Kinh nghiệm chọn túi đeo chéo nữ đi làm

Kinh nghiệm chọn túi đeo chéo nữ đi làm

Không chỉ đi chơi, đi học, đi du lịch, phái đẹp khi đi làm cũng luôn cần những chiếc túi xịn sò vừa làm điểm nhấn cho bộ trang phục, vừa tận dụng để đựng các vật dụng quan trọng. Việc chọn túi khi đi làm cũng cần có những nguyên tắc riêng, vậy nguyên tắc đó là gì? Cùng IDIGO tìm hiểu qua bài viết bên dưới để được bật mí kinh nghiệm chọn túi đeo chéo nữ đi làm. 
 

Kích thước

Nếu những chiếc túi có kích thước mimi được đại diện cho tín đồ của những cô nàng yêu phong cách sành điệu, thời thượng, và phù hợp cho những chuyến đi chơi, hoặc kết hợp quần áo, phụ kiện để làm nên những bộ ảnh chất lượng, ảo tung chảo. Thì những chiếc túi có kích thước vừa và lớn sẽ phù hợp cho các cô nàng khi đi làm, bước vào môi trường công sở. Kinh nghiệm chọn túi đeo chéo nữ đi làm nói riêng và chọn túi xách cho môi trường công việc nói chung đó là bạn cần quan tâm đến kích thước của túi. Bởi không chỉ đóng vai trò trong việc trở thành phụ kiện, những chiếc túi của bạn lúc này sẽ phát huy khả năng chứa đựng các món đồ bên trong nó. Bạn có thể tận dụng chiếc túi bên mình để đựng các món đồ như: hồ sơ, giấy tờ, bên cạnh các món đồ cá nhân như son, phấn, khăn giấy,...

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, việc lựa chọn kích thước túi xách nên phụ thuộc vào nhu cầu đựng đồ, và vóc dáng của bạn. Tuy vây, dù sao, bạn cũng không nên chọn một chiếc túi quá cỡ so với cơ thể bạn, để tránh trường hợp túi và người có sự mất cân bằng nhau. 

Nên chọn túi có kích thước vừa và lớn tùy theo vóc dáng

 

Chất liệu và màu sắc

Túi đeo chéo nữ đi làm hầu như là những chiếc túi được nhắm vào phân khúc thị trường của những người có độ tuổi từ 23 trở lên, vì độ tuổi này đã bắt đầu với công việc, tự chủ về kinh tế và cần có phong cách thời trang riêng để khẳng định phong cách bản thân, do đó những người đi làm nên chú trọng đến vấn đề chất liệu. Bạn không thể lựa chọn chiếc túi có chất liệu quá tồi tệ để mang đi làm, vì chúng vừa ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu cá nhân của bạn, vừa khiến bạn tốn thêm chi phí để mua nhiều chiếc túi mới vì khi chất lượng túi kém sẽ đi đôi với thời gian sử dụng không được dài lâu. Nhìn chung, không cần thiết phải khẳng định đẳng cấp của bản thân bằng một chiếc túi hàng hiệu, có giá tiền cao so với mức lương hiện tại, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tìm được những chiếc túi công sở có chất liệu tốt, độ bền cao, của một thương hiệu thuộc phân khúc thị trường phù hợp cho bạn.

Màu sắc túi trung tính giúp bạn mix được nhiều loại trang phục

Bên cạnh vấn đề chất liệu, bạn nên chú trọng đến màu sắc túi. Môi trường công sở thường có khuôn khổ và những quy tắc riêng, do đó, tuỳ thuộc vào đặc tính công việc, bạn nên cân nhắc việc chọn màu sắc túi, sao cho không khiến đồng nghiệp, khách hàng của bạn cảm thấy quá khó chịu. Tốt nhất, nên tìm đến những chiếc túi có màu sáng nhẹ nhàng như trắng, đen, kem, xanh lam,...

Cần quan tâm đến chất liệu và màu sắc túi 

___________

Có thể bạn quan tâm:

Những kiểu túi đeo chéo đẹp cho nữ khi đi dự tiệc

 

Lưu ý khi sử dụng túi đi làm

Không chỉ quan tâm đến kích thước, chất liệu, để những chiếc túi đeo chéo nữ đi làm duy trì được độ mới mẻ như ban đầu, và duy trì tuổi thọ cao, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

- Không cố gắng bỏ quá nhiều đồ vào túi, điều này sẽ gây áp lực đến trọng lượng túi xách, lâu ngày khiến túi nhanh chóng hư hỏng. Mỗi một kích thước túi sẽ chứa một lượng đồ phù hợp, do đó bạn nên cân nhắc các món đồ cần cho vào túi sao cho vừa đủ.

- Cần phân loại các món đồ khi cho vào túi xách, tốt nhất bạn nên để mỹ phẩm ở một ngăn, giấy tờ hồ sơ ở một ngăn. Cần đậy nắp các loại mỹ phẩm một cách cẩn thận để tránh bị đổ ra bề mặt túi, gây bẩn túi.

- Nên hạn chế sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và nước mưa.

- Nên có thời gian vệ sinh túi xách, lau chùi bằng nước rửa chuyên dụng và vải mềm để túi luôn sáng bóng, loại bỏ được những vết bẩn.

Cần lưu ý giữ cho túi luôn sạch sáng bóng

Như vậy qua bài viết trên, IDIGO đã giúp bạn có thêm nguồn kiến thức xoay quanh vấn đề: chọn túi khi đi làm cũng như bảo quản túi. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những chiếc túi xách công sở, túi đi chơi, đi du lịch, ba lo chất lượng, giá thành phải chăng thì IDIGO chúng tôi tự tin trở thành sự lựa chọn để mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho bạn.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.