Khám phá cách phối đồ cùng túi đeo chéo nữ nhỏ

Khám phá cách phối đồ cùng túi đeo chéo nữ nhỏ

Với chị em hiện đại chúng mình thì phong cách thời trang luôn thay đổi từng ngày để bắt kịp xu thế. Hôm nay có thể là nàng thơ với váy đầm công chúa nhưng ngày mai có thể là “bad girl” trong bộ váy ngắn. Tùy theo mỗi style mà có thể được kết hợp với kiểu túi khác nhau. Vậy với những túi đeo chéo nữ nhỏ nên phối đồ như thế nào để tiện lợi và thời trang nhất. IDIGO sẽ giải đáp thắc mắc này giúp bạn ngay trong bài viết này.  

 

Kết hợp cùng áo tank top

Với những cô nàng cá tính, năng động thì áo tank top đã không còn quá xa lạ. Đây là kiểu áo ba lỗ, sát tay, có thể nói là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái mỗi khi hè về, xuân đến. Đặc biệt, kết hợp cùng những chiếc túi chéo nhỏ xinh, không những giúp bạn trông trẻ trung hơn mà còn giúp bạn đựng những món đồ cần thiết, bạn có thể tung tăng dạo phố mà không cần phải mang theo những chiếc túi quá khổ rất vướng víu và đôi tay của mình vụng về không biết để vào đâu. Sự kết hợp của trang phục này cùng phụ kiện túi nhỏ xinh biến bạn trở thành con người phóng khoáng, hiện đại. Tuy nhiên bạn chỉ nên mặc chúng ngoài môi trường làm việc để phù hợp với hoàn cảnh.

Túi đeo chéo nhỏ kết hợp cùng áo tank top mang đến sự cá tính cho nàng


Kết hợp cùng set blazer

Nếu sự kết hợp của áo tank top và túi xách nhỏ đại diện cho sự phóng khoáng thì những set blazer luôn khiến chị em phải siêu lòng ngẩn ngơ, đặc biệt là là những quý cô thanh lịch và thời thượng. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy set blazer này ở công sở, các sự kiện hay các buổi tiệc sang trọng. Và đặc biệt hơn, nếu được kết hợp cùng túi đeo chéo nữ nhỏ sẽ giúp bạn sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều. Thường các set này có màu trung tính nên bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc túi tông trầm, có quai mỏng, điều này sẽ tăng thêm nét thời trang cho set đồ của bạn. Đừng quên phối kết cùng giày cao gót có tông màu sáng nhé, nó sẽ giúp bạn được nổi bật hơn. 

Set blazer cùng túi đeo chéo nhỏ sẽ là sự lựa chọn cho quý cô thanh lịch

 

Kết hợp với váy suông

Váy suông sẽ không còn là đơn điệu khi bạn biết phối hợp cùng túi đeo chéo nữ nhỏ. Trong tủ đồ của các cô nàng thì váy suông là trang phục không thể thiếu bởi nó dễ kết hợp với các phụ kiện và có thể đi mọi nơi, khám phá muôn nơi. Thế nhưng, bạn có biết đến mẹo giúp bạn trở nên thật nổi bật với chiếc váy suông hay chưa? Đừng quên, chọn cho mình những chiếc váy có họa tiết đơn giản hoặc có kẻ sọc. Hơn hết, hãy chọn cho mình chiếc túi đeo chéo kết hợp cùng đôi giày thể thao nhé. Không quá cầu như nhưng với 3 món đồ này cũng sẽ giúp bạn trông nổi bật trong đám đông.  Nếu bạn đi đến những nơi có phần sang trọng thì hãy thay thế đôi giày thể thao bằng một đôi cao gót để tôn dáng và tự tin ở mỗi bước đi hơn.

Nàng sẽ dịu dàng hơn với chiếc váy suông cùng chiếc túi nhỏ xinh

___________

Có thể bạn quan tâm:

Những kiểu túi đeo chéo mini nữ khi đi chơi bạn cần biết

 

Kết hợp cùng chân váy midi

Mùa thu - đông này ắt hẳn trong túi quần áo của bạn đã có ít nhất một chân váy midi phải không nào. Đây là dạng váy được yêu thích nhất hiện nay bởi nó không kén người mặc. Nếu bạn là cô nàng nhỏ nhắn có thể kết hợp với đôi giày cao gót giúp thanh lịch hơn và nếu bạn cao có thể phối kết với đôi giày búp bê hoặc thể thao tùy theo sở thích. Điều quan trọng nhất phải nói đến là nếu muốn trở thành quý cô cổ điển quý phái trong trang phục này thì cần phải kết hợp cùng túi đeo chéo nữ nhỏ. Không có gì sẽ tuyệt vời hơn với bộ đôi sang chảnh, siêu cấp thời trang này đấy nhé.  Tuỳ thuộc vào vóc dáng chiều cao cơ thể mà bạn có thể lựa chọn một chiếc váy midi có độ dài ngắn khác nhau. Đối với các chiếc túi, bạn cũng có thể chọn loại dây đeo ngắn dài tuỳ theo vóc dáng, và chiếc váy bạn đang mặc.

Túi mini cùng váy midi sẽ là bộ sưu tập thu đông tuyệt vời cho bạn

 

Kết hợp với chân váy ngắn

Chân váy ngắn đã không còn xa lạ với chị em chúng mình bởi chỉ cần thay đổi một chút kiểu dáng và cách phối đồ từ một cô nàng bánh bèo có thể chuyển sang cá tính trong vòng 1 nốt nhạc. Và đây cũng là trang phục mà cánh mày râu thường thấy chị em diện suốt cả 4 mùa xuân - hạ - thu - đông. Không chỉ bởi giúp thoải mái mà nó rất dễ phối đồ, kết hợp cùng các phụ kiện, đặc biệt là các kiểu túi đeo chéo nữ nhỏ. Muốn thật nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn bạn chỉ cần lựa chọn trang phục và màu sắc túi xách sao cho hài hòa, thế là xong. Chỉ các bước đơn giản thế thôi mà bạn đã ghi điểm tuyệt đối với những người bạn của mình rồi đấy nhé.

Và điều quan trọng hơn hết chính là bạn đừng quên liên hệ đến IDIGO để sở hữu cho mình và được tư vấn miễn phí những kiểu túi hot trend nhất cùng cách phối đồ cực sang, cực chất. IDIGO có vô số kiểu mẫu, màu sắc túi, giúp bạn không bao giờ bị lỗi thời.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.