Bật mí những màu balo đi học hot nhất hiện nay mà bạn nên biết

Bật mí những màu balo đi học hot nhất hiện nay mà bạn nên biết

Balo hiện nay là một vật không thể thiểu hầu hết của các bạn học sinh, sinh viên. Balo không chỉ đựng sách vở, dụng cụ học tập mà còn thể hiện sự mới mẻ của người sử dụng nó. Hiện nay các bạn giới trẻ đang rất thích dùng những balo hot để thể hiện sự cá tính của mình cũng như phong cách của bản thân. Hôm nay, IDIGO sẽ mách cho các bạn những màu balo đi học hot nhất. Các bạn cùng tham khảo nhé!

 

Balo đi học màu đen

Balo đi học hot không thể không nhắc đến màu đen. Nói đến màu đen chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến việc dễ phối đồ. Balo màu đen cũng vậy, sẽ phù hợp cho những bạn vừa thích có balo để đi học cũng như muốn có balo để selfie, chụp ảnh. Đối với những trang phục có màu sáng như: áo sơ mi trắng, áo khoác sáng màu, hay các loại áo thun để đi học thêm kết hợp cùng với chiếc balo màu đen là thích hợp nhất. Màu sắc của quần áo cùng với phụ kiện trên người bạn sẽ hài hòa và cân đối. Đối với hai gam màu đối lập nhau như đen-trắng sẽ làm thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh. 

Ưu điểm balo màu đen là phù hợp cho cả nam và nữ, màu sắc này được xem là màu sắc quốc dân phù hợp cho mọi giới tính. Những bạn nam khi mang balo màu đen sẽ thể hiện sự nam tính, lịch lãm. Đối với các bạn nữ sẽ toát ra sự sang trọng và quyến rũ. Ngoài ra, khi bạn mang balo màu đen trên người khi người khác nhìn vào cảm giác người bạn sẽ thon gọn hơn. 

Balo đi học màu đen - balo quốc dân cho cả nam và nữ

 

Balo đi học màu hồng pastel

Khi nhắc đến màu hồng các bạn sẽ liên tưởng ngay đến những bạn có tính cách dễ thương và thích sự nhẹ nhàng. Những người màu hồng thường có tinh thần vui vẻ, phấn khởi, họ sẽ luôn biết cách tạo niềm vui cho chính mình. Màu hồng pastel vẫn sẽ phù hợp với mọi kiểu dáng, mọi nhu cầu sử dụng và bất kể lứa tuổi nào. Bạn có thể dùng để đi chơi, đi học hoặc đơn giản chỉ để nó là một món thời trang trên người. Muốn sở hữu một chiếc balo đi học hot thì không nên bỏ qua những màu pastel như này.

Balo đi học màu hồng pastel - sự lựa chọn ngọt ngào cho các nàng thơ

__________

Có thể bạn quan tâm:

Những mẫu balo đi học đại học nữ thịnh hành nhất 2021

 

Balo đi học màu be

Màu be là gam màu thường được sản xuất trong các lĩnh vực thời trang, đặc biệt là túi da. Nhược điểm của màu này là rất nhẹ nên khó che đi được vết ố. Tuy nhiên, do màu be thuộc nhóm màu đơn sắc trung tính cổ điển nên chúng đem đến cho người dùng một chiếc balo sang trọng và tinh tế.

Màu be xu hướng thịnh hành dành cho phái đẹp

Ưu điểm của màu be là phù hợp với mọi thiết kế và kiểu dáng balo đi học hot hiện nay. Tuy nhiên, do tăng độ bóng nên chúng thường được sử dụng trong các sản phẩm da thuộc hay da nhân tạo. Ngoài ra, màu be thường được sử dụng để phối các chi tiết nhỏ để tạo điểm nhấn và phong cách cho balo.

Hiện nay trên thị trường cũng đã sản xuất ra rất nhiều loại balo có nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng khác nhau. Chính vì thế sự cạnh của các cửa hàng trên trên thị trường ngày càng nhiều. Một trong những cửa hàng có tầm ảnh hưởng trên thị trường Việt Nam mà bạn nên biết đến đó là IDIGO.  IDIGO cung cấp cho khách hàng với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau cùng với chính sách ưu đãi. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và giúp bạn tỏa sáng với phong cách của mình.

​​​​​​​

Balo đi học màu be - gam màu trung tính an toàn cho nhiều bạn trẻ

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.