Những mẫu balo đi học đại học nữ thịnh hành nhất 2021

Những mẫu balo đi học đại học nữ thịnh hành nhất 2021

Balo là một vật dụng không thể thiếu với các sinh viên đại học. Ngày nay balo đi học cũng có rất nhiều chủng loại kiểu dáng khác nhau. Tùy theo nhu cầu, sở thích, tích cách mà mỗi học sinh, sinh viên sẽ chọn cho mình những chiếc balo phù hợp. Bài viết hôm nay IDIGO sẽ điểm qua những mẫu balo đi học đại học thịnh hành nhất 2021 để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc balo trong năm học tới.

 

Balo học sinh, sinh viên nữ kiểu dáng cá tính

Một cô nàng năng động, hiện đại chắc chắn sẽ không thể thiếu một chiếc balo với kiểu dáng cá tính làm bạn đồng hành. Loại balo đi học đại học này thường có dáng hình chữ nhật, form đứng với kích thước lớn, để có thể đựng được đầy đủ các vật dụng cần thiết cho một sinh viên như: sách vở, tài liệu, laptop, bình nước,... Tuy có vẻ ngoài đơn giản, không cầu kỳ nhưng mẫu balo này lại chưa bao giờ lỗi mốt.

Balo cá tính cho bạn thêm hoàn thiện phong cách

Màu sắc và giá cả của mẫu balo này cũng thay đổi tùy thuộc vào chất liệu của nó. Đối với balo được sử dụng vải nylon, canvas hay da PU thường sẽ đa dạng về màu sắc hơn. Từ những gam màu trầm như xanh đen, nâu xám đến các gam màu sáng như vàng, hồng, xanh pastel. Loại balo được làm từ da thật lại hạn chế về màu sắc. Màu sắc của chúng chủ yếu là màu da thật từ các loại da bò, da ngựa,... Với sự đa dạng và thông dụng của sản phẩm bạn có thể thỏa sức lựa chọn một chiếc balo có kiểu dáng cá tính lại phù hợp với sở thích và ví tiền.

Balo đi học nữ kiểu dáng cá tính giúp bạn tự tin toả sáng với phong cách riêng

 

Balo đi học kiểu dáng mini

Nếu bạn là một cô gái sành điệu thì balo mini sẽ là mẫu balo đi học đại học rất phù hợp với bạn. Balo mini thường có kích thước nhỏ, cấu tạo đơn giản, chỉ từ 2 đến 3 ngăn. Chúng có thể đựng được vài quyển tập và dụng cụ học tập, phù hợp cho những buổi học không cần quá nhiều vật dụng. Mẫu balo này sẽ rất tiện lợi vì bạn vừa có thể sử dụng khi đi học lẫn đi chơi với bạn bè ngay sau tiết học nhờ kích thước gọn nhẹ.

Những năm gần đây balo mini luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái bởi chúng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng được cập nhập và thay đổi liên tục. Vì vậy hãy cập nhật cho mình ngay một chiếc balo mini cho năm học tới nhé!

Balo mini sự lựa chọn cho những cô gái sành điệu

__________

Có thể bạn quan tâm:

Tip chọn balo đi học xịn mà bạn nên biết
 

Túi quai ngắn

Túi quai ngắn là một loại túi được các cô nàng sinh viên sử dụng như một chiếc balo đi học đại học. Túi quai ngắn có kích thước vừa phải, thiết kế đơn giản với chỉ 1 ngăn để đủ đựng sách và tài liệu. Hiện nay các loại túi quai ngắn được làm từ da PU hoặc da thật rất được các bạn nữ ưa chuộng nhờ mẫu mã sang trọng, dễ sử dụng và bảo quản. Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng xây dựng mộ hình ảnh thanh lịch, chỉnh chu. 

​​​​​​​

Dáng túi quai ngắn sang trọng và thanh lịch 

Lựa chọn một chiếc balo vừa phù hợp với sở thích vừa có đủ công dụng cần thiết quả là không dễ dàng. Mong rằng qua bài viết các bạn sẽ có thêm thông tin trong việc chọn balo đi học. Và IDIGO sẽ thương hiệu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.