Những kiểu túi đeo chéo đẹp cho nữ khi đi dự tiệc

Những kiểu túi đeo chéo đẹp cho nữ khi đi dự tiệc

Chắc hẳn trong tủ đồ của các cô các cô nàng đam mê thời trang luôn có những set đồ, món phụ kiện dành riêng cho những buổi tiệc sang trọng. Một trong những món phụ kiện không thể thiếu khi đi dự tiệc đó là chiếc túi đeo chéo đẹp cho nữ. Một chiếc túi xách phù hợp sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt đối phương, thể hiện được “gout” thẩm mỹ của bản thân. Vậy làm thế nào để sở hữu được những chiếc túi đeo chéo đi tiệc vừa thời trang, sang trọng mà giá lại vừa túi tiền? 
 

Satchel bag

Theo dòng chảy thời trang không ngừng nghỉ, những chiếc túi xách được đa dạng hóa với đủ phong cách, kiểu dáng từ lạ cho tới thông thường, kích thước cũng có nhiều lựa chọn phù hợp cho các dáng người khác nhau. Để bản thân thật sành điệu và sang trọng trong buổi tiệc thì Satchel bag là một item túi xách mà nàng không thể bỏ qua. Dạng túi này vừa có quai xách tay vừa có dây đeo dài giúp nàng linh hoạt thay đổi phong cách. Do đó, đây cũng được xếp vào một trong những kiểu túi đeo chéo đẹp cho nữ phù hợp cho nàng đi đến bữa tiệc.

Về nguyên bản, chiếc túi này thường được các cô nàng công sở sử dụng để vừa tạo điểm nhấn vừa bỏ được các loại sách, báo, giấy tờ, hồ sơ. Ngày nay, với sự đa dạng về mẫu mã, đẳng cấp về chất liệu, Satchel bag không đơn thuần chỉ dùng cho công việc mà nó còn xuất hiện trong các bữa tiệc tùng, bằng cách đeo hoặc cầm tay cùng bộ trang phục dạ tiệc, nàng sẽ trở nên thanh lịch hơn, tinh tế và tao nhã hơn.

Chiếc túi giúp nàng thanh lịch và tao nhã trong bữa tiệc

 

Crossbody bag

Crossbody bag - hay còn gọi là túi đeo chéo vốn là item chẳng mấy xa lạ với mọi người. Đây là kiểu túi có quai đeo dài, phổ biến nhất với chất liệu da chắc chắn mà tiện dụng. Đây cũng là người bạn đồng hành của các bạn trẻ yêu thích phong cách năng động và hiện đại. Với thiết kế phom túi hộp xinh xắn, kích thước vừa đủ để nàng đựng các vật dụng cần thiết trong buổi tiệc như: điện thoại, ví, thỏi son, phấn trang điểm… Ngày nay, để đáp ứng kịp thời nhu cầu của phái đẹp, các nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến, cách điệu túi đeo chéo đẹp cho nữ này ra thành nhiều mẫu mã khác nhau, do đó trong những bữa tiệc, chúng ta dễ dàng ấn tượng với các cô nàng đeo trên mình những chiếc túi đeo chéo dạng trái tim, dạng tròn, dạng chiếc thuyền, dạng con sò,... bên cạnh hai kiểu thông dụng truyền thống là dạng hộp vuông và dạng hình chữ nhật.

Nhìn chung, với những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh, nhỏ nhắn thì đây chính là một chiếc túi không thể bỏ qua. Nàng có thể điều chỉnh độ dài của dây để phù hợp với vóc dáng và trang phục của mình.

Có thể điều chỉnh độ dài dây đeo cho phù hợp với vóc dáng

___________

Có thể bạn quan tâm:

Túi đeo chéo nữ đơn giản giá rẻ có chất lượng hay không?

 

Clutch

Clutch có lẽ là một cái tên vừa quen vừa lạ với các cô gái, bởi nghe thì nhiều nhưng hiểu tường tận về nó thì không phải ai cũng hiểu. Thế nhưng từ trước đến nay, đây lại được xem là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô sành điệu. Đặc biệt, mỗi ngày qua đi, clutch lại xuất hiện thêm nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Với khả năng kết hợp cùng các loại trang phục giúp mang đến vẻ ngoài quyến rũ cho các cô gái, chiếc túi này cũng khá dễ tính trong việc kết hợp với những set đồ đơn giản để tạo nên sự sang trọng khi dự tiệc. Chính vì những ưu điểm nổi trội này mà bên cạnh việc mua túi đeo chéo đẹp cho nữ các nàng gần như cũng không thể bỏ qua món phụ kiện ví cầm tay sang chảnh này.  Nhìn chung, kiểu túi này ít được phổ biến hơn so với các loại túi đeo chéo khác, tuy nhiên đây chính là kim chỉ nam cho các quý cô trung niên muốn thể hiện đẳng cấp của bản thân trong những buổi tiệc tùng, sự kiện, những chốn đông người.

Chiếc túi giúp quý cô thể hiện được sự đẳng cấp ở chốn đông người

Bên cạnh những chiếc túi đeo chéo, những chiếc túi clutch của IDIGO được thiết kế thêm phần dây đeo dài có thể tháo rời rất tiện lời. Nếu đang phân vân không biết kiểu clutch nào sẽ phù hợp với mình thì các nàng hãy tham khảo ngay một số mẫu túi này  IDIGO để lựa chọn cho mình những mẫu túi thời thượng, hợp phong cách và giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Hãy để IDIGO giúp bạn tự tin toả sáng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.