Những mẫu túi xách cầm tay đẹp và các vấn đề liên quan

Những mẫu túi xách cầm tay đẹp và các vấn đề liên quan

Cùng với túi đeo chéo, túi đeo vai, túi xách cầm tay là một trong những món đồ thời trang chưa từng bị nhấn chìm trong mọi thời đại. Ngày nay, những chiếc túi cầm tay thường được sử dụng nhiều trong các bữa tiệc cho cả nam và nữ. Bài viết hôm nay, IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu túi xách cầm tay đẹp và các vấn đề liên quan đến chiếc túi thần thánh này.

 

Sức hấp dẫn của những chiếc túi cầm tay

Trước khi tìm hiểu về những mẫu túi xách cầm tay đẹp chúng ta cùng IDIGO tìm hiểu về sự hấp dẫn của chiếc túi này với các tín đồ thời trang để giải đáp thắc mắc: vì sao lại có nhiều người thích kiểu túi này đến vậy?

Trên thực tế, mẫu túi xách cầm tay đã được đông đảo các quý cô và quý ông sử dụng để làm điểm nhấn cho bề ngoài của mình trong các đại tiệc, các sự kiện đình đám,... Nhiều ý kiến còn cho rằng: những người đẳng cấp và giàu có thường có xu hướng chọn túi cầm tay trong mọi cuộc giao tiếp và những lần đi ra ngoài. Thật vậy, một chiếc túi cầm tay có thể đem lại hình tượng mới cho bản thân bạn, nó thể hiện được tác phong, thần thái và khí chất của con người bạn. Với nam giới, túi cầm tay giúp chàng  toát lên được sự mạnh mẽ và vô cùng cuốn hút. Trong khi đó, nữ giới sử dụng túi cầm tay sẽ trở nên kiêu sa, quý phái hơn.  Ngày nay, bạn cũng sẽ dễ dàng thấy rằng: hình ảnh của những ngôi sao, người nổi tiếng xuất hiện trên các trang báo mạng hay tạp chí thường đi kèm với chiếc túi cầm tay mới nhất của họ để khẳng định đẳng cấp của bản thân. 

Túi xách cầm tay thu hút cả phái đẹp và cánh mày râu


Lưu ý khi mua túi cầm tay

Một trong những vấn đề xoay quanh những mẫu túi xách cầm tay đẹp đó là cần lưu ý gì khi mua túi cầm tay. 

- Đối với nam: đây là món đồ thường được các chàng trai sử dụng khi đi giao tiếp nhằm khẳng định vị thế của bản thân, do đó, chàng nên lưu ý lựa chọn kiểu dáng đơn giản, nhã nhặn cùng với gam màu phù hợp với mục đích sử dụng. Không con gam màu rực rỡ, kiểu dáng quá kiêu kỳ. Ngoài ra, bạn nên chú tâm đến chất liệu và thương hiệu của chiếc túi. Không nên chọn những chiếc túi có chất liệu quá kém hay không có một bên tuổi thương hiệu nào. Điều này sẽ làm người khác đánh giá bạn.

- Đối với nữ: Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn so với nam giới, và tuỳ thuộc vào trnag phục của mình mà bạn có thể phối hợp cùng chiếc túi cầm tay có thiết kế đơn giản hay cầu kỳ, màu sắc nhã nhặn hay sặc sỡ,... Hầu hết phái nữ sử dụng túi cầm tay cho mục đích đi tiệc, sự kiện - chốn đông người do đó nàng phải chú trọng đến chất lượng và thương hiệu. Không chọn chất lượng kém sẽ khiến túi nhanh chóng bị bong tróc và trở nên xấu xí.

Tuỳ theo cách phối đồ mà bạn có thể chọn kiểu dáng và màu sắc túi phù hợp

___________

Có thể bạn quan tâm:

Bật mí cách phối đồ cùng các mẫu túi xách công sở đẹp

 

Cách sử dụng và bảo quản túi cầm tay

Dù là nam hay nữ, bạn không chỉ nên quan tâm đến những mẫu túi xách cầm tay đẹp mà còn phải biết cách sử dụng và bảo quản túi cầm tay để chúng phát huy được khả năng làm đẹp, nâng tầm thẩm mỹ và sự đẳng cấp cho bản thân bạn.

- Về cách sử dụng: đây là chiếc túi hầu hết được sử dụng trong những bữa tiệc tùng, sự kiện hoặc những cuộc gặp gỡ khách hàng, vì chúng khá sang chảnh. Bạn nên biết cách cầm túi sao cho không khiến đôi tay bị thô. Dù đây là một chiếc túi rất thường thượng nhưng bạn không nên sử dụng khi đi du lịch hay dạo phố vì sẽ khá bất tiện, và dễ bị cướp giật. Một số chiếc túi cầm tay sẽ có thiết kế quai cầm, và bạn có thể đổi mới quai cầm này  để làm mới phong cách trong mỗi lần sử dụng. Nếu là người yêu sự táo bạo, bạn có thể tìm đến những chiếc túi cầm tay độc lạ.

- Về cách bảo quản: cũng như hầu hết các loại túi khác, bạn cần đảm bảo túi được khô ráo, hạn chế khả năng bị thấm nước và nhận ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Bạn cũng nên thường xuyên lau chùi vệ sinh túi để tránh sự bám bẩn, bụi bặm. Đặc biệt không nên bỏ quá nhiều vật dụng trong chiếc túi, vì chúng chỉ có kích thước nhỏ, chỉ đủ để đựng một vài món đồ cần thiết.

Biết cách cầm túi sẽ giúp bạn trở nên thời thượng hơn

Bên cạnh các vấn đề trên, bạn cần biết cách chọn cho mình chiếc túi đảm bảo chất lượng, và IDIGO chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi có đầy đủ cả túi cho nam và nữ với đa dạng phong cách, màu sắc, giúp bạn tự tin trở thành người đẳng cấp.

IDIGO sản phẩm chất lượng cao dành cho quý khách hàng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.