Bật mí cách phối đồ cùng các mẫu túi xách công sở đẹp

Bật mí cách phối đồ cùng các mẫu túi xách công sở đẹp

Túi xách được xem là món phụ kiện hàng đầu cho chị em phái đẹp khi đi chơi, đi làm đi tiệc. Vì khi phối với quần áo và các phụ kiện khác, túi xách sẽ góp phần làm cho toàn bộ vóc dáng bề ngoài của bạn trở nên thần thái hơn. Bài viết hôm nay IDIGO sẽ bật mí đến bạn cách phối đồ cùng các mẫu túi xách công sở đẹp để bạn có thêm kiến thức trong việc sử dụng túi xách.

 

Quần kaki, áo phông cách điệu và túi xách tay

Một trong các cách phối đồ cùng các mẫu túi xách công sở đẹp mà bạn không nên bỏ qua đó là set: quần kaki, áo phông cách điệu và túi xách tay. Với phong cách này, mọi cô nàng đều sẽ trở nên thật trẻ trung và năng động. 

Với những chiếc quần kaki, bạn có thể chọn loại quần thô có chiều dài trên mắt cá hoặc dưới mắt cá với màu sắc nhã nhặn như: màu kem, màu ghi, màu nâu,.. Trong khi đó, những chiếc áo phông cách điệu nên chọn những chiếc áo sáng màu để chúng được phối hợp ăn ý với nhau.

Nhìn chung, đây là một trong những cách ăn mặc vừa không cầu kì mà lại vừa đẹp, không khiến chị em phải đau đầu suy nghĩ: hôm nay mặc gì. Những chiếc quần lửng trên mắt cá gần như sẽ phù hợp với mọi vóc dáng, kể cả bạn là người thấp bé nhẹ cân. Bạn có thể chọn chiếc áo phông rộng nếu cơ thể bạn quá gầy. 

Với trang phục này, bạn có thể kết hợp cùng những chiếc túi xách tay, hoặc túi đeo chéo. Ngày nay, hai kiểu túi này gần như đã được thiết kế 2 trong 1 khi vừa có quai cầm tay, vừa có dây đeo rời để chị em tiện dụng và thay đổi kiểu mang. Đừng quên chọn một đôi giày cao gót thật trẻ trung để phù hợp với sự tinh tế, gọn nhẹ của phong cách này. 

Túi xách tay hoặc đeo chéo có thể phối cùng trang phục này cho các quý cô công sở

 

Quần tây, áo blazer, túi đeo chéo

Khi nghĩ đến các mẫu túi xách công sở đẹp chắc chắn nàng không thể bỏ qua item truyền thống nhưng hết sức thanh lịch đó là: Quần tây, áo blazer, túi đeo chéo và giày cao gót. Một số nàng có sở thích diện nguyên bộ vest để làm cho mình trở nên sang trọng và đứng đắn hơn. Phong cách này cũng khá giống với mặc quần tây, áo blazer, do đó, bạn vẫn có thể chọn những chiếc túi đeo chéo kiểu cách để phối cùng khi đi làm, gặp đối tác, đồng nghiệp, hay trong các buổi họp cùng cấp dưới, các buổi thuyết trình dự án quan trọng với cấp trên.

So với item diện vest, một số nàng công sở chọn quần tây, áo blazer, túi đeo chéo để biến mình trở nên phóng khoáng hơn, hiện đại hơn. Ngoài ra, ngày nay, các nhà sản xuất quần áo cũng đã khéo léo tạo ra các set blazer, với những chiếc áo khoác dài và những chiếc váy đồng bộ. Thông thường, váy sẽ ngắn để giúp nàng thể hiện được sự cá tính, phá cách khi đến chỗ làm. Phong cách này cũng giúp bạn khá dễ dàng trong việc tìm màu sắc túi xách. Đừng ngần ngại chọn những màu sắc trẻ trung, hoặc phá cách.

Bạn có thể chọn bất kì màu sắc nào cho túi xách để giúp mình trẻ trung hơn

___________

Có thể bạn quan tâm:

Vì sao các mẫu túi xách công sở nam đẹp luôn được ưa chuộng?

 

Đầm công sở, giày cao gót và túi xách tay

Bên cạnh các set đồ như: chân váy ngắn, dài phối cùng áo sơ mi, thì bạn có thể chọn ngay concept hết sức đơn giản, nhưng lại vô cùng tinh tế đó là: đầm công sở, giày cao gót và túi xách tay. Ưu điểm của cách phối đồ này đó là sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian một cách tuyệt đối mà vẫn giữ được phong cách thời trang của bạn.

Chiếc đầm công sở và đôi giày cao gót cũng còn có ưu điểm đó là cực kỳ dễ tính trong việc phối cùng túi xách. Trong số các mẫu túi xách công sở đẹp bạn có thể chọn bất cứ kiểu cách nào để đi cùng concept. Đặc biệt với những nàng theo đuổi sự dịu dàng, nhẹ nhàng và thanh lịch, đừng quên tìm đến những chiếc túi cầm tay có kích thước vừa vặn, để có thể vừa đựng các giấy tờ quan trọng, vừa tôn gu ăn mặc của chủ nhân.

Túi xách cao cấp tại IDIGO sẽ làm bạn mãn nhãn

Ngày nay, đầm công sở có nhiều kiểu dáng và hoạ tiết khác nhau, do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo mong muốn. Có thể chọn một chiếc đầm suông đơn giản, thoáng mát thoải mái làm việc, có thể chọn một chiếc đầm giúp bạn khoe các đường cong của cơ thể.

Đầm công sở cùng túi cầm tay có thể giúp bạn tỏa sáng theo phong cách riêng

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn có thêm cách phối đồ cùng túi xách khi đi làm. Trên hết, bạn nên chọn những chiếc túi chất lượng, và IDIGO chúng tôi tự tin trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, giúp bạn có đa dạng kiểu cách, mẫu mã. Chúng tôi còn có chính sách bảo hành, đổi trả đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.