã.

Túi du lịch được thiết kế dạng hình chữ nhật hoặc hình thùng cùng phần tay cầm êm ái, thêm dây đeo vai có thể tháo rời với ưu thế rộng rãi, chứa đựng được khá nhiều vật dụng lỉnh kỉnh. Và chúng được xem là người bạn đồng hành lý tưởng cho những anh chàng ưa thể thao hoặc hay phải đi xa. 

Trong giới thời trang, túi du lịch được phân thành: túi Duffle hay túi Weekend  và chúng đều thích hợp để dùng vào những mục đích như: đi tập gym, đi công tác, đi cắm trại,...

​​​​​​​

Túi du lịch với sức chứa lớn giúp chàng đựng nhiều vật dụng khi đi xa

Bài viết trên đã giúp bạn có thêm kiến thức với các mẫu túi xách đẹp cho nam. Tại IDIGO chúng tôi không chỉ cung cấp túi xách cho nữ mà còn mang đến cho các chàng trai những mẫu túi thịnh hành, hợp thời trang, hợp nhiều hoàn cảnh. Túi xách tại IDIGO còn cam kết về chất lượng, với chế độ bảo hành và chính sách đổi trả khi phát hiện lỗi từ nhà sản xuất, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo ưng ý nhất.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.